Quyết định chia tay vì Kim có nhiều người thích, Tùng đăng tâm sự hỏi làm vậy đúng hay sai nhưng không ngờ bị cộng đồng mạng chửi bới không thương tiếc.

Chia tay vì bạn gái có nhiều người thích, chàng trai Hà Nội bị tổng sỉ vả

Hồng Quân | 15/07/2018, 19:28

Quyết định chia tay vì Kim có nhiều người thích, Tùng đăng tâm sự hỏi làm vậy đúng hay sai nhưng không ngờ bị cộng đồng mạng chửi bới không thương tiếc.

Xem thêm:Chia tay tình đầu sau 40 ngày vì không đồng ý trao ‘cái ngàn vàng’

Khách ăn cưới quẹt thẻ chuyển tiền cho chú rể - cô dâu Việt: Trò đùa bắt chước Trung Quốc?

Thực hư người phụ nữ Sài Gòn chết vì ăn sầu riêng rồi uống nước dừa?

Giả có thai thử lòng bạn trai kém tuổi, gái xinh đòi chia tay nhưng vẫn yêu điên dại

Dân chơi cầm chó cảnh lấy 2,5 triệu cá độ, lời nguyền sẽ khiến Croatia thua chung kết

Tâm sự của chàng trai Hà Nội chia tay bạn gái có nhiều người thích khiến dân mạng sôi sục:

Hiện tại, mình vẫn không biết làm đúng hay làm sai nữa. Mình là nam, sinh năm 1996, còn người yêu sinh 1998.

Thực ra người yêu mình không quá xinh xắn hay tài giỏi gì.Được cái cô ấy rất duyên, nói chuyện với người lớn lễ phép, nhẹ nhàng. Dù ít hơn mình 2 tuổi nhưng côcó phần chín chắn hơn, đi làm thêm từ năm nhất, lo được cho bản thân và học hành vẫn ổn. Nhiều khi mình cũng thấy thua kém người yêuvì hiện vẫn ăn bám gia đình.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu hôm cùng bạn gái đi ăn liên hoan,mình nghe bạn cô bảo rằng: "Mày dại thế? Bao nhiêu thằng không yêu, lại yêu cái thằng chẳng đâu vào đâu".

Lúc ấy mình thực sự rất tức giận, nhưng vì không nói trước mặt nên mình cũng coi như không biết gì. Người yêu cũng chỉ bảo “Kệ tao" mà chẳng giải thích gì cho mình. Tối hôm đấy về, mình vào Facebook người yêu (hai đứa tôn trọng quyền riêng tư, không lấy mật khẩu của nhau nhưng có hôm người yêu nhập, mình vô tình nhớ được), thấy tin nhắn chờ nhiều vô kể. Toàn tin nhắn làm quen, tỏ tình các thứ, mặc dù cô ấy không trả lời nhưng mình cũng rất bực mình. Thế là mình công khai quan hệ trên Facebook luôn và cô ấy cũng không phản đối.

Hôm nhà cô ấy có việc, mình cũng đến giúp, ban đầu còn ngại vì sợ họ hàng cô ấy hỏi này hỏi kia nhưng lúc đến, mọi người rất bình thường luôn, kiểu nghĩ bạn bè bình thường nên chỉ nói chuyện vui vẻ thôi. Ngoài mình, cô ấy cũng có vài chục bạn nữa, cả trai và gái đến giúp, mà phần nhiều là con trai. Mình có nói chuyện với môt bạn gái thì biết do người yêu hay giúp đỡ bạn bè nên ai cũng quý, nên mọi người giúp lại.

Bạn bè là con trai 10 thằng thì 8 thằng thích cô ấy. Đến đây mình suy nghĩ thực sự, nhưng vẫn chưa nói gì. Chủ nhật vừa rồi, mình đưa cô ấy về nhà chơi. Người yêu cũng lăng xăng giúp mẹ mình các thứ, nói chung sau đó cả nhà đều thích cô ấy, em bé tí cũng theo cô, con chó và mèo cũng quấn lấy luôn.

