Sau một thời gian đắn đo, suy nghĩ và lựa chọn, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức trở thành tân binh của á quân V-League 2019, CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Chia tay SHB Đà Nẵng, Võ Huy Toàn gia nhập TP.HCM

22/11/2019, 12:05

Sau một thời gian đắn đo, suy nghĩ và lựa chọn, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức trở thành tân binh của á quân V-League 2019, CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam là Võ Huy Toàn, tiền vệ trái số một dưới thời HLV Toshiya Miura.

Võ Huy Toàn gia nhập á quân V-League 2019 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lót tay và lương không được tiết lộ. Dù vậy, con số này chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều con số SHB Đà Nẵng dùng để đàm phán trước đó.

Sau khi chia tay đội bóng sông Hàn sau hơn 12 năm gắn bó, Huy Toàn đã nhận được rất nhiều lời mời đến từ các đội bóng tại V-League như Than Quảng Ninh, Quảng Nam FC. Tuy nhiên, tiền vệ này đã quyết chọn CLB TP.HCM vì lý do gia đình.

Trước đó, sau khi V-League 2019 khép lại, Huy Toàn đã không đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới với BLĐ SHB Đà Nẵng khi họ yêu cầu chân chuyền này phải chấp nhận giảm lương cùng phí lót tay so với hợp đồng đã ký trước đó dưới thời HLV Nguyễn Minh Phương.

Bên cạnh đó, còn có những bất đồng khác khiến hai bên cũng không tìm ra được tiếng nói chung nên đã “đường ai nấy đi”.

Huy Toàn được đánh giá là mẫu tiền vệ có tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ gốc Lâm Đồng lại không hề suôn sẻ khi anh liên tục gặp những chấn thương khó hiểu khiến anh không có phong độ tốt nhất.

Ở mùa giải 2019, Huy Toàn chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần với 344 phút cho SHB Đà Nẵng tại lượt về sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương,

Tuy vậy ở đợt tập trung mới đây để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, Võ Huy Toàn cũng được HLV Park Hang-seo gọi trở lại ĐT Việt Nam. Thế nhưng, “đứa con của thần gió” một lần nữa lỡ hẹn với màu áo đội tuyển vì chấn thương.

Với việc chiêu mộ thành công Võ Huy Toàn, BLĐ CLB TP.HCM đang cho thấy những dấu hiệu tích cực cho V-League 2020, đặc biệt là sân chơi AFC Cup, nơi họ sẽ là đại diện cho bóng đá Việt Nam sau khi Hà Nội bị cấm tham dự giải đấu này.

Trước Huy Toàn, đoàn quân HLV Chung Hae-soung cũng đã gia hạn hợp đồng thành với Phạm Công Hiển, Vũ Quang Nam và chiêu mộ thành công tiền đạo vua phá lưới giải Hạng Nhất 2019 là Nguyễn Xuân Nam từ Phố Hiến FC.

Ngoài nội binh, CLB TP.HCM cũng đang hứa hẹn sẽ cho nổ những “bom tấn” khác về ngoại binh trong thời gian tới.

Đà Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia tay SHB Đà Nẵng, Võ Huy Toàn gia nhập TP.HCM