Với tội trốn thuế, Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich đã bị tòa án tuyên án tù 3,5 năm.

Chủ tịch Bayern Munich ngồi tù 3,5 năm

Một Thế Giới | 13/03/2014, 23:30

Với tội trốn thuế, Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich đã bị tòa án tuyên án tù 3,5 năm.

Tại phiên toà cách đây vài ngày, Uli Hoeness thừa nhận gian lận 27,2 triệu euro tiền thuế thông qua ngân hàng bí mật trong vòng 6 năm (2003-2009).
Các luật sư biện hộ cho Uli Hoeness tin rằng điều đó có thể giúp ông tránh khỏi án tù. Trong khi đó, bên khởi tố đã yêu cầu tòa án đưa ra án tù 5,5 năm cho tội danh của Uli Hoeness.

Cách đây ít giờ, mọi chuyện đã được phán quyết. Cụ thể, tòa án đã chính thức tuyên án tù 3,5 năm cho người đàn ông quyền lực này.

Được biết, vào năm ngoái, huyền thoại bóng đá Đức từng tự nguyện kê khai lại thuế để tránh bị truy tố nhưng sau đó, hồ sơ của ông đã bị bác bỏ do tài liệu    không chính xác và đầy đủ.

Đây thực sự là hung tin cho Bayern Munich. Chủ tịch Uli Hoeness chính là người có công lớn giúp đội bóng vươn lên trở thành thế lực thực sự ở châu Âu như hiện nay.
Minh Hải (bongdaso)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
36 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch Bayern Munich ngồi tù 3,5 năm