Kết thúc đêm chung kết trình diễn vào tối 23.9, số lượt bình chọn của Việt Thắng đang tạm thời vượt mặt Janice Phương.

Chung kết Vietnam Idol 2016: Việt Thắng tạm vượt qua Janice Phương

Diệu Linh | 24/09/2016, 06:34

Kết thúc đêm chung kết trình diễn vào tối 23.9, số lượt bình chọn của Việt Thắng đang tạm thời vượt mặt Janice Phương.

Trải qua một hành trình dài với những vòng thi cam go và khốc liệt, Việt Thắng và Janice Phương hai thí sinh xuất sắc nhất đãvượt qua hàng ngàn ứng viên trên cả nước để cùng nhau tranh ngôi vị quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016.

Cuộc chạm trán âm nhạc giữa một chàng trai sở hữu chất giọng nam tính, phóng khoáng cùng một cô gái mà âm nhạc cô mang đến đã vượt ra khỏi mọi biên giới để chinh phục trái tim khán giả Việt Nam, trở nên gây cấn hơn bao giờ hết.

Trong đêm chung kết với chủ đề Lựa chọn của ban giám khảo và khán giả, mỗi thí sinh sẽ trình diễn 3 ca khúc, trong đó sẽ có một tiết mục song ca cùng nhau.

Việt Thắng luôn biết cách làm mới ca khúc đã cũ và biến những ca khúc cũ theo một chất riêng, rất lạ tai và ấn tượng mạnh với khán giả.

Việt Thắng tiếp tục “gây mê” khán giả bằng chất giọng khàn đặc biệt và cái duyên rất riêng trên sân khấu với 2 ca khúc Trái tim không ngủ yên cho vàEm là bà nội của anh. Giám khảo Thu Minh nhận định, Việt Thắng là một giọng hát trẻ có tố chất, có sự đặc biệt rất riêng không trộn lẫn. Thắng càng hát thì lại càng bật lên những cái rất riêng của mình. Và khán giả là người luôn nhìn thấy được những điều đó. Thu Minh khẳng định, hôm nay có thể Việt Thắng chưa hoàn hảo, nhưng trong những ngày tới Việt Thắng sẽ có những bước nhảy và hoàn thiện nhiều hơn".

Janice Phương nhận được nhiều ưu ái của giám khảo, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngay từ những vòng đầu tiên cho tới đêm chung kết.

Trong khi đó, "nàng dâu Philippines" Janice Phương lại khiến ban giám khảo phải bật dậy khỏi ghế nóng bởi giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc khi mang đến 2 ca khúcĐừng yêu và Burnin’ up. Giám khảo, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành nhiều ưu ái cho Janice với 2 tin nhắn bình chọn và chỉ 1 dành cho Việt Thắng: "Bản thân tôi nhận thấy mùa giải năm nay rất thú vị, nếu Janie lag quán quân sẽ là người nước ngoài đầu tiên. Nếu Janice là quán quân thì Janice là giọng underground đầu tiên".

Khép lại phần thi cuối, hát cặp, ViệtThắng vàJanice Phương dù lầnđầu kết hợp cùng nhau trên sân khấu Vietnam Idol nhưng lạimang đến một bảnMarvin Gayevô cùng hấp dẫn.

Janice Phương và Việt Thắng kế hợp cùng nhau lần đầu tiên gần 6 tháng tham gia Việt Nam Idol 2016.

Sau những phần trình diễn bùng nổ trong đêm chung kết, Việt Thắng hiện đang “vượt mặt” Janice Phương dẫn đầu bình chọn. Tuy nhiên, đó chỉ là kết quả tạm thời. Khán giả sẽ có thêm một tuần để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất.

Theo BTC thông báo, sau khi hoàn thành xong đêm chung kếttrình diễnViệt Thắng và Janice Phương sẽ dành thời gian trở về nhà để thăm gia đình và bạn bè.

ĐêmGala trao giải Vietnam Idol 2016sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 thứ sáu, ngày 30.9.2016 trên kênh VTV3.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung kết Vietnam Idol 2016: Việt Thắng tạm vượt qua Janice Phương