Trước lời đồn sai sự thật về chị dâu Trang Pilla, Bảo Thy không thể ngồi yên.

Chị dâu đại gia bị đồn ăn bám Karik rồi chia tay, Bảo Thy phản ứng bất ngờ

Hồng Quân | 05/10/2017, 16:25

Trước lời đồn sai sự thật về chị dâu Trang Pilla, Bảo Thy không thể ngồi yên.

Xem thêm: Chân dài đi khách trên phố Trần Duy Hưng hoàn lương, đóng phim ngắn?

Kết cục của tài xế ô tô vi phạm ôm ông Đoàn Ngọc Hải như người thân

Ông Đoàn Ngọc Hải bực tức vì lính sợ hãi khi xử lý vũ trường

Những ngày vừa qua, chuyện tình 3 năm của Karik và Trang Pilla – chị dâu của Bảo Thy bị dân mạng đem ra đào xới. Tất cả bắt nguồn từ lời chia sẻ của Karik trong chương trình ‘Vì yêu mà đến’.

Trong chương trình, Karik bị cô gái tên Linh Đan từ chối hẹn hò để quay lại với người yêu cũ. Chứng kiến tình cảm của đôi bạn trẻ, Karik đã khóc vì nhớ đến chuyện tình của mình. Rapper chia sẻ mình có lời hứa rằng không hát trên sân khấu ba bài Thương, Cạn cả nước mắt, Từng là tất cả và nguyên nhân vì người yêu cũ Trang Pilla.

Những lời chia sẻ cảm xúc của Karik lúc đó bị nhiều người mổ xẻ xa hơn mục đích ban đầu. Điều này khiến cho cuộc sống đang yên ổn của Karik và Trang Pilla bị xáo trộn rất nhiều.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang (sinh 1994), từng được biết đến với danh hiệu hot girl khi từng đạt giải ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh. Sau khi lấn sân sang kinh doanh, Trang Pilla cũng đoạt danh hiệu Á khôi doanh nhân tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

Trang Pilla và Karik từng có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng, song sau đó cả hai đã chia tay không rõ lí do.

Không chỉ là hot girl sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang Pilla còn khẳng định bản thân với khả năng kinh doanh xuất sắc và hiện là chủ một công ty mỹ phẩm. Với số vốn khởi nghiệp vỏn vẹn 10 triệu, nhờ sự hỗ trợ từ ba mẹ, Trang Pilla khiến nhiều người nể phục khi đạt được thành công như ngày hôm nay.

Thuở mới lập nghiệp, Trang Pilla gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu vốn. Song với bản tính liều lĩnh, can đảm của mình, cô đã xoay sở và lèo lái công ty vượt qua những thách thức ban đầu và dần đi vào hoạt động ổn định. Hiện sản phẩm của mỹ phẩm Trang Pilla đã được người tiêu dùng đón nhận, tin tưởng.

Tin đồn sai sự thật về Trang Pilla.

Trước tin đồn sai sự thật về mình, chị dâu Bảo Thy chia sẻ: “FB Trang là FB để dành cho công việc và cập nhật cuộc sống hằng ngày, chứ không phải để nói những vấn đề ngoài lề nhưng Trang thật sự rất khó chịu về những lời bịa đặt mà các trang đã đưa tin nhằm câu like. Thứ nhất Trang sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên toàn bộ sự nghiệp của Trang là do Trang tạo dựng và có sự hậu thuẫn của ba mẹ chứ chưa nhận sự giúp đỡ của bất kì ai.

Thứ hai Trang và Karik quen biết nhau là lúc còn trẻ con, mới học hết cấp3, tình cảm chưa suy nghĩ chín chắn nên cả hai không có ý định gì cho tương lai cả. Và Trang đã chủ động chia tay Karik vì không hề cùng quan điểm trong suy nghĩ và lối sống. Chia tay được gần 1 năm, sau đó Trang mới tìm hiểu người khác là chồng hiện tại của Trang bây giờ. Tìm hiểu và quen nhau hơn 1 năm mới đi đến hôn nhân. Đáng lẽ Trang không có ý định viết những dòng này đâu vì Trang đã có gia đình rồi chỉ muốn im lặng cho qua chuyện, vì chuyện đã quá cũ rồi, không việc gì phải nhắc đi nhắc lại hoài, nhưng mấy trang ngày càng lên tin nhiều hơn và hầu như các bạn tin đó là sự thật làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Trang khá nhiều. Thế nên hôm nay Trang muốn nói rõ về chuyện này mong các trang và mọi người đừng đặt điều thêm về Trang nữa”.

Quá mệt mỏitrước những lời đồn bịa đặt về mình, Trang Pilla đã phải lên tiếng.

Thương chị dâu bị người khác nói xấu, Bảo Thy bức xúc, thẳng thắn đứng ra bảo vệ Trang Pilla. Nữ ca sĩ đã chia sẻ lại status của Trang Pilla về trang Facebook cá nhân của mình, đồng thời cho rằng chuyện đã qua thì hãy xếp vào quá khứ, không nên đi quá xa khơi lại chuyện cũ làm gì khi cuộc sống của cả hai bên hiện đều rất ổn và hạnh phúc.

Bảo Thy bênh vực chị dâu.
Sau khi chia tayKarik gần 1 năm, Trang Pilla đã lấy Thế Bảo – anh trai Bảo Thy.
Chênh lệch nhiều nhưng mối quan hệ giữa Bảo Thy (sinh 1988) và chị dâurất tốt.
Thế nên, khi thấy Trang Pilla bị người khác khơi lại chuyện tình cũ với Karik, Bảo Thy bức xúc cũng là điều dễ hiểu.
Bên cạnh đó, Karik cũng đính chính về những chuyện ồn ào vừa qua.

Mâu thuẫn khi đi chơi Trung thu, cô gái bị lột áo ởphố Hàng Mã, Hà Nội:

Liên quan đến vụ "cô gái bị giật tung áo trước đám đông" trên phố, Công an phường Hàng Mã, Hà Nội xác định, hai nhóm đánh nhau là người đi chơi đêm Trung thu, không phải người buôn bán trên địa bàn. Hiện một số người liên quan đã bị triệu tập.

Gái xinh, trai đẹp xuống đường đón Trung thu ở Tuyên Quang:

Xem thêm: Cận cảnh buổi chụp hình người mẫu khoả thân ở khách sạn của thanh niên xăm trổ

Chàng trai đập nát cánh tay để có tiền bảo hiểm cho bạn gái đi nước ngoài

Mỹ nữ có bạn trai đồng ý đi khách sạn với đại gia lần đầu gặp

Vì sao hơn 2 năm chưa có ai nhận lại xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng ở Hòa Bình?

Chồng treo biển 'Vợ bỏ' chở chó bằng xe máy khắp phố Tuyên Quang

CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ

Hana.T - Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị dâu đại gia bị đồn ăn bám Karik rồi chia tay, Bảo Thy phản ứng bất ngờ