Một fan nữ tại Las Vegas đã bị Chris Brown đấm vào mặt vì lý do cô này đã chụp ảnh của anh mà không được cho phép.

Chris Brown lại bị kiện vì đấm vào mặt fan nữ

Một Thế Giới | 05/01/2016, 07:00

Một fan nữ tại Las Vegas đã bị Chris Brown đấm vào mặt vì lý do cô này đã chụp ảnh của anh mà không được cho phép.

Được biết, nạn nhân tên là Liziane Gutierrez. Sau khi sự việc xảy ra Liziane đã cung cấp hình ảnh gương mặt với mắt phải bị đánh thâm tím cho truyền thông. 
Vào ngày 2.1, Liziane tham dự một bữa tiệc có sự góp mặt của giọng ca 26 tuổi Chris Brown. Mặc dù không bị đội ngũ bảo vệ phát hiện khi cô lén mang điện thoại vào nhưng đến lúc lấy máy ra chụp hình nam ca sĩ thì cô bị phát hiện. Lúc này, Chris Brown không kiềm chế được cơn giận và đấm thẳng vào mặt cô.
Chris Brown
Chris Brown tiếp tục bị buộc tội hành hung phụ nữ

Sau khi sự việc xảy ra, cô đã rời khỏi bữa tiệc và nhanh chóng liên hệ với cảnh sát. Liziane đã gửi ảnh chụp chấn thương đến tòa soạn TMZ, cáo buộc Chris Brown “hành hung và chửi rủa cô thậm tệ sau đó” khi phát hiện mình bị chụp lén.

Hiện cảnh sát Las Vegas đang tiến hành điều ra vụ việc sau khi có tố cáo Chris Brown “đấm một fan nữ vào mặt khi cô chụp ảnh anh mà không được cho phép”.

Về phía Chris Brown, luật sư của anh đã lên tiếng: Liziane Gutierrez vốn là người không đáng tin. Khi được bảo vệ hộ tống rời khỏi bữa tiệc, cô ta liên tục la hét và mất kiểm soát. Gutierrez quăng túi sách xuống đất và tuyên bố ‘sẽ mua chuộc tất cả mọi người ở đây’. Rất nhiều quan khách đã thấy điều này, camera khách sạn cũng đã ghi lại .

Đây không phải là lần đầu tiên Chris Brown dính vào những vụ lùm xùm liên quan đến bạo lực. Vào tháng 2.2009, Chris Brown khiến người hâm mộ trên thế giới sốc nặng khi thẳng tay đánh đập dã man Rihanna, chấm dứt hoàn toàn một cuộc tình từng được cho là đẹp của làng nhạc thế giới.
CV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chris Brown lại bị kiện vì đấm vào mặt fan nữ