Chiều qua, Chu Hùng – diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng bị thanh niên chạy ô tô tông trúng ở Hà Nội. Với hành vi động thủ trước của mình dù mắc lỗi, thanh niên này đã bị Chu Hùng dạy cho một bài học. Qua vụ việc này, nhiều dân mạng cảm thấy nể, yêu mến Chu Hùng hơn và cho rằng ông là “Bắc Đại Bàng trong phim lẫn ngoài đời".

Chu Hùng: Bắc Đại Bàng trong phim lẫn ngoài đời?!

Một Thế Giới | 28/11/2014, 06:53

Chiều qua, Chu Hùng – diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng bị thanh niên chạy ô tô tông trúng ở Hà Nội. Với hành vi động thủ trước của mình dù mắc lỗi, thanh niên này đã bị Chu Hùng dạy cho một bài học. Qua vụ việc này, nhiều dân mạng cảm thấy nể, yêu mến Chu Hùng hơn và cho rằng ông là “Bắc Đại Bàng trong phim lẫn ngoài đời".

>> Bắc Đại Bàng tố thanh niên gây tai nạn ngáo đá
>>Xem phim Cảnh sát hình sự Chu Hùng đóng Bắc Đại Bàng
>>Diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng bị ô tô tông
>>Hoài Linh vái lạy người hát mừng sinh nhật mình
"Cứ nhìn thấy tôi xuất hiện trên màn ảnh là khán giả nghĩ ngay tới nhân vật tướng cướp hay lưu manh. Có lẽ do ngoại hình của tôi ‘gấu’ quá nên không bao giờ được đóng vai tử tế", diễn viên Chu Dùng chia sẻ.

Ngày dự tuyển vào Trường Nghệ thuật Hà Nội, những vết xăm trổ trên tay Chu Hùng khiến các thầy cô ái ngại, bán tín bán nghi về tư cách cũng như khả năng học tập của anh.

Song khi vào trường, Chu Hùng học rất khá, lại rất hiền, không bao giờ gây gổ với mọi người khác hẳn với bề ngoài dữ tợn của anh.

Về các vết xăm, Chu Hùng cho biết: "Ngày bé xem phim, tôi thấy rất thích những nhân vật có vết xăm trổ trên người. Mấy anh cùng phố rủ xăm làm kỷ niệm, khi nào không thích nữa thì xoá, thế là ‘chơi luôn’. Lúc ấy, tôi thấy oai lắm, về khoe với bố mẹ, chẳng những không được khen mà bị một trận đòn nhớ đời".

Ra trường, Chu Hùng đầu quân cho Nhà hát kịch Hà Nội và thường đảm nhận những vai gai góc, dị biệt. Vai diễn đầu tiên trên màn ảnh của Chu Hùng là Châu Huế, một "đầu gấu" trong Vụ án đêm ba mươi.

Sau đó cứ có vai nào lưu manh là các đạo diễn lại nhờ đến anh. Chu Hùng tâm sự: "Có lần đi lưu diễn cùng đoàn Nhà hát về các vùng nông thôn, đang đi ngắm cảnh thì thấy ‘củ đậu ba’" cứ vù vù qua mang tai, may là không trúng đầu. Nếu trúng thì có lẽ đầu gấu thật cũng lăn quay chứ nói gì đầu nhựa này".
Bac Dai Bang trong phim 
Chu Hùng: Bắc Đại Bàng trong phim Cảnh sát hình sự làm khán giả nhớ mãi.
 

Trên sân khấu và màn ảnh, Chu Hùng dữ tợn là vậy nhưng ngoài đời anh được vợ ca ngợi hết lời vì là một người chồng, người cha mẫu mực. Chị nói: "Ngày tôi sinh cháu, anh đã xin nghỉ việc để hì hục khâu, thêu những lá gối, chăn, khăn tặng hai mẹ con. Anh là điển hình của những nghệ sĩ có hình thức bề ngoài khác hẳn nội dung bên trong".

Hơn 20 năm nay, Chu Hùng bị đóng đinh với tuýp nhân vật đại ca, tội phạm trong hàng loạt bộ phim. Vai diễn của Chu Hùng được khán giả nhớ đến nhiều nhất có lẽ là Bắc Đại Bàng trong phim Cảnh sát hình sự và Quang - đàn em của Lão Phật Gia giết người như ngóe trong phim Bí mật Tam Giác Vàng.
Khi được phóng viên hỏi: “Chỉ riêng loạt phim Cảnh sát hình sự, anh đã 3 lần hoá thân thành tội phạm. Anh nghĩ sao khi cứ nhận những vai diễn như vậy?”, Chu Hùng chia sẻ: Sau Cảnh sát hình sự phần 1, tôi không muốn làm tiếp những vai đầu gấu nữa. Tôi nghĩ, một diễn viên có một Bắc Đại Bàng là đủ rồi. Đến phần 2 Cổ cồn trắng, tôi nể người giới thiệu nên nhận vai. Còn với Cô gái đến từ Bangkok, vai Lê Lam ban đầu do người khác làm, đã quay được mấy ngày, nhưng do trục trặc nên tôi đành ‘chữa cháy’. Đã tự nhủ thôi, nhưng nghe ‘dỗ dành’ rồi cũng xuôi”.
Bac Dai Bang trong phim
 Trong phim Bí mật tam giác vàng, Chu Hùng (trái) vào vai Quang - đứng sau
Lão Phật Gia chỉ huy một đường dây tội pham xuyên biên giới cực kỳ nguy hiểm. Đường dây này không chỉ vận chuyển hàng cấm, chất độc mà còn tham gia vào việc làm tha hóa một số cán bộ ở Việt Nam.

Đầu năm nay, Chu Hùng đã có sự lột xác với vai người cha nhân hậu và đầy trách nhiệm trong phim Biển trời mênh mông.
Mời bạn xem 4 tập phim Cảnh sát hình sự: Nước mắt của mẹ (1997) có sự xuất hiện của nhân vật Bắc Đại Bàng tại đây.
>>Thành Lương tiết lộ bí kíp lập siêu phẩm, khắc tinh của Messi
>>Ảnh học sinh ngủ gục, cô giáo chơi game trong lớp gây choáng
>>Ronaldo thần tượng Bendtner, Wenger bị cảnh sát dọa bắn
>>Nhạc chế đá xoáy anh hùng bàn phím và gato
>>Nữ DJ bán nude trong bar khiến dân mạng sôi sục

>>Ảnh tự sướng của Xuân Hinh và người đẹp 9X gây sốt

>>Nữ sinh giống Hoa hậu Hà Kiều Anh làm dân mạng chao đảo
>>Chuyện giám đốc, thợ bơm xe và 2 cô vợ bị ung thư gây xôn xao

Quân Linh (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chu Hùng: Bắc Đại Bàng trong phim lẫn ngoài đời?!