Sẽ nhớ mãi ngày hôm nay. Mình đi công tác Hà Nội hai ngày mà ở nhà, chồng sắp cưới dắt gái về nhà", chủ spa ở quận 7 (TP.HCM) cay đắng chia sẻ khi đăng clip lên mạng xã hội.

Chủ spa lén sửa camera rồi đi Hà Nội, phát hiện chồng sắp cưới dắt gái về nhà

14/07/2020, 10:00

Sẽ nhớ mãi ngày hôm nay. Mình đi công tác Hà Nội hai ngày mà ở nhà, chồng sắp cưới dắt gái về nhà", chủ spa ở quận 7 (TP.HCM) cay đắng chia sẻ khi đăng clip lên mạng xã hội.

Trước khi đi công tác ở Hà Nội hai ngày, chị H (biệt danh S, chủ cơ sở làm đẹp ở quận 7, TP.HCM) nhờ thợ sửa camera giám sát trong nhà bị hư lâu nay mà không cho chồng sắp cưới người Hàn Quốc biết. Khi thợ sửa xong, chị H có thể quan sát sự việc diễn ra trong nhà thông qua smartphone dù ở bất cứ nơi đâu.

Ra Hà Nội, chị H sốc nặng vì thấy chồng sắp cưới dắt cô gái lạ mặc váy trắng về nhà tối 11.7 và cảnh hai người ôm nhau tình tứ ngồi xem phim trên ghế salon lúc 23 giờ 48.

Khoảng 0 giờ sáng 12.7, chị H gọi video (Facetime) cho chồng sắp cưới để lật tẩy anh ta.

Chồng sắp cưới chị H ôm ấp gái lạ khi ngồi xem phim ở nhà.
Gã Hàn biết bị lộ tẩy chuyện dắt gái về nhà khi nhìn lên camera.

Trong clip do camera giám sát ghi lại, gã đàn ông người Hàn đưa smartphone khắp nhà cho chị H quan sát để chứng minh không dắt gái về nhà. Trong khi tiểu tam đi vòng vòng từ phòng bếp ra phòng khách và núp sau lưng tình nhân với nụ cười trên môi.

Chị H nói chồng sắp cưới nhìn lên camera giám sát trên tường thì gã biết đã bị lộ tẩy.

Hôm qua, chị H lần lượt đăng các clip về chuyện bị cắm sừng lên tài khoản mạng xã hội kèm chú thích: “Sẽ nhớ mãi ngày hôm nay. Mình đi công tác Hà Nội hai ngày mà ở nhà, chồng sắp cưới dắt gái về nhà. Đau thật đấy. Anh ta không biết mình mới lắp camera trước khi đi.

Chồng sắp cưới ngoại tình, chia tay không buồn mà làm gia đình lo lắng cho mình mới là điều mình ân hận nhất. Lắp camera hôm trước, hôm sau thì anh dắt gái về nhà”.

Nhiều người gửi lời động viên, an ủi H và cho rằng chị may mắn khi sớm phát hiện gã Hàn Quốc ngoại tình trước khi cưới.

Thấy một số dân mạng đoán rằng mình bày trò với hai người trong clip để câu view, chị H phủ nhận chuyện này và giải thích: “Trong clip đăng lên nói là chồng sắp cưới dẫn gái về nhà khi mình đi công tác thì có một số bạn nói là mình kiếm fame, câu like, câu view để công việc được tốt hơn. Mình nói thẳng luôn là không bao giờ đem chuyện tình cảm ra để đùa giỡn như vậy.

Tại sao camera mình gắn mà anh không biết. Camera mình gắn cách đây rất lâu rồi nhưng nó bị hỏng. Mình mới kêu người sửa và gắn lại. Bình thường camera không cắm điện. Trước khi đi, mình kêu người tới sửa và cắm điện nên nó hoàn toàn kết nối với điện thoại của mình.

Mình kiểm tra được mà anh ấy không hề nghi ngờ chút nào cả. Anh ấy là người Hàn Quốc. Thôi thì duyên tới đâu thì mình mừng tới đó, còn hết duyên thì thôi. Mình rất buồn nhưng không muốn thể hiện cảm xúc khóc lóc hay gào thét ở đây. Mình sẽ giữ riêng tình cảm cho mình”.

Clip Jolie Nguyễn khoe xài nửa tỉ mỗi tháng không cần đại gia lo. Xem chi tiết tại đây.

View this post on Instagram

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Jul 12, 2020 at 5:04am PDT

Jolie Nguyễn: ‘Dù mệt mỏi vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình’

Clip bà mẹ 2 con rơi xuống vách đá chết thảm vì chụp ảnh tự sướng

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ spa lén sửa camera rồi đi Hà Nội, phát hiện chồng sắp cưới dắt gái về nhà