Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phải ao ước; Chi Pu hát live yếu ớt, lạc tông, vậy mà đua đòi làm ca sĩ?; hàng chục người Việt chen lấn với khách Trung Quốc và nước ngoài giành chỗ mua iPhone X ở Singapore. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phải ao ước

Hồng Quân | 02/11/2017, 22:10

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phải ao ước; Chi Pu hát live yếu ớt, lạc tông, vậy mà đua đòi làm ca sĩ?; hàng chục người Việt chen lấn với khách Trung Quốc và nước ngoài giành chỗ mua iPhone X ở Singapore. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Chị đại 37 tuổi được đàn em kính nể chết dưới tay người tình 9x từng là thủ môn

Trách chi thiếu phụ 37 tuổi quan hệ với sát thủ 9x, thương thay cô con gái mới lên 12

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội!

Cho 70 triệu rồi ép mỹ nữ quan hệ, thiếu gia bị nữ đại ca giang hồ đập vùng kín

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phải ao ước:

Sinh năm 2000, Nancy là nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc Momoland, Hàn Quốc. Là con lai nên Nancy thừa hưởng nét đẹp kết hợp giữa hai dòng máu Hàn và Mỹ.

Ngày 15.1.2017, Nancy từng có mặt tại phố đi bộ Hà Nội trong khuôn khổ lịch trình fan meeting của Momoland tại Việt Nam. Lần đầu giao lưu với fan Việt, Nancy không chỉ thu hút sự chú ý với gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ mà còn chiếm được thiện cảm từ fan nhờ sự cởi mở, thoải mái và thân thiện của mình.

Chủ tịch Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM: Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi, không xứng giành Hoa hậu Đại dương

Theo PGS-TS Lê Hành - Chủ tịch Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã vi phạm quy chế thi và Ban tổ chức không nên trao vương miện cho thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn một mực khẳng định mình có vẻ đẹp tự nhiên và Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương cũng đồng thuận như vậy.

Là một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam, từng có kinh nghiệm chấm thi trong một số cuộc thi sắc đẹp, PGS-TS Lê Hành - Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TPHCM chia sẻ với báo Lao động rằng rất khó có khả năng mũi sẽ trở về như ban đầu, dù đã rút đệm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trả lời câu hỏi “Bằng cách nào để kiểm chứng việc hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sau đó rút ra mà mũi vẫn tự nhiên?”, bác sĩ Lê Hành cho rằng, chỉ có thể lấy hình ảnh trước khi phẫu thuật so với hình hiện tại xem có khác nhau không mà thôi!

Quan điểm của bác sĩ Lê Hành trong sự việc này là: “Mỗi cuộc thi sắc đẹp đều có quy chế riêng. Nếu quy định của cuộc thi là chỉ dành cho thí sinh chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ, chưa từng đụng đến dao kéo, các danh hiệu hoa hậu buộc phải thỏa mãn các điều trên.

Tôi cũng từng làm giám khảo vài cuộc thi sắc đẹp. Khi đã vào đến top 5, top 3 thì việc lựa chọn thật là khó khăn. Vì sắc vóc, tài năng của các thí sinh đều tốt cả, mà mỗi người lại có một vẻ riêng, nên việc lựa chọn lúc đó không ít thì nhiều sẽ gần với cảm tính, thích hay không thích… Trong những tình huống này, không nên đặt những thí sinh có tì vết cụ thể vào vị trí hoa hậu, hay giải nhất”.

Hot girl bán thịt vừa cầm dao vừa nhảy:

Chân dài siêu vòng 1 và vòng 3 khiến Ngọc Trinh phải tròn mắt:

Chi Pu hát live yếu ớt, lạc tông, vậy mà đua đòi làm ca sĩ?

Những kiểu chạy xe 'dễ lên bàn thờ ngồi' của ninja và tay lái lụa Việt Nam 2017:

Chú rể nhảy trên nền nhạc Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP ở đám cưới tặng cô dâu:

Hàng chục người Việt chen lấn với hơn 200 khách Trung Quốc và nước ngoài giành chỗ mua iPhone X ở Singapore chiều 2.11. Video: Zing


Xem thêm: Quấy rối và đánh nữ sinh ở quán karaoke, 3 kẻ côn đồ bị nữ đại ca giang hồ xử lý

Cưới vợ đẹp đại gia, chồng ở nhà trông con như ô sin và bị ngoại tình trước mặt

Thủ đoạn dàn cảnh trộm ĐTDĐ, trang sức tinh vi của nữ quái Hà Sứt

Thiếu niên thản nhiên khai và vọc ĐTDĐ ở đồn công an sau khi đâm chết đàn anh

Quay lén sòng bạc thả dây thun ăn thua 5-20 triệu, máy bay Duy Mạnh điều khiển rơi nát đầu

Lật mặt đạo diễn dởm lừa tiền và ép nữ sinh mê đóng phim làm chuyện ấy

‘Thất nghiệp, ganh ghét người giàu nên chém gương ô tô cho hả giận’

Hàng triệu mẹ bỉm sữa khóc vì bé trai cụt 2 tay 2 chân tự xếp đồ, cho em bú sữa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
39 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phải ao ước