Đến hơn 11 giờ trưa ngày 2.2, hàng ngàn người vẫn còn xếp hàng, ngồi chờ đợi mệt mỏi tại bến xe Miền Đông với hi vọng mua bằng được tấm vé của hãng xe Phương Trang về quê ăn tết Nguyên đán 2015.

Chờ mua vé xe Tết từ nửa đêm, hành khách ngất xỉu

Một Thế Giới | 02/02/2015, 11:41

Đến hơn 11 giờ trưa ngày 2.2, hàng ngàn người vẫn còn xếp hàng, ngồi chờ đợi mệt mỏi tại bến xe Miền Đông với hi vọng mua bằng được tấm vé của hãng xe Phương Trang về quê ăn tết Nguyên đán 2015.

Theo ghi nhận của PV báo Một Thế Giới tại bến xe Miền Đông, từ sáng sớm hàng ngàn người đã có mặt tại bến xe với hi vọng mua được tấm vé xe của hãng xe Phương Trang đi tuyến Sài Gòn – Huế, Đà Nẵng vì đây là đợt bán vé xe tết cuối cùng cùa nhà xe này.
Phuong Trang
 Từ sáng sớm hàng ngàn người đã có mặt tại bến xe Miền Đông ngồi chờ đợi, chen lấn  với hi vọng mua được tấm vé xe của hãng xe Phương Trang
Phuong Trang
 Để đảm bảo trật trong việc lấy số thứ tự, mua vé của hành khách bến xe Miền Đông phải huy động toàn bộ lực lượng
Phuong Trang
 Nhiều gia đình mang theo con nhỏ đến chờ đợi mua vé của hãng xe Phương Trang về quê ăn tết

Để đảm bảo trật trong việc lấy số thứ tự, mua vé của hành khách bến xe Miền Đông phải huy động toàn bộ lực lượng, bảo vệ phải liên tục phát loa thông báo, hướng dẫn hành khách xếp hàng, không chen lấn đảm bảo trật tự tại khu vực.

Tuy nhiên, để có được tấm vé xe chất lượng của hãng xe Phương Trang tuyến Sài Gòn – Đà Nẵng, anh Nguyễn Văn Nam ở quận Thủ Đức đã phải thức dậy từ sáng sớm đến bến xe xếp hàng chờ đợi từ 5 giờ sáng nhưng đến 10 giờ mà vẫn không có được tấm vé trên tay.
Phuong Trang
 
Phuong Trang
 Do thức dậy sớm, chen lấn mệt mỏi nhiều người đã tranh thủ ngủ một giấc trong thời gian chờ số thứ tự mua vé
Phuong Trang
 Nhiều sinh viên có mặt từ sáng sớm tại bến xe Miền Đông trong lúc chờ đợi, tranh thủ mang sách ra học ôn thi cuối kì
Cũng như anh Nam, rất nhiều hành khách ngồi chờ đợi vật vả mà cũng chưamua được tấm vé xe của hãng Phương Trang. Có người do thức dậy sớm chen lấn, chờ đợi mệt mỏi mà ngất xỉu tại bến xe, lực lượng bảo vệ phải đưa vào phòng chăm sóc.
Trước đó ngày 20.1, trả lời báo Một Thế Giới, ông Thượng Thanh Hải - Phó tổng giám đốc bến xe miền Đông khẳng định, chúng tôi sẽ đảm bảo phục vụ đến ngày cuối cùng, không có chuyện hành khách không có vé về quê ăn tết. 
"Để đáp ứng phục vụ hành khách đi lại trong những ngày cận tết, chúng tôi đã có phương án điều chỉnh xe chạy đường gần chuyển qua chạy đường xa và dự tính đủ lượng xe dự trữ trong những ngày cao điểm". 
Giải thích về tình trạng hành khách chờ đợi qua đêm để mua vé ông Hải cho biết, do hành khách chuộng đi xe chất lượng cao, giường nằm nên muốn chờ đợi mua bằng được đúng hãng xe đó thì mới đi. Trong khi đó các hãng xe này không thể đáp ứng đủ nhu cầu đi lại trong những ngày cao điểm nên dẫn đến tình trạng trên.
>>Xe khách Phương Trang leo một 1 bánh lên thành cầu gây sốc
>>Vụ xe Phương Trang leo thành cầu: 2 con dê đều muốn qua cầu?

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chờ mua vé xe Tết từ nửa đêm, hành khách ngất xỉu