Sau những 'va chạm' trong The Voice Kids khiến Đông Nhi phải bật khóc, lần đầu tiên vị nữ HLV này đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của mối quan hệ giữa cô và Noo Phước Thịnh.

Đông Nhi lên tiếng về xích mích với Noo Phước Thịnh, tiết lộ lý do không mời đến liveshow

maihuong | 24/09/2016, 12:23

Sau những 'va chạm' trong The Voice Kids khiến Đông Nhi phải bật khóc, lần đầu tiên vị nữ HLV này đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của mối quan hệ giữa cô và Noo Phước Thịnh.

Gặp Đông Nhi sau buổi họp báo ra mắt công bố liveshow kỷ niệm 8 năm hoạt động nghệ thuật, một dự án “đỉnh” của cô trong năm 2016, ngoài những bật mí về liveshow sắp tới, cô cũng chia sẻ chân thành và nói vềtin đồn xích mích tình bạn 7 năm với Noo Phước Thịnh khi cả hai cùng đảm nhiệm vai trò HLV“Giọng hát Việt nhí” mùa 4.

Trong suốt quá trình lên sóng của‘’Giọng hát Việt nhí” mùa 4 này, khán giả thấy Noo Phước Thịnh dìm hàng Nhi hơi nhiều ,bản thân Nhi cảm thấy như thế nào?

Từ xưa đến nay, rất ít khi có chương trình nào mà Nhi, anh Thắng, Noo Phước Thịnh hay Ngô Kiến Huy có thời gian cùng ngồi trò chuyện trực tiếp trên sóng như thế này. Một phần nữa, là cách nói chuyện giữa mọi người từ lâu rất thân nhau rồi vì chúng tôi luôn thoải mái trong cách nói chuyện và ngoài cuộc sống cũng vậy, luôn có những câu trêu đùa, “chặt chém” nhau vui vẻ nhưng đó chỉ xảy ra ở phạm vi nhỏ, Chính điều đó có lẽ khán giả chưa thấy được nên sẽ có cảm giác là người này bị dìm hàng bởi người kia là điều xảy ra bình thường.

Nhưng mọi người đều thấy trong lúc diễn ra vòng ghi hình thì thấy Nhi đã khóc, không khí lúc đó rất căng thẳng, Nhi có điều gì muốn chia sẻ không?

Đó cũng chỉ là cảm xúc nhất thời ngay thời điểm đó Nhi không kiềm chế được, đó chỉ là một sự việc nhỏ thôi, nhưng tới hiện tại thì mọi thứ đã được giải quyết sự hiểu lầm này rồi, nên Nhi cũng không muốn nhắc đến sự hiểu lầm đó nữa.

Có 8 năm đi hát và kinh nghiệm mọi thứ, không lẽ Nhi không đủ mạnh mẽ để tạo cho mình một sự bình tĩnh giải quyết vấn đề , sao phải để cảm xúc chi phối nhiều đến như thế?

Nhi vẫn rất mạnh mẽ trong tất cả mọi chuyện, tuy nhiên trong lúc đó Nhi hiểu lầm sự việc nghĩ sẽ làm tổn thương về mặt tình bạn của nhau, nên Nhi mới phản ứng như thế. Mọi thứ đã được giải tỏa nên một lần nữa, Nhi khẳng định là Nhi rất trân trọng tình bạn giữa Nhi và Noo bao lâu nay.

Sự việc xảy ra làm rộ lên nhiều tin đồn về xích mích tình bạn giữa hai người thời gian qua khiến một lần Noo Phước Thịnh có bày tỏ trên báo rằng “Dù ai “quay lưng” Noo cũng cho đi luôn, nhưng trừ Đông Nhi”. Khi đọc những chia sẻ của Noo, Nhi nghĩ sao?

