Thông tin PV vừa nhận được, Chu Thanh Huyền “bạn gái tin đồn” của tiền vệ Quang Hải đang nhập viện cấp cứu nghi do uống thuốc ngủ.

Chu Thanh Huyền bạn gái của Quang Hải nhập viện vì quá mệt mỏi với tin đồn là "sugar baby"

Dạ Thảo | 07/07/2023, 11:15

Thông tin PV vừa nhận được, Chu Thanh Huyền “bạn gái tin đồn” của tiền vệ Quang Hải đang nhập viện cấp cứu nghi do uống thuốc ngủ.

Tối 6.7, trên khắp diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải nhập viện với gương mặt mệt mỏi.

Xác nhận từ chị Lê Gia H. - một người chị của Chu Thanh Huyền, khoảng 16 giờ ngày 6.7, Chu Thanh Huyền đã uống thuốc ngủ. Chị H. cho biết chiều qua chị có nhận được tin nhắn từ Huyền nội dung: “Nếu em có chết đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng”.

90_13933e4692694f6630d4f8e12a995b63.jpeg
Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, hiện ở Hà Nội, làm kinh doanh mỹ phẩm

“Ngay khi nhận được tin nhắn, tôi đã cảm thấy không lành nên có nhắn lại cho Huyền: Em đừng làm gì dại dột, đừng làm chị sợ” - chị H. thông tin, đồng thời cho biết ngay sau đó chị vội về nhà Huyền xem tình hình nhưng do giờ tan tầm tắc đường nên chị không thể đến sớm như dự tính. Sau đó, chị H. đã phải gọi điện thông tin cho mẹ Huyền tới kiểm tra.

90_e90375a44ebbb3aabc4bf070c5157faf.jpeg
Trang cá nhân của Chu Thanh Huyền có hàng chục nghìn người theo dõi, những hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút cô đăng tải thường nhận về rất nhiều tương tác và những lời ngợi khen

Theo chia sẻ của mẹ Chu Thanh Huyền, nhận được tin báo, bà và hai con đã tức tốc chạy tới nhưng con gái khóa cửa "cố thủ" bên trong. Các con bà đã phải nhờ bảo vệ lên phá cửa. Khi mọi người vào trong, Chu Thanh Huyền chỉ nói được câu "mẹ ơi" rồi xỉu. Gia đình đã phải tức tốc đưa Huyền đi bệnh viện cấp cứu.

Theo chị H., hiện tại Chu Thanh Huyền đang nằm tại một bệnh viện trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bác sĩ cũng cho biết nếu chậm một lúc nữa sẽ rất nguy hiểm... Hiện Chu Thanh Huyền nằm viện và được bác sĩ theo dõi.

chu-thanh-huyen(1).jpg
Chu Thanh Huyền trong trạng thái ngất xỉu, được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Theo thông tin từ chị H., nguyên nhân dẫn đến việc Chu Thanh Huyền uống thuốc ngủ do áp lực từ dư luận. Chị cho biết thêm: “Mấy ngày qua, Chu Thanh Huyền có tâm sự với tôi, mấy hôm nay trên mạng xã hội có một tài khoản với gần 1 triệu follow “bóc phốt” Huyền lừa tiền của bạn ấy, làm "sugar baby" với những lời lẽ tiêu cực. Việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của Huyền”. Cũng theo chị H., từ việc "bóc phốt" của người này, sau đó cũng đã có nhiều thông tin đăng tải khiến Chu Thanh Huyền rất mệt mỏi. Đặc biệt, ngay sau khi có những tin đồn, Chu Thanh Huyền đã đính chính trên trang cá nhân, nhưng chị H. cho hay, sau khi Huyền đăng bài, chỉ 15 phút sau đã bị “bay” mất bài.

Trước đó, Chu Thanh Huyền đã nhắn tin tâm sự với chị H. với nội dung: “Mấy ngày qua thực sự là khủng nhất trong cuộc đời em. Em thấy thật đáng sợ, chị à. Em bị dồn đến bước đường cùng và không muốn sống nữa. Giờ em mệt mỏi quá chị à, không cố gắng thêm được chút nào nữa”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chu Thanh Huyền bạn gái của Quang Hải nhập viện vì quá mệt mỏi với tin đồn là "sugar baby"