Bạn không cần mua mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da nữa đâu vì giờ đây sữa tươi sẽ giúp chúng thực hiện nhiệm vụ đó rồi.

Chỉ với sữa tươi bạn có thể thay thế 6 loại mỹ phẩm chăm sóc da

Một Thế Giới | 20/03/2016, 15:21

Bạn không cần mua mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da nữa đâu vì giờ đây sữa tươi sẽ giúp chúng thực hiện nhiệm vụ đó rồi.

Sữa tươi có chứa nhiều protein, vitamin và các chất khoáng có lợi. Vậy nên việc sử dụng sữa tươi sẽ giúp da trắng hơn, mềm mại và bạn cũng chẳng cần chi tiền để chăm sóc da nữa.

1. Nước tẩy trang

Sữa tươi không đường có thể dùng thay thế cho nước tẩy trang. Bạn chỉ cần lấy bông gòn thấm vào sữa tươi rồi thoa lên mặt. Kết hợp với massage trong 5 phút để loại bỏ lớp phấn son và bụi bẩn, sau đó rửa sạch với nước mát. Cách này còn giúp da sạch sâu và mịn màng hơn.

lam dep da voi sua tuoi

2. Sữa rửa mặt

Nếu bạn quá bận rộn mà không có thời gian đắp mặt nạ thì có thể dùng sữa tươi để rửa mặt để dưỡng da. Cách này vừa đơn giản lại giúp da sáng và trắng hơn. Việc bạn cần làm chỉ là đổ sữa tươi ra tay rồi dấp đều lên mặt hoặc cũng có thể dùng bông để thấm lên da. Sau 5-10 phút thư giãn cho sữa thấm đều vào da thì rửa sạch với nước mát.

lam dep da voi sua tuoi

3. Tẩy da chết

Việc lười tẩy da chết khiến da sần sùi và khô ráp. Vậy bạn có thể dùng sữa tươi để tẩy da chết 1 lần mỗi tuần sẽ giúp da sáng hơn. Chỉ cần trộn 1 thìa sữa tươi cùng 1 thìa bột hạnh nhân thành hỗn hợp rồi dùng nó để massage da mặt. Sau 5 phút thì rửa sạch với nước, bạn sẽ thấy da trắng và mềm mịn hơn.

lam dep da voi sua tuoi

4. Trị mụn trứng cá

Sữa tươi có tính kháng khuẩn, trị viêm và làm dịu các vết thương thế nên đây chính là nguyên liệu cần thiết trong việc trị mụn. Nếu bị mụn trứng cá thì hãy dùng tăm bông chấm vào sữa rồi thoa lên mụn. Chỉ cần làm như vậy là tình trạng mụn sẽ được cải thiện rõ rệt.

lam dep da voi sua tuoi

5. Trị nám da

Nếu vùng da bị thâm nám, tàn nhang thì bạn có thể đánh bay chúng bằng cách trộn đều 2 thìa sữa tươi với 1 thìa nước cốt chanh cùng 1 thìa khoai tây đã nghiền nát thành hỗn hợp rồi đắp lên vùng da sậm màu,thâm nám, sau 15-20 phút thì rửa sạch với nước. Áp dụng cách này 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy da đều màu, trắng mịn mà không sử dụng đến mỹ phẩm.

lam dep da voi sua tuoi

6. Chữa da cháy nắng

Để phục hồi làn da bị tổn thương do cháy nắng, bạn có thể dùng hỗn hợp sữa tươi, nước lọc và một chút muối tinh thoa nhẹ lên da. Cách này rất dễ làm nhưng lại có hiệu quả rất tốt, hỗn hợp này sẽ giúp xoa dịu các vết thương mà làm da trắng như ban đầu.

lam dep da voi sua tuoi

Nguyễn Luyến


Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ với sữa tươi bạn có thể thay thế 6 loại mỹ phẩm chăm sóc da