Từ ngày 6.9, thương hiệu Great Eastern Việt Nam sẽ chính thức được đổi thành thương hiệu mới mang tên FWD Việt Nam.

Chính thức bỏ thương hiệu bảo hiểm Great Eastern Việt Nam

tuyetnhung | 06/09/2016, 20:00

Từ ngày 6.9, thương hiệu Great Eastern Việt Nam sẽ chính thức được đổi thành thương hiệu mới mang tên FWD Việt Nam.

Bộ Tài chính vừa chấp thuận Công ty TNHH Bảo hiểm Great Eastern Việt Nam đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (hay còn gọi là FWD Việt Nam).

FWD Việt Nam chính thức vận hành từ ngày 6.9, tất cả các chứng từ mang thương hiệu cũ như: phiếu thu, đơn yêu cầu bảo hiểm… sẽ được bộ phận nghiệp vụ yêu cầu hoàn trả và nhận lạicác giấy tờ mang thương hiệu mới.

FWD cũng cho biếtngoài đội ngũ nhân viên cũ, tập đoàn này sẽ tuyển dụng thêm nhân sự các cấp, các nhà quản lý giỏi, giàu kinh nghiệm về thị trường Việt Nam để điều hành công ty.

Vào ngày 7.6 vừa qua, Tập đoàn FWD, doanh nghiệp bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century có trụ sở tại châu Á, đã chính thức được chấp thuận mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam. Thương vụ chuyển nhượng này có giá trị lên tới 48,2 triệu đô la Singapore.

Được thành lập tại châu Á vào năm 2013, FWD đã mở rộng hoạt động và có mặt tại Hồng Kông, Macau, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Singapore, chuyên cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm cho người lao động, và các dịch vụ bảo hiểm khác tại các thị trường này.

Tuyết Nhung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính thức bỏ thương hiệu bảo hiểm Great Eastern Việt Nam