Chủ đầu tư chung cư Carina đã chính thức đưa ra mức hỗ trợ, các phương án tản cư cho những cư dân gặp nạn hỏa hoạn vào ngày 23.3 vừa qua.

Chủ đầu tư Carina đã chi hơn 1,8 tỉ đồng hỗ trợ nạn nhân vụ hỏa hoạn

Hồ Đông | 26/03/2018, 11:49

Chủ đầu tư chung cư Carina đã chính thức đưa ra mức hỗ trợ, các phương án tản cư cho những cư dân gặp nạn hỏa hoạn vào ngày 23.3 vừa qua.

Lần đầu tiên đối thoại với cư dân Carina, đại diện chủ đầu tư là Công ty Hùng Thanh đã có văn bản gửi đi vào tối 25.3. Cụthể,phía chủ đầu tư cam kết sẽ tiếp tục sắp xếp chỗ ở cho các cư dân hiện chưa thể nhận lại căn hộ của mình vì đang sửa chữa, khắc phục hậu quả. Phương án đưa ra là 1chung cư gần đấy cũng của chủ đầu tư này sẽ là nơibố trí ăn, ngủ cho cư dân. Tất nhiên, với lượng cư dân khá lớn, vẫn còn không ít người phảichịu cảnh màn trờichiếu đất, hoặc phải thuêkhách sạn ở.

Cùng với đó, phía chủ đầu tư cũng khẳng định sẽ hỗ trợ 300.000 đồng/hộ/ngày cho cư dân tản cư. Nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn cũng được chủ đầu tư hỗ trợ cho gia đình 100 triệu đồng/nạn nhân. Những người bị thương đang nằm viện cũng được hỗ trợ chi phí.

Chủ đầu tư đang cố gắng cùng cư dân khắc phục hậu quả sau vụ hỏa hoạn

Đến sáng nay 26.3, chủ đầu tư đã hỗ trợ cho 13 trường hợp bị tử vong và 42 trường hợp nằm viện điều trị số tiền hơn 1,8 tỉ đồng. Về xe cộ bị hỏng trong vụ cháy, chủ đầu tư khuyến cáo mọi người nên làm việc với công ty bảo hiểm để sớm được hỗ trợ, phần thiếu hụt chủ đầu tư sẽ gánh.

Với xe hư hại hoàn toàn(thống kê có 13 xe ô tô và 150 xe máy), chủ xecần cung cấp giấy tờ liên quan để chủ đầu tư kết hợp với phía bảo hiểm đền bù. Ngoài ra chủ đầu tư cam kết sẽ nhanh chóng sửa chữa phần hư hại trong 10 ngày với block C và 30 ngày với phần hư hại chính trong vụ cháy.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ đầu tư Carina đã chi hơn 1,8 tỉ đồng hỗ trợ nạn nhân vụ hỏa hoạn