Trong buổi tiệc đóng máy bộ phim Bao giờ có yêu nhau, nam diễn viên Quý Bình - bạn trai của Lê Phương không ngần ngại ôm hôn và bế bổng Minh Hằng lên trước đông đảo quan khách có mặt. 

Minh Hằng bị Quý Bình hôn lén trong tiệc đóng máy phim

Một Thế Giới | 04/01/2016, 16:04

Trong buổi tiệc đóng máy bộ phim Bao giờ có yêu nhau, nam diễn viên Quý Bình - bạn trai của Lê Phương không ngần ngại ôm hôn và bế bổng Minh Hằng lên trước đông đảo quan khách có mặt. 

Sau gần một tháng cùng nhau rong ruổi khắp những bối cảnh hoang sơ, đẹp nhất của các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu và TP.HCM, bộ phim Bao giờ có yêu nhau của Dustin Nguyễn đã chính thức đóng máy chuẩn bị giai đoạn hậu kỳ. 
Tham dự buổi tiệc có đầy đủ các gương mặt chính tham gia bộ phim khán giả như đạo diễn Dustin Nguyễn, nhà sản xuất Bebe Phạm, nữ diễn viên chính Minh Hằng, nam diễn viên chính Quý Bình, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, diễn viên Mai Thế Hiệp cùng các thành viên đoàn phim.
Cặp diễn viên chính Quý Bình - Minh Hằng đã trở nên thân thiết hơn lúc đầu rất nhiều sau vài tháng hợp tác. Đặc biệt, trong buổi tiệc mừng đóng máy Quý Bình đã liên tục khiến Minh Hằng phải bối rối đỏ mặt vì nhiều hành động lãng mạn như lén ôm hôn hay bế bổng bạn diễn ngay trước đông đảo mọi người.
Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-1
 
Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-2
 
 Quý Bình dành cho Minh Hằng những hành động trên mức bạn bè tại buổi tiệc đóng máy bộ phim "Bao giờ có yêu nhau".
Tại sự kiện này, vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm cùng nhau ôn lại hành trình làm phim cùng ekip, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng lòng vượt qua thử thách cùng anh gần một tháng thực hiện Bao giờ có yêu nhau.
Bên cạnh đó, 2 diễn viên chính Quý Bình và Minh Hằng còn song ca hát tặng mọi người. Kết thúc bữa tiêc đóng máy Bao giờ có yêu nhau, Dustin Nguyễn sẽ nhanh chóng mang phim đi thực hiện giai đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 5.2016.
Bao giờ có yêu nhau là câu chuyện về cô gái trẻ tên Linh (Minh Hằng), yêu thiên nhiên, cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già. Cô quyết định một mình tìm đến nơi tự khám phá. 
Tình cờ trên đường đi Linh gặp Huy (Quý Bình) có cùng mục đích. Cuộc gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã nảy nở giữa 2 người. 
Những hình ảnh vui nhộn của buổi đóng máy bộ phim thứ 2 do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, Bao giờ có yêu nhau. 
Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-3
 Hơn 1 tháng rong ruổi cùng nhau ghi hinh bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", Quý Bình và Minh Hằng trở nên thân thiết hơn.
Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-4Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-5
 Cặp đôi không ngớt dành cho nhau những cử chỉ thân mật lãng mạn trên mức bạn bè.
Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-6Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-7
 Cả hai cũng cùng nhau dành tặng tới nghệ sĩ Lê Thiện và NSUT Kim Xuân những nụ hôn. 
Minh Hang bi Quy Binh hon len trong tiec dong may phim-hinh-anh-8
Trong bữa tiệc , hai vợ chồng Dustin Nguyên và Bebe Phạm ngọt ngào tình tứ như thời mới yêu dù đã 2 mặt con. 
 Tùng Lâm - Ảnh: Poly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
5 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng bị Quý Bình hôn lén trong tiệc đóng máy phim