Chị em Cẩm Ly - Hà Phương và Minh Tuyết từng vướng phải nhiều đồn thổi về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng”.

Chị em Hà Phương - Cẩm Ly - Minh Tuyết xuất hiện cùng nhau giữa tin đồn xích mích

maihuong | 23/08/2017, 06:25

Chị em Cẩm Ly - Hà Phương và Minh Tuyết từng vướng phải nhiều đồn thổi về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng”.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Hà Phương – Minh Tuyết – Cẩm Ly cùng tham gia chương trình "Ca sĩ giấu mặt".Dù đều nổi tiếng và được mến mộ, ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết lại bị nghi ngờ "bằng mặt mà không bằng lòng với nhau". Nguyên nhân bắt nguồn từ việc giới truyền thông hiếm khi thấy cả ba cùng xuất hiện tại một sự kiện hoặc chia sẻ những khoảnh khắc thân mật, gần gũi. Minh Tuyết có thể góp mặt trong đêm nhạc của Cẩm Ly hoặc ngược lại nhưng khi Hà Phương về nước tham gia các hoạt động thiện nguyện, cô thường đi một mình chứ không có sự góp mặt của hai người chị em.
Bản thân nữ ca sĩ Hà Phương cũng từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng, tuy cùng cha sinh mẹ đẻ nhưng ba chị em cô tính tình rất khác biệt, sở thích cũng không giống nhau nên hiếm khi tâm sự hay gặp gỡ nhiều.

Lần hiếm hoi ba chị xem nhàCẩm Ly - Hà Phương và Minh Tuyết xuất hiện

Gia đình Cẩm Ly là trường hợp hiếm hoi trong showbiz khi may mắn có những cô con gái tài năng, giàu có và rất quyền lực tại làng giải trí trong nước cũng như hải ngoại. Tuy nhiên, sau những bước đi đầu đời, ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương và Minh Tuyết đã có những ngã rẽ hoàn toàn khác biệt.
Từ một giọng ca nhạc pop sáng giá, Cẩm Ly bất ngờ rẽ sang dòng nhạc quê hương và nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng với sự hậu thuẫn nhiệt tình từ ông xã là nhạc sĩ Minh Vy. Trong khi đó, sang Mỹ lập nghiệp, sau nhiều thăng trầm, khó khăn, Minh Tuyết hiện đang là gương mặt được nhiều người yêu mến, quý trọng. Còn Hà Phương lại chọn con đường rất đặc biệt khi không lấn sâu vào ánh hào quang của showbiz mà chấp nhận đứng sau sự nghiệp lừng lẫy của chồng là tỷ phú Chính Chu.

Nhiều thông tin cho rằng Cẩm Ly và Hà Phương không nhìn mặt nhau từ lâu

Mỗi lần về nước, Hà Phương thường nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình, sự kiện hay trả lời phỏng vấn báo chí... tuy nhiên, cô hiếm khi nhận lời góp mặt vì muốn tập trung cho các hoạt động thiện nguyện cũng như dành thời gian chăm sóc cho gia đình, họ hàng... Đây là lần hiếm hoi cô góp mặt trong một chương trình truyền hình. Bà xã của tỷ phú Chính Chu chia sẻ, trong gia đình, Cẩm Ly hợp với người chị tên là Lệ nên thường chia sẻ, tâm sự mọi chuyện với chị ba hơn. Hơn nữa, Cẩm Ly và Minh Tuyết cùng hoạt động trong làng giải trí nên có nhiều chủ đề để chia sẻ cũng là điều dễ hiểu.

Hà Phương và cô em Minh Tuyết

Hà Phương thuộc tuýp người cởi mở, hài hước và điệu đà trong khi bà xã của nhạc sĩ Minh Vy lại trầm tình, ít nói. Sự khác biệt lớn trong tính cách khiến hai người khó hòa hợp, thân thiết. Khi được hỏi về lần xuất hiện chung rất đặc biệt này, Hà Phương cho biết ba chị em đều có lịch làm việc riêng nên hiếm khi thu xếp được thời gian để cùng tham gia một sự kiện giải trí. Ngay khi nhận được lời mời từ chương trình và biết hai người chị em của mình cũng góp mặt, nữ ca sĩ đã chủ động thay đổi lịch trình công tác, giảm bớt những hoạt động không cần thiết để cùng tham gia với Cẩm Ly và Minh Tuyết.

Quang Linh, Hà Phương

Nữ ca sĩ hải ngoại cũng bật mí, một trong những hoạt động mà ba chị em thường cùng làm nhất khi về thăm gia đình là chuẩn bị những món ăn theo sở trường để thết đãi cả nhà. Sống ở những vùng miền và có phong cách, sở thích hoàn toàn khác nhau, họ đều có những món sở trường riêng. Thế nên khi sắp xếp mâm cơm hoàn chỉnh, cả gia đình thường đùa nhau là ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết đang làm tiệc từ Âu tới Á đãi họ hàng. Ngoài ra, ba chị em cũng thường xuyên góp ý với nhau về trang phục, phong cách... khi xuất hiện trước đám đông dù mỗi người có một sở thích riêng.

Hà Phương và Trường Giang

Sau khi quay về Mỹ, Hà Phương sẽ đảm nhiệm vai trò mới trong sự nghiệp của mình - giám khảo của Asian World Film Festival 2017, được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) theo lời mời của BTC. Đây là liên hoan phim được tổ chức hàng năm, từ năm 2015, nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh Châu Á và Hollywood. Trong 2 năm qua, AWFF đã công chiếu 38 trong tổng số 56 phim châu Á đăng ký tranh tài tại giải Oscar cho hạng mục phim nước ngoài hay nhất, trong đó có “Theeb” của Jordan và phim ngắn “Paradise” của Nga.

Thanh Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị em Hà Phương - Cẩm Ly - Minh Tuyết xuất hiện cùng nhau giữa tin đồn xích mích