Chỉ còn vài tiếng trước chung kết Miss Asia World 2018, Chi Nguyễn bất ngờ bị hỏng Quốc phục, nghi ngờ bị “chơi xấu”.

Chi Nguyễn 'sốc nặng' khi Quốc phục bị cắt nát không thương tiếc

Sơn Phạm | 29/06/2018, 21:31

Chỉ còn vài tiếng trước chung kết Miss Asia World 2018, Chi Nguyễn bất ngờ bị hỏng Quốc phục, nghi ngờ bị “chơi xấu”.

Sáng 29.6, đại diện Chi Nguyễn của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018 cùng các thí sinh và BTC đã đến địa điểm diễn ra đêm Chung kết tối nay để diễn tập lần cuối. Tất cả thí sinh cùng ê kíp thực hiện đều nghiêm túc và tập trung cao độ nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho các vòng thi trong đêm quyết định này.

Chỉ còn vài tiếng trước khi Chung kết chính thức bắt đầu, Chi Nguyễn di chuyển về khách sạn để chuẩn bị trang phục dự thi thì bất ngờ phát hiện ra bộ quốc phục “Khổng tước” nặng 20 kg mà cô cất công đem sang Libăng đã bị cắt nát không thương tiếc.

Chi Nguyễn bất ngờ chia sẻ Quốc phục của cô bị cắt phá khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Bộ quốc phục mà Chi Nguyễn công bố sẽ mặc trong đêm chung kết

Được biết năm nay, quốc phục là một trong những phần thi quan trọng sẽ trình diễn trong đêm chung kết. Đồng thời, đây được quy định là trang phục mà các người đẹp sẽ mặc vào khoảnh khắc trao giải. Hơn thế nữa, trang phục truyền thống lần này được Chi Nguyễn cùng ê kíp đặt nhiều hy vọng và tâm huyết nhất.

Thực trạng thí sinh tham gia các cuộc thi nhan sắc bị đối thủ giở trò “chơi xấu” được xem là "chuyện thường ngày ở huyện".Đằng sau cánh gà mỗi cuộc thi là cả một "chiến trường", và các thí sinh chính là "chiến sĩ".

Vì thế, tại đây, người ta sẵn sàng làm mọi thứ để vùi dập đối phương. Những “tiểu xảo” thường được sử dụng nhất như giấu đồ trang điểm, trang phục dạ hội, chiếm dụng nhà vệ sinh. Còn nặng hơn một chút thì trang phục trình diễn sẽ bị làm rách, làm ướt…

Đơn cử như người đẹp Trúc Diễm tại Hoa hậu Quốc tế 2011 bị đại diện Thái Lan cố tình chiếm dụng nhà vệ sinh và “chôn chân” trong đó nhiều giờ khiến cô không thể trang điểmvà thay đồ ngay trước thềm chung kết.

Tuy nhiên, sự việc trang phục dân tộc của Chi Nguyễn bị cắt nát là một sự cố hy hữu và cực kỳnghiêm trọng. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lýcủa người đẹp khi chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là đến đêm chung kết.

Như vậy, với sự cố đáng tiếc này, đại diện Việt Nam không thể tham gia phần thi trang phục dân tộc cũng như mặc nó trong phần công bố kết quả. Tuy khá sốc và khóc rất nhiều song nhờ BTC cùng các thí sinh động viên tinh thần, Chi Nguyễn đã vực dậy và chuẩn bị sẵn sàng cho đêm chung kết quyết định này.

Dù rất buồn vì gặp phải trở ngại lớn ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu nhưng Chi Nguyễn vẫn xem đây là “thử thách đặc biệt” mà cô sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình, chiến đấu đến cùng không được gục ngã.

Bộ quốc phục tại Miss Asia World năm nay mang tên “Khổng Tước” được NTK Tuấn Hải sáng tạo dựa trên tà áo dài truyền thống Việt và cảm hứng chế tác từ loài chim công quyền quý. Sử dụng hình ảnh chim khổng tước được thực hiện khéo léo trên nền tà áo dài truyền thống Việt Nam, NTK Tuấn Hải đã thổi làn gió mới vào bộ trang phục, giúp áo dài Việt thêm phần uyển chuyển và lại có thêm sự uy nghi quyền lực.

Được biết, tổng khối lượng bộ trang phục nặng xấp xỉ 20 kg, trong đó phần tà áo được may bằng vải lụa mượt mà màu xanh biển pha lẫn sắc tím hoàng tộc. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc mấn tinh xảo có sự hỗ trợ từ nhà thiết kế ThúyLoan.

Sơn Phạm - Ảnh FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Nguyễn 'sốc nặng' khi Quốc phục bị cắt nát không thương tiếc