Chồng của nữ diễn viên Marion Cotillard, nam diễn viên Guillaume Canet đã tức giận gọi tin đồn ngoại tình giữa vợ anh và Brad Pitt là sự 'ngu ngốc'.

Chồng Marion Cotillard tức giận vì tin vợ ngoại tình với Brad Pitt

maihuong | 24/09/2016, 15:17

Chồng của nữ diễn viên Marion Cotillard, nam diễn viên Guillaume Canet đã tức giận gọi tin đồn ngoại tình giữa vợ anh và Brad Pitt là sự 'ngu ngốc'.

Ngay sau khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn với Brad Pitt, ngay lập tức tin đồn Pitt ngoại tình với bạn diễnMarion Cotillard một lần nữa được bàn tán. Nhiều thông tin cho rằng đôi diễn viên chính của phim "The Allied" có quan hệ mờ ám và Jolie đã thuêthám tử theo dõi. Khi phát hiện Brad Pitt ngoại tình và thường xuyên uống rượu, hút cần sa, đánh đập con cái, Jolie đã nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân gần 2 năm.

Marion Cotillard và Guillaume Canet

Ngay khi thông tin này được đưa ra, nữdiễn viên người Pháp,Marion Cotillardbuộc phải lên tiếng khẳng định mình chẳng liên quan gì.Ngoài ra, cô còn cho biết mình đang có thai. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa chịu nguội buộc lòng chồng của chị,Guillaume Canetphải đứng ra bảo vệ vợ mình.

Trên trang cá nhân,Guillaume Canet cho biết tin đồn giữa vợ anh và Brad Pitt là một sự ngu ngốc và ai tin những điều đó đều ngu xuẩn. "Tôi không bao giờ muốn mang cuộc sống riêng tư của mình để mua vui cho thiên hạ. Tôi luôn bảo vệ gia đình mình trước những rắc rối. Tuy nhiên, sự việc đã xảy ra và tôi phải có trách nhiệm bảo vệ gia đình, vợ tôi. Thật là ngu ngốc khi tin những tin đồn lá cải, những anh hùng bàn phím. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều việc cho bạn làm, đừng mất thời gian vào những chuyện vô bổ như thế", anh viết.

Marion Cotillard cùng chồng và con trai

Guillaume Canet làdiễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch người Pháp. Anh là chồng cũ của nữ diễn viên Diane Kruger. Sau khi ly hôn nữ diễn viên người Đức năm 2006, nam diễn viên 43 tuổibắt đầu hẹn hò vớiMarion Cotillard từ năm 2007.Năm 2014 cặpđôi đã tổ chức đám cưới. Cả hai có một cậu con trai 5 tuổi và chuẩn bị chào đón bé thứ 2.

H.K/ Theo Mirror
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng Marion Cotillard tức giận vì tin vợ ngoại tình với Brad Pitt