Huyện Quốc Oai đề nghị Công an TP Hà Nội tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện vì vắng mặt, không tới trụ sở gần 1 tuần nay.

Chủ tịch huyện vắng mặt bất thường, Công an Hà Nội vào cuộc tìm kiếm

Anh Tú (tổng hợp) | 02/01/2018, 07:15

Huyện Quốc Oai đề nghị Công an TP Hà Nội tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện vì vắng mặt, không tới trụ sở gần 1 tuần nay.

Tối 1.1, Bí thư Huyện uỷ Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ xác nhận việc ông Nguyễn Hồng Lâm không đến cơ quan. Đồng thời cũng không liên lạc được với ông Lâm qua điện thoại từ ngày 26.12.2017 đến nay.

Vietnamnet dẫn lời ông Thọ cho biết, huyện đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về sự “mất tích” bất thường của Chủ tịch huyện gần 1 tuần qua.

“Công an TP đang tích cực tìm kiếm anh Lâm. Những