Cõng trên mình là cả thành phố Monaco thu nhỏ, Streets of Monaco là chiếc siêu du thuyền trong mơ của nhân loại và một bước ngoặt lớn cho ngành đóng tàu thế giới.

Choáng ngợp với Streets of Monaco, siêu du thuyền tỷ đô

Một Thế Giới | 07/12/2015, 23:38

Cõng trên mình là cả thành phố Monaco thu nhỏ, Streets of Monaco là chiếc siêu du thuyền trong mơ của nhân loại và một bước ngoặt lớn cho ngành đóng tàu thế giới.

Streets of Monaco là chiếc du thuyền thiết kế dành cho những kỳ nghỉ hoặc những chuyến đi dài ngày trên biển.
Nói về thiết kế của Streets of Monaco sẽ khiến bạn choáng ngợp. Chiếc siêu du thuyền dài 167m này “cõng trên mình” tất cả những gì nổi tiếng nhất của công quốc Monaco quyến rũ bên bờ Địa Trung Hải gồm đường đua xe công thức 1 Grand Prix,  sòng bài Monte Carlo Casino, mô hình mô phỏng khách sạn Hotel de Paris, La Rascasse, bãi biển riêng, thậm chí có hồ bơi, spa, phòng tập thể dục,…
Choang ngop voi Streets of Monaco, sieu du thuyen ty do cua nhan loai-hinh-anh-1
 
Và để vận hành, cũng như các dịch vụ kèm theo thì trên du thuyền phải có đến 70 thủy thủ đoàn. Bên cạnh các khu vực giải trí, còn có khu vực phòng của chủ nhân và phòng khách. Riêng phòng dành cho khách bao gồm 7 dãy phòng,trong đó có khu vực VIP, phòng tiếp tân, thay đồ và ban công. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, ngoài ra còn có thư viện và phòng chiếu phim.
Choang ngop voi Streets of Monaco, sieu du thuyen ty do cua nhan loai-hinh-anh-2
Thiết kế sang trọng bên trong siêu thu thuyền tỷ đô
Ngoài ra, trên siêu du thuyền này còn có một sân tennis, bể bơi, quán cà phê – nơi bạn có thể ngồi thư giãn và thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ mênh mông, hùng vĩ của biển khơi.  
Choang ngop voi Streets of Monaco, sieu du thuyen ty do cua nhan loai-hinh-anh-3
 Một phòng ngủ trên du thuyền

Tuy nhiên, Streets of Monaco vẫn còn trên những bản thảo và đang chờ vị tỷ phú giàu có nào đó chịu móc hầu bao và biến nó thành hiện thực.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng ngợp với Streets of Monaco, siêu du thuyền tỷ đô