Mình nhớ ngày trước có đọc được câu: “Trên đời này có 2 loại người không nên thích: Người gặp ai cũng thích và người ai gặp cũng thích”. Thế là mình nhắn tin chia tay. Cô ấy bảo có gì gặp nhau nói, không chấp nhận chia tay qua tin nhắn.

Mình phi xe đến nhà người yêu luôn, cứ phải suy nghĩ mãi làm đau hết đầu. Cô ấy hỏilý do thì mình bảo vì em có nhiều người thích quá.

Cô ấy chỉ nói một câu: "Em có bao nhiêu người thích, không phải em vẫn thích anh sao? Nếu anh không đủ tin tưởng em hoặc tin bản thân anh, vậy thì em chấp nhận". Thế là cô ấy đóng cửa, vào luôn.

Suốt mấy ngày nay, hai đứa không liên lạc, mình nhớ cô ấy vô cùng. Mình có nên xin lỗi và quay lại với cô ấy không? Mình đang buồn thật sự. Mọi người cho mình lời khuyên với.

Nhiều người mừng cho Kim vì Tùng nói lời chia tay cô - ảnh minh họa

Không thấy lời khuyên đâu mà hầu như ai đọc tâm sự trên đều chửi Tùng không thương tiếc, tố anh ta hèn,không có bản lĩnh, thiếu suy nghĩ nên chia tay bạn gái tốt vì câu nói vớ vẩn. Nhiều người khẳng định Kim xứng đáng có bạn trai tốt hơn Tùng.

“Thằng này cứ yêu phải đứa ai cũng ghét thì mới trắng mắt ra. Bạn gái tốt tính, được nhiều người quý cũng xứng đáng yêu người hiểu biết hơn anh chàng này”;

“Cho tao chửi mày. Thằng hèn như mày không xứng yêu cô ấy đâu”;

“Một thằng tồi. Sao có thể vì vài ba lí do vớ vẩn mà để lỡ mất một người con gái tốt như vậy”;

“Mấy người bạn của cô gái nói đúng đấy. Khổ thân cô vì yêu phải cái thằng không ra gì”;

“Chúc mừng cô gái vứt được một thằng bất tài, hèn nhát ra khỏi cuộc đời. Người tốt vậy yêu thằng đó phí lắm”;

“Đàn ông mà đến cái tự tin về bản thân mình mà không có thì làm ăn được cái gì”;

“Trong cái xã hội đầy rẫy những dối trá lọc lừa vẫn tồn tại một cô gái như vậy mà mày còn chia tay được, thì tao chỉ biết chúc mừng cô ấy vì đã vứt được cục nợ đần độn khỏi cuộc đời”.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Vợ chồng đi xe máy cầm dù che mưa cho cậu bé dắt xe đạp ở cầu Bắc Hưng Hải, nằm trên tuyến đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên:

Không biết vợ chồng này có mối quan hệ gì với cậu bé không nên mới đi theo che dù, hay chỉ cảm thương khi thấy em phảidắt xe dưới mưa. Dù sao, đây là hành động ấm tình người.

Tài xế ô tô tải húc đổ xe CSGT TP.HCM rồi chạy trốn:

Vụ việc xảy ra trên đườngTrần Văn Giàu, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xem thêm:Mỹ nữ Hà thành bị Sở Khanh làm có thai, chàng trai nguyện 'đổ vỏ' vì tình yêu

Bị chồng bóc mẽ đi nhà nghỉ với trai trẻ, vợ xinh vênh mặt nói không xấu hổ

Clip cậu bé ở TP.HCM bị quấy rối tình dục trước cửa nhà, cô gái xăm hổ lên vòng 3

Mỹ nữ Hà Nội xăm hình biết nói 'bà yêu con, bà nhớ con' trên cánh tay

Gái xinh Hà thành xin tiền bạn trai sửa sắc đẹp suốt 1 năm rồi ngoại tình

Clip khách bị điểm huyệt vì sàm sỡ nữ nhân viên mát xa trẻ đẹp

Clip tổ lái không mũ bảo hiểm thông chốt, tông gục CSGT Hà Nội rồi bỏ trốn

Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia tay vì bạn gái có nhiều người thích, chàng trai Hà Nội bị tổng sỉ vả