Nhi tin và biết chắc chắn câu nói đó là từ tận đáy lòng của Noo Phước Thịnh, ai đã quen biết và tiếp xúc với chàng trai này thì sẽ hiểu được không dễ gì Noo biểu thể hiện cảm xúc như thế. Nhi trân trọng điều ấy và luôn tin tưởng 100% từ Noo là sự thật. Hiện giờ mọi thứ giữa chúng tôi không có gì nữa, nên khán giả và fan của cả hai xin hãy yên tâm nhé.

Sắp sửa ra mắt liveshow riêng nhưng Nhi lại không mời những người bạn lâu năm trong nghề là Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy. Điều này khiến khán giả rất ngạc nhiên. Lý do việc này là gì?

Nhi muốn đây là một liveshow dành cho chính bản thân mình mà bao năm qua Nhi mơ ước, Nhi có thể tự tạo ra một sân khấu do chính Nhi vẽ nên, được thỏa sức thể hiện những gì “dấu ấn” nhất của Nhi trong 8 năm qua cùng khán giả đi đến hết những cung bậc cảm xúc trong liveshow, nên những người bạn như Noo Phước Thịnh hay Ngô Kiến Huy thì Nhi sẽ xin hẹn với khán giả một dịp nào khác, có thể là một liveshow “tình bạn” mà Nhi sẽ tổ chức trong năm tới chẳng hạn. Còn với Ông Cao Thắng, anh ấy muốn thực hiện ước mơ làm vai trò nhà sản xuất cho liveshow của Nhi, nên sẽ không cùng Nhi góp mặt trên sân khấu. Nhi thấy điều này khiến cho mình yên tâm hơn tập trung hết luyện tập cho liveshow mà không cần lo lắng bất cứ điều gì vì có anh ấy sau lưng chu toàn mọi việc.

Trong Giọng hát Việt tuần vừa rồi,khán giả đãthấy Nhi khóc khi MC đang chia sẻ vềKim Anh. Tại sao Nhi lại có phản ứng như thế?

Như Nhi nói, đó là cảm xúc mình không thể nào kiềm được, khi bạn coi phim, bạn còn phải có lúc khóc vì nhân vật đấy trong phim, thì huống gì đây là một sự việc đang diễn ra sự thật trên sân khấu. Trong phần trình diễn của bé Kim Anh, mọi người để ý sẽ thấy Nhi luôn cố gắng tiếp sức ủng hộ cho em, thậm chí còn đứng lên nhảy để giúp em tự tin hơn. Trước lúc lên sân khấu, em có hứa sẽ cố gắng nhưng khi trình diễn phần thi là Nhi chỉ cần nhìn vào mắt của em, thấy em không dám nhìn trực diện vào ai khiến Nhi cảm thấy xót và vì Nhi coi như đứa em của mình, một đứa trẻ còn nhỏ tuổi mà phải “thu hẹp” bản thân lại không dám thể hiện điều gì chỉ vì sợ mọi người dành những lời lẽ không hay nữa. Nên Nhi mới rơi nước mắt vì đau lòng và thương em.

Nhi có nghĩ mùa giải này, team của mình sẽ chiến thắng giành Quán quân so với team Noo Phước Thịnh và team Vũ Cát tường không?

Thật ra đó là nơi tạo điều kiện để các tài năng nhí được thoả sức với đam mê của mình và giúp cho nền nhạc Việt sớm phát hiện ra những nhân tài mới. Nhi không đặt nặng chuyện quán quân hay không khi tham gia cuộc thi này bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các bé. Hãy để cho các em được thoải mái phát huy những khả năng vốn có của mình.Quan trọng hơn là các em đã vượt lên chính bản thân mình để đứng trên một sân khấu lớn trước rất nhiều khán giả. Thắng hay thua không quan trọng bằng những tình cảm và sự ủng hộ của khán giả dành cho tài năng và sự đáng yêu xuất phát từ chính bản thân các em.

Cám ơn Đông Nhi về những chia sẻ chân thành này, chúc Nhi sẽ thành công hơn trong sự nghiệp tương lai nhé!

Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
4 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi lên tiếng về xích mích với Noo Phước Thịnh, tiết lộ lý do không mời đến liveshow