Sau khi ổn định cuộc sống gia đình, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã tập trung nhiều hơn trong con đường ca hát.

Chồng Giang Hồng Ngọc 'mời' bạn thân Việt Anh làm người yêu của vợ

mai huong | 13/12/2019, 10:38

Sau khi ổn định cuộc sống gia đình, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã tập trung nhiều hơn trong con đường ca hát.

Tối qua 12.12, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm: MV “Tình đến rồi đi” và album đặc biệt mừng Giáng sinh “Đông buồn”. Đây là hai sản phẩm trong dự án comeback của nữ ca sĩ sau khi cô kết hôn, bước vào một chặng mới của cuộc đời, trưởng thành hơn khi làm vợ, làm mẹ.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, sau khi lập gia đình, cuộc sống của cô dường như đổi khác vì bận rộn hơn rất nhiều, thời gian mỗi ngày đều phải tính toán kỹ, khoa học để vừa đảm bảo được nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ, lại vừa có thể dành được thời gian cho công việc. Thế nhưng điều tuyệt vời nhất của người phụ nữ đã bước sang một giai đoạn trưởng thành chính là sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, bất tận để cống hiến cho niềm đam mê âm nhạc.

Lần trở lại này của Giang Hồng Ngọc được sự hỗ trợ hết mình của ông xã mới cưới. Giang Hồng Ngọc tiết lộ, vì phải chăm lo gia đình và chi phí làm album, MV rất nhiều nên cô cứ "tâm sự" với chồng là được anh ủng hộ. Không chỉ hỗ trợ kinh tế cho vợ, chồng của Giang Hồng Ngọc còn "ra mặt" giúp vợ bằng cách "bắt" bạn thân lànhạc sĩ Lê Thành Trung viết bài cho vợ và mời cả nam diễn viên Việt Anh đóng MV này.

"Ban đầu Giang Hồng Ngọc không mời diễn viên Việt Anh vào MV với lý do anh đang là một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ hiện nay, mà bởi vì anh là… bạn thân của nhạc sĩ Lê Thành Trung và đồng thời cũng có mối thân tình với ông xã của mình. Vì vậy, diễn viên Việt Anh tham gia như một sự hỗ trợ trên tinh thần bè bạn", Giang Hồng Ngọc chiasẻ.

Trong MV, ngoài những cảnh khá “nóng” của Việt Anh và nữ diễn viên khác, thì Giang Hồng Ngọc cũng có vài cảnh tình tứ với nam diễn viên. Mặc dù là bạn của chồng, nhưng Giang Hồng Ngọc không cảm thấy quá ngại ngần khi đóng cảnh tình cảm, thậm chí cô cảm giác được thoải mái hơn khi xác định và biết trước đó là bạn chồng, diễn cũng đỡ ngại hơn vì cô coi diễn viên Việt Anh như người anh trong nhà.

Chia sẻ việc hỗ trợ bà xã hết mình, chồng Giang Hồng Ngọc cho biết ngày xưa để chinh phục trái tim của nữ ca sĩ là một hành trình. Đến khi yêu nhau và chuẩn bị cưới thì Giang Hồng Ngọc tâm sự, làm gì làm cô không thể bỏ ca hat. Chính vì hiểuvợ nên anh tôn trọng niềm đam mê này của cô.

Giang Hồng Ngọc chụp ảnh cùng gia đình lớn của mình.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng Giang Hồng Ngọc 'mời' bạn thân Việt Anh làm người yêu của vợ