Tối qua 15.3, 8 cái tên trong danh sách thành viên chatroom đồi truỵ, phát tán clip sex của Seungri (Big Bang).

Chồng nữ diễn viên Park Han Byul là 'ông trùm' của nhóm chat đồi truỵ và phát tán clip sex với Seungri

mai huong | 16/03/2019, 09:53

Tối qua 15.3, 8 cái tên trong danh sách thành viên chatroom đồi truỵ, phát tán clip sex của Seungri (Big Bang).

Trong nhóm chat 8 người của Seungri nhân vật được cho là chủ mưu và quyền lực nhất lànhân vật mang tên Yoo In Suk. Người này là chủ tịch cũ của công ty Yuri Holdings (vừa từ chức sau khi scandal nổ ra) người này nắm giữ vai trò cốt lõi trong groupchat tình dục 8 người gồm cả Seungri, Jung Joon Young.

Theo đó, Yoo In Suk đã bày rất nhiều cách khác nhau cho các thành viên của hội để "chuẩn bị gái". Trong quá trình chuẩn bị cho bữa tiệc Giáng Sinh vào năm 2015, Yoo đã bình luận trong nhóm chat: "Chúng ta chính là những người làm ra bộ phim 'The Great Gatsby' (bộ phim về giới đại gia). Hãy gọi hết những cô gái mà mình quen biết đến dự tiệc vào ngày hôm đó đi, để các club khác không còn bóng dáng bất kỳ em gái nào nữa".

Yoo In Suk còn bịtố cáo giúp Seungri gọi gái mại dâm cho khách nước ngoài. Anh ta cũng bị cáo buộc trốn thuế, cung cấp ma túy và lợi dụng quan hệ với cảnh sát để giúp ca sĩ Choi Jong Hoon thoát lỗi lái xe khi say xỉn..

Đến nay,MBNcông khai danh sách tám người trong nhóm chat sex này, gồm: Seungri (cựu thành viên Big Bang), Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu trưởng nhóm F.T. Island), Yoo In Suk (CEO Yuri Holdings), còn có ông Kim (Giám đốc điều hành cũ của bar Burning sun), Kwon Hyuk Jun (anh ruột ca sĩ Yuri nhóm SNSD), B (nhân viên cũ giấu tên của YG Entertainment) và C (bạn ngoài ngành giải trí của Jung Joon Young, từng tham gia một chương trình du lịch cùng anh).

Yoo In Suk được nhóm chat sex gọilà "CEO Yoo.Yoo In Suk là chồng diễn viên Park Han Byul. Tháng 5.2016, Park Han Byul công khai hẹn hò với một doanh nhân trẻ hơn cô 1 tuổi. Hai người đều có sở thích đánh golf, và thường xuyên hẹn hò bí mật tại Gangnam. Tháng 11.2017, trên trang cá nhân, người đẹp khiến fan bất ngờ khi thông báo đã đăng ký kết hôn và đang mang thai ở tháng thứ tư.

Trước đó, cô giấu kín thông tin và hình ảnh chồng, chỉ nói anh làmtư vấn tài chính, sống ở khu nhà giàu Samseong-dong (Seoul, Hàn Quốc). Chỉ đến khi bê bối của Seungri bùng lên, dư luận mới biết danh tính của chồng Han Byul. Vì bê bối của chồng, nữ diễn viên và phim cô đóng bị tẩy chay. Trên các diễn đàn, nhiều người yêu cầu Park Han Byul rút khỏi phim và ly hôn Yoo.

Cũng vì vụ việc này mà Park Han Byul phải lên tiếng thanh minh, yêu cầu mọi người đừng nhắc đến cô trong vụ lùm xùm của chồng.

L.Anh (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng nữ diễn viên Park Han Byul là 'ông trùm' của nhóm chat đồi truỵ và phát tán clip sex với Seungri