Nữ diễn viên Kristen Stewart là nạn nhân mới nhất của các hacker khi tài khoản cá nhân bị đột nhập và một số hình ảnh riêng tư của người đẹp bị rò rỉ trên mạng Internet.

Ngôi sao phim 'Chạng vạng' Kristen Stewart bị phát tán ảnh 'nóng'

thao nguyen | 22/08/2017, 15:34

Nữ diễn viên Kristen Stewart là nạn nhân mới nhất của các hacker khi tài khoản cá nhân bị đột nhập và một số hình ảnh riêng tư của người đẹp bị rò rỉ trên mạng Internet.

Kristen đang là nạn nhân tiếp theo của các hacker chuyên đột nhập tài khoản cá nhân của các ngôi sao để đánh cắp ảnh cũng như video của họ rồi phát trán trái phép trên mạng. Những bức ảnh nhạy cảm của Kristen Stewart vừa bị phát tán trên các trang "web đen", trong đó có một số hình ảnh nude và gợi cảm.

Ngoài Kristen Stewart, lần này, một số nạn nhân của nhóm hacker phát tán ảnh nhạy cảm của sao còn có nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus, Katharine McPhee, Lindsey Vonn, Nicole Scherzinger, Juno Temple…

Trước đó cách đây không lâumột số nạn nhân của vụ việc này cũng bị phát tán ảnh nóng là Jennifer Lawrence, Anne Hathaway, Amanda Seyfried, Demi Lovato, Lucy Hale, Kate Hudson, Rose McGowan, Rosario Dawson, Suki Waterhouse và Alison Brie…

Kristen Stewart công khai mình là người lưỡng tính và đang hò hẹn với phụ nữ.

Sau khi hàng loạt các ngôi sao nữ bị phát tán ảnh nóng, nhiều nghệ sĩ cùng nhau đâm đơn kiện các trang web này đồng thời yêu cầu gỡ bỏ những hình ảnh đó tuy nhiên những yêu cầu không có câu trả lời. Nhiều ngôi sao đã tức giận gọi đây là hành động vô đạo đức.

Kristen Stewart nổi tiếng nhờ thành công của loạt phim “Chạng vạng”. Cô được tạp chí Vanity Fair đưa vào danh sách những ngôi sao Hollywood kiếm tiền giỏi nhất thế giới vào năm 2010 với thu nhập lên tới 28,5 triệu USD. Một năm sau, cô tiếp tục được tạp chí Forbes chọn là một trong những nghệ sĩ kiếm nhiềutiền nhất thế giới và tiếp tục có mặt trong danh sách những ngôi sao nhận cát sê cao nhất thế giới vào năm 2012. Đầu năm 2017, cô xác nhận mình là người lưỡng tính sau một thời gian hò hẹn với phụ nữ.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao phim 'Chạng vạng' Kristen Stewart bị phát tán ảnh 'nóng'