Cặp đôi cùng diện áo khoác da màu đen và có màn quăng áo đầy bất ngờ khiến khán giả thích thú. Nhưng do diễn quá sức nên Isaac đã kiệt sức suýt ngất giữa sân khấu.

Đông Nhi lột áo, Isaac suýt ngất giữa sân khấu Hà Nội mùa đông

Một Thế Giới | 04/01/2016, 13:46

Cặp đôi cùng diện áo khoác da màu đen và có màn quăng áo đầy bất ngờ khiến khán giả thích thú. Nhưng do diễn quá sức nên Isaac đã kiệt sức suýt ngất giữa sân khấu.

Trong không khí rộn ràng, vui tươi của những ngày đầu năm mới 2016, đêm nhạc hội “Tỏa sáng những giấc mơ” diễn ra tối qua (3.1) tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội đã thu hút hàng trăm khán giả đến dự, thưởng thức.

Lần đầu tiên những ca khúc hit đình đám đã từng gắn liền với tên tuổi của lớp nghệ sĩ đi trước được cover bởi các ca sĩ trẻ với những phong cách âm nhạc khác nhau. Giang Hồng Ngọc cùng Bảo Anh gây ấn tượng khi thể hiện Nhé anh (ca sĩ Mỹ Tâm) và Một thời đã xa của “đàn chị” Phương Thanh. 
Trong khi đó, Đông Nhi thử thách mình với ca khúc Bang bang từng ghi dấu ấn trong sự nghiệp gần 30 năm ca hát của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng, Thu Phương.
Giọng ca Vì ai vì anh không chỉ khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu mà cả giọng hát live ngày càng chắc chắn, tiến bộ. Mỗi lần bước lên sân khấu biểu diễn, Đông Nhi luôn cháy hết mình và được nhiều người yêu mến. Cô khuấy động sân khấu với một loạt hit mới nhất: Shake the rhythm, Boom boom,...
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-1
Sau niềm vui nhận giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại MAMA 2015, Đông Nhi tiếp tục trở lại với các hoạt động sôi nổi của mình 
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-2
Trong đêm nhạc hội tại Hà Nội, Đông Nhi "đốt nóng" sân khấu với một loạt hit Boom boom, Shake the rhythm... Nữ ca sĩ bất chấp cái lạnh, cởi áo khoác, cống hiến cho khán giả những động tác vũ đạo sôi động và quyến rũ 
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-3
 Không chỉ khoe vũ đạo nóng bỏng mà giọng hát của Đông Nhi cũng ngày một tiến bộ và chắc chắn
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-4
Mỗi lần bước lên sân khấu biểu diễn, Đông Nhi luôn cháy hết mình và được nhiều người yêu mến.
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-5
 Bảo Anh quyến rũ trên sân khấu. Bên cạnh những hit như Em muốn anh sống sao, nữ ca sĩ còn mang đến một ca khúc Lần đầu vừa ra mắt. Ca khúc này được đông đảo khán giả đón nhận bởi sự lột xác mạnh mẽ về hình ảnh cũng như giọng hát của Bảo Anh
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-6
 Bên cạnh đó, Bảo Anh lần đầu cover ca khúc Một thời đã xa từng gắn với "đàn chị" Phương Thanh 
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-7
 Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng với hit Nhé anh từng gắn với tên tuổi ca sĩ Mỹ Tâm
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-8
Đông Nhi, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc mở màn ấn tượng bằng một bản mash-up các ca khúc ca ngợi vẻ đẹp mái tóc dài với phong cách nhạc EDM sôi động và kết thúc bằng ca khúc mới nhất - Tỏa sáng những giấc mơ của nhạc sĩ Nguyễn Hà
Xuất hiện trong đêm nhạc, bên cạnh bộ ba nữ ca sĩ trẻ trung xinh đẹp và tài năng Đông Nhi - Bảo Anh - Giang Hồng Ngọc, 2 khách mời đặc biệt Isaac, Trọng Hiếu cũng mang đến những màn biểu diễn ấn tượng không kém. 
Mặc dù phải di chuyển từ Nam ra Bắc trong nhiều ngày liên tục, lại vừa mới đáp chuyến bay tới Hà Nội nhưng giọng ca Yêu không nghỉ phép vẫn diễn cực “sung” trên sân khấu. Sự cổ vũ nồng nhiệt của fan hâm mộ dành cho chàng trưởng nhóm 365 khiến bầu không khí trong hội trường nóng hơn bao giờ hết, thậm chí còn khiến Issac bất ngờ, anh cởi luôn áo khoác và quăng đi. 
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-9
 Isaac mang đến chương trình những ca khúc có tiết tấu nhanh, vũ đạo sôi động: liên khúc Cherry Cherry, Hai cô tiên...
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-10
 Vẻ điển trai cùng sự thân thiện, "cháy" hết mình trên sân khấu của trưởng nhóm 365 nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Anh mang đến bất ngờ cho khán giả thủ đô khi kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc trong ca khúc Thu cuối
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-11
Nhưng chắc chưa quen với cái rét mùa đông ngoài Bắc, lại nhảy diễn quá sung, nên nam ca sĩ xém ngất sau những màn trình diễn của mình. 
Dong Nhi lot ao, Isaac suyt ngat giua san khau Ha Noi mua dong-hinh-anh-12
 Trọng Hiếu khuấy động sân khấu với những ca khúc nước ngoài
 Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Nhi lột áo, Isaac suýt ngất giữa sân khấu Hà Nội mùa đông