Sao nhiều lời đồn đoán, cuối cùng ngôi sao nhạc rap Drake cũng thừa nhận mình có con trai với ngôi sao phim khiêu dâm Sophie Brussaux.

Drake chính thức thừa nhận có con rơi với ngôi sao phim khiêu dâm

mai huong | 29/06/2018, 17:39

Sao nhiều lời đồn đoán, cuối cùng ngôi sao nhạc rap Drake cũng thừa nhận mình có con trai với ngôi sao phim khiêu dâm Sophie Brussaux.

Drake đã kết thúc tour diễn nhiều tháng của mình và cuối cùng anh cũng đã xác nhận có một đứa con trai với ngôi sao điện ảnh người lớn trước đây của Pháp, Sophie Brussaux.

Nam ca sĩ đã hát về đứa con của mình - người đã bước vào thế giới vào tháng 10 năm 2017 - trong lời bài hát mới Emotionless, có trong album Scorpion mới nhất của anh. Nói về kinh nghiệm làm cha, Draketiết lộ: 'Tôi đã không giấu con tôi khỏi thế giới/Tôi đã che giấu thế giới khỏi con tôi".

Mặc dù có con với Sophie Brussaux nhưng nam ca sĩ người Canada khẳng định, Sophie Brussaux không phải là người yêu của mình. Họ chỉ gặp nhau hai lần. Và dù không phải là người yêu nhưng anh không chối bỏ trách nhiệm với đứa con nhỏ. Trong bài hát, Drake cũnghát về những khó khăn khi trở thành một người bố đơn thân và đứa trẻ sống cùng mẹ ở một đất nước khác.Không những thế, nam ca sĩ còn cho biết rất xấu hổ khi nói với cha mẹrằng mình đã có con.

Brussaux, một cựu ngôi sao điện ảnh dành cho người lớn, được phát hiện sánh đôi với Drake vào tháng 1 năm 2017 sau khi anh chia tay với Jennifer Lopez.Vào tháng 5 năm 2017, cô tuyên bố đã mang thai đứa con của Drake được ba tháng rưỡi và thuê hai luật sư thành phố New York bắt đầu thủ tục chứng minh cha con và tìm kiếm sự hỗ trợ. Tuy nhiên, đại diện của Drake đã phủ nhận đứa trẻ là của anh. Họ nói rằng đó những tin đồn là không đúng sự thật và khẳng định rằng người phụ nữ này 'rất đáng ngờ'.

Ngôi sao khiêu dâm sau đó đưa tin nhắn của Drake với nội dung yêu cầu cô phải phá thai. "'Tôi không thể giết con tôi chỉ đơn giản là để phải nghe lời xin lỗi,' côtrả lời. Lúc ấy,Drake còn mỉa mai: 'Bạn có biết bạn đang làm gì không? Bạn nghĩ bạn sẽ kiếm tiền được tiền à?".

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Drake chính thức thừa nhận có con rơi với ngôi sao phim khiêu dâm