Phim “Lật mặt 6” của Lý Hải tạo nên hiện tượng cháy vé khi phát hành tại Úc và New Zealand.

'Lật mặt 6' của Lý Hải cháy vé tại Úc và New Zealand

Tiểu Vũ | 07/07/2023, 10:56

Phim “Lật mặt 6” của Lý Hải tạo nên hiện tượng cháy vé khi phát hành tại Úc và New Zealand.

Bộ phận phát hành phim của Lý Hải tại nước ngoài cho biết, bộ phim Lật mặt 6 đã nhận tín hiệu tích cực khi phim sẽ chính thức công chiếu tại Úc và New Zealand vào ngày 20.7 tới. Theo đó, lịch bán vé đã được mở vào lúc 7 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 6.7 và rất bất ngờ sau 1 tiếng mở bán, toàn bộ vé đã được khán giả đặt mua hết. Đây được xem như là một “kỷ lục phòng vé” cho một bộ phim thương mại của Việt Nam phát hành ở nước ngoài.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khán giả, bà con đã yêu mến và ủng hộ bộ phim Lật mặt 6 cũng như series Lật mặt của Lý Hải Productions. Kỷ lục tuyệt vời này là điều trên cả mong đợi, vì thế tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn quý bà con, quý khán giả rất nhiều” - đạo diễn Lý Hải chia sẻ.

345331428_189587773990761_8329899755081605725_n.jpg
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong một cinetour - Ảnh: T.V 

Lật mặt 6 ra mắt khán giả Việt Nam vào dịp lễ 30.4 vừa qua là phần phim nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và đông đảo khán giả trên cả nước. Về mặt thương mại, phim đạt được doanh thu đến hàng trăm tỉ đồng. Trước khi công chiếu tại Úc, New Zealand, Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh (tên tiếng Anh Face off: The ticket of destiny) đã có hơn 3 tuần công chiếu tại các cụm rạp ở Mỹ và được sự ủng hộ của đông đảo bà con kiều bào nơi đây. Bộ phim cũng đón nhận một lượng khán giả Mỹ.

Lý Hải cho biết, việc một khán giả nước ngoài bỏ tiền mua vé và vào rạp xem phim Lật mặt là điều khiến bản thân anh cũng như ê kíp làm phim hết sức vui mừng: “Phim Việt Nam ở thị trường quốc tế hầu như chưa có chỗ đứng. Việc mình treo poster một bộ phim Việt Nam ở cụm rạp nước ngoài để khán giả quốc tế mua vé vào xem là điều rất hiếm và rất khó khăn. Lật mặt 6 được khán giả nước ngoài ủng hộ là điều khiến bản thân tôi cũng như ê kíp rất vui mừng và vinh dự”.

Ngoài niềm vui Lật mặt lập kỷ lục bán vé tại Úc và New Zealand, Lý Hải cũng hy vọng bà con Việt kiều sẽ giới thiệu cho bạn bè là người nước ngoài cùng đến xem và trải nghiệm với phim Việt. “Đây là giai đoạn phim Việt đang chập chững giới thiệu với cộng đồng người nước ngoài, nên để phim Việt được đến với đông đảo bạn bè quốc tế thì tôi hy vọng bà con kiều bào Việt mình hãy chung tay giúp sức làm một nhịp cầu kết nối điện ảnh Việt với thế giới”.

Được biết, trong thời gian tới, Lý Hải đang tìm cách phát hành Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh đến với khán giả các nước Đông Nam Á.

Bài liên quan
Hậu trường Lý Hải tạo đám cháy trong phim 'Lật mặt 6'
Mặc dù chỉ là một cảnh quay rất ngắn - chỉ 1 phút trong phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” nhưng đạo diễn Lý Hải đã đầu tư "khủng".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Lật mặt 6' của Lý Hải cháy vé tại Úc và New Zealand