Khán giả có mặt trên sân Vinh đã có dịp reo hò khi đội chủ nhà SLNA giành chiến thắng giòn giã trong ngày khai mạc trước U.21 Đà Nẵng, qua đó mở rộng con đường lọt vào vòng tứ kết.

Chủ nhà SLNA đại thắng ngày khai mạc giải U.21 Thanh Niên

L.T | 17/12/2022, 19:40

Khán giả có mặt trên sân Vinh đã có dịp reo hò khi đội chủ nhà SLNA giành chiến thắng giòn giã trong ngày khai mạc trước U.21 Đà Nẵng, qua đó mở rộng con đường lọt vào vòng tứ kết.

Trong hơn 20 phút đầu trận đấu, sự chặt chẽ được cả 2 đội bóng đề cao, 2 HLV yêu cầu các học trò giành sự thận trọng cho đối thủ. Trong nửa đầu hiệp 1, không có nhiều tình huống bóng nguy hiểm được tạo ra.

Mãi đến nửa sau hiệp 1, từ tình huống đá phạt góc Hồ Khắc Lương bật cao hơn tất cả, đánh đầu tung lưới thủ môn Tùng Hân mở tỷ số cho đội chủ nhà SLNA trong sự vui mừng của khán giả.

slna-dai-thang-3.jpg

Tiếp tục đến phút thứ 30, từ tình huống mất bóng nguy hiểm trước khu vực 16m50, các cầu thủ SLNA đã có pha phối hợp nhịp nhàng trước khi bóng được đưa xuống cho Đinh Xuân Tiến lạnh lùng đối mặt thủ môn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp 2, từ tình huống phản công nhanh, Đinh Xuân Tiến dùng tốc độ băng xuống căn ngang vào cho Trần Quốc Thành đối mặt thủ môn Tùng Hân, cầu thủ số 25 đã không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

slna-dai-thang-2.jpg

Phút thứ 54, Đinh Xuân Tiến tiếp tục ghi dấu ấn khi dứt điểm nhẹ nhàng trong vòng 16m50 nâng tỷ số lên 4-0. Bàn thắng thứ 4 của đội chủ nhà khiến khán giả có mặt trên sân Vinh hết sức phấn khích khi được theo dõi màn ra mắt ấn tượng từ đội nhà.

Phút 64, bàn thắng mới đến với U.21 Đà Nẵng khi Thanh Tài đánh lừa thủ môn Văn Tấn trên chấm 11m ghi bàn thắng danh dự. Đó là tất cả những gì đội bóng sông Hàn có thể làm được trong ngày ra quân.

Với 3 điểm giành được ở trận ra quân, U.21 SLNA giành lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng tứ kết. Hơn thế nữa, chiến thắng ngày ra quân của đội chủ nhà đem đến sự tin tưởng cho khán giả trên sân Vinh.

slna-dai-thang-.jpg
Chủ nhà SLNA đại thắng ngày khai mạc

Ở trận đấu trước đó, Hoàng Anh Gia Lai đã xuất sắc giữ lại 1 điểm trước Đông Á Thanh Hóa. Đội bóng phố núi dù chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 do tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 66 của Thế Nam nhưng vẫn bảo vệ thành công mành lưới, giữ lại 1 điểm trận ra quân.

Ban tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ:

Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play

Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ nhà SLNA đại thắng ngày khai mạc giải U.21 Thanh Niên