Kepa Arrizabalaga đã choáng váng khi bị Frank Lampard bỏ rơi trên băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ Leicester City. Thế nhưng, thủ thành đắt giá nhất nhì thế giới vẫn hy vọng có tên chính thức trong cuộc đối đầu Manchester United.

Choáng khi bị Lampard bỏ rơi, Kepa vẫn tự tin có mặt trong cuộc chạm trán M.U

13/02/2020, 13:15

Kepa Arrizabalaga đã choáng váng khi bị Frank Lampard bỏ rơi trên băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ Leicester City. Thế nhưng, thủ thành đắt giá nhất nhì thế giới vẫn hy vọng có tên chính thức trong cuộc đối đầu Manchester United.

Thủ thành tuyển Tây Ban Nha, người đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa bóng năm nay đã bị Frank Lampard ném lên băng ghế dự bị khi Chelsea hòa 2-2 trước Leicester City.

Ông chủ Chelsea đã đưa ra quyết định táo bạo khi loại bỏ thủ môn chính Kepa Arrizabalaga và thay vào đó là cựu binh Willy Caballero trong chuyến làm khách đến sân King Power trước kỳ nghỉ đông.

Dưới thời Maurizio Sarri, người Ý đã biến Kepa trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Chelsea khi đồng ý trả cho Athletic Bilbao 72 triệu bảng.

Kẻ gác đền 25 tuổi người Tây Ban Nha có vẻ như đã được đặt để trong danh sách những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của người quản lý sân Stamford Bridge.

Thuyền trưởng Chalsea nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng ông muốn bán đi Kepa khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào hè năm nay.

Theo The Sun, Kepa đã choáng váng trước quyết định này của ông chủ người Anh mặc dù trước đó, Lampard đã cảnh báo anh phải cải thiện phong độ đang ở thời kỳ kém nhất của mình.

Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp đại kình địch Manchester United ở vòng đấu tới đây. Trước một đối thủ mà lượt đi họ đã để thua trắng 4 bàn thì người ta dự đoán rằng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ trở lại và co tên chính thức trong đội hình ra sân của Chelsea.

Kepa được cho là đã có nhiều cuộc nói chuyện với Lampard trong tuần này và rất háo hức để trở lại với phong độ đỉnh cao của mình để đáp ứng sự mong đợi của nhà cầm quân người Anh.

Dưới sự dẫn dắt của Lampard, huyền thoại Chelsea đã giúp đội bóng của mình có một khởi đầu mùa giải mới đầy thuận lợi dù rằng khi kết quả đã không được như mong đợi ở những trận đấu gần đây nhưng The Blues vẫn nằm trong top bốn.

Thủ thành số 2, Willy Caballero được ra sân chính thức, trấn giữ khung thành The Blues trên sân vận động King Power và đã manh lại một sự an tâm cho BHL của Frank. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huyền thoại Chelsea giải thích:

“Đó là một quyết định mà tôi không hề xem nhẹ bởi họ tập luyện cùng nhau, bộ đôi thủ môn này rất thân thiết và đó là điều tôi nghĩ chúng tôi sẽ thay đổi người gác đền trong trận đấu này.

Tôi tin tưởng vào Willy, anh ấy rất chuyên nghiệp và như đã thấy, cầu thủ này đã tạo một ấn tượng tốt trong màn trình diễn của mình”, nhà cầm quân người Anh chia sẻ.

Sau 25 vòng đấu, Chelsea hiện đang có 41 điểm, đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng nhưng đang phải hứng chịu một sức ép về việc soán ngôi từ những đội bóng xếp sau như Tottenham và United.

Quỷ đỏ hiện đang có 35 điểm và kém hơn 6 điểm so với quân đoàn của Frank, hai đội sẽ đối đầu nhau trong trận cầu đáng chú ý ở vòng 26 tại thủ đô London.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng khi bị Lampard bỏ rơi, Kepa vẫn tự tin có mặt trong cuộc chạm trán M.U