Họ thu hút phụ nữ bằng tài năng và vẻ điển trai của mình thế nhưng cũng không quên chừa một phần trái tim cho những người đàn ông khác.

8 ngôi sao nam từng công khai thích cả 2 giới

Chí Thiện | 24/09/2016, 06:50

Họ thu hút phụ nữ bằng tài năng và vẻ điển trai của mình thế nhưng cũng không quên chừa một phần trái tim cho những người đàn ông khác.

1. Ricky Martin

Mối quan hệ tình cảm kéo dài 14 nămvới nữ MC truyền hình xinh đẹp Rebecca de Alba củaRicky Martintừng thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1971 lại công khai chuyện tình yêu đồng giớivới nhà kinh tế Carlos Abella tại lễ trao giải GLAAD Awards 2011. Hiện anh đang hẹn hò với họa sĩ người Syria Jwan Yosef và có 2 người con thông qua phương pháp mang thai hộ.

2. Clive Davis

Trong cuốn tự truyện mang tên The Soundtrack of My Life,Clive Davis (82 tuổi) đã chia sẻvề những mối quan hệ đồng tính của mình vào thập niên 70 của thế kỷ trước. Ông từng 2 lần kết hôn với phụ nữ nhưng lại đang ở trong mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông từ năm 2004. Nhà sản xuất âm nhạc kỳ cựu này hy vọng rằng việc công khai của ông có thể giúp cho xã hội hiểu thêm về người song tính.

3. Tom Hardy

Tom Hardy (39 tuổi)đã kết hôn với nữ diễn viên Charlotte Riley nhưng lại không hề ngần ngại tiết lộ vềtrải nghiệm quan hệ đồng giới của mình vào thưở mới lớn. "Tôi không thật sự yêu đàn ông. Tôi chỉ thích hình thức và thể xác. Có vài yếu tố trong một mối quan hệ, đặc biệt là với người đồng tính nam, mà tôi rất cần", anh nói.

4. BillieJoeArmstrong

Trưởng nhóm nhạcGreen Day đã kết hôn với một người phụ nữ từ năm 1994 và có với nhau2 người con.Tuy nhiên, nam ca sĩ 42 tuổi này từng công khai song tính trên tạp chí The Advocate vào năm 1995: "Tôi luônnghĩbản thânlà một người song tính. Vàtôi nghĩ rằngtất cả mọi người sinh ra đềunhư vậy. Chỉ là cha mẹ và xã hội đã áp đặt nhữngđịnh kiến dạngnhư 'Tôi không thể làm điều đó'. Họ nóirằng đó là cấm kỵ và nóăn sâu vào đầu óc của chúng ta. Mặc dù vậy, khi bạn nhận ra đó không phải là một điều tồi tệ thì nó lại là một điều rất tuyệt vời".

5. David Bowie

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp,nam ca sĩ quá cố từngcố gắng tránh né những câu hỏi liên quan đến vấn đề xu hướng tính dục. Tuy nhiên, ông đã công khai trên tạp chí Playboy vào năm 1976: "Đó là sự thật. Tôi là người song tính. Nhưng tôi không thể chối rằng đó là một lợi thế và là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với mình". Thậm chí, người vợ đầu Angie của ông cũng đã thừa nhận chồng mình và Mick Jagger từng yêu đương với nhau trong một khoảng thời gian ngắn.

6. Alan Cumming

Nam diễn viên nổi tiếng người Scotland thừa nhận bản thân có một ham muốn tình dục lành mạnh và một trí tưởng tượng phong phú. "Tôi vẫn tự nhận mình là một người song tính dù hiện đang sinh sống với Grant. Hay nói cách khác, tôi bị thu hút bởi phụ nữ dù đang trong một mối quan hệ đồng tính. Có vẻ như người song tính thường bị xem thường và hiểu lầm rất nhiều", ông nói. Trước khi kết hôn với người chồng Grant Shaffer,Alan Cumming từng quen 3 người phụ nữ, trong đó có mối quan hệ hôn nhân kéo dài 8 năm vớingười vợ Hilary Lyon.

7. Ezra Miller

Ngôi sao của bộ phimThe Perks of Being a Wallflower cho rằng việc dán nhãn bản thân là một điều không cần thiết. "Tôi không dán nhãn bản thân là người đồng tính. Tôi từng bị hấp dẫn bởi rất nhiều phụ nữ và đàn ông. Tôi luôn cởi mở với tình yêu và đón nhận nó ở bất kỳ nơi nào. Tôi có rất nhiều người bạn tuyệt vời ở những giới tính và xu hướng tính dục khác nhau. Lựa chọn một trong sốhọ để yêu là điều rất thích", anh nói.

8. Marlon Brando

Trong cuốn tự truyện xuất bản năm 1976, Marlon Brando viết: "Tôi - cũng giống như nhiều người đàn ông khác - đã có những trải nghiệm quan hệ đồng giới và không hề cảm thấy xấu hổ về điều đó. Tôi chẳng để tâm đến những gì người khác nói về mình". Tuy nhiên, ông lại kết hôn 3 lần với phụ nữ và không bao giờ bình luận thêm về chủ đềxu hướng tính dục của mình. Gần đây, một tấm ảnh được cho là ghi nhận lại cảnh nam diễn viên huyền thoại đang quan hệ tình dục qua đường miệng với một người đàn ông đã lần nữalàm dấy lên tin đồn này.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 ngôi sao nam từng công khai thích cả 2 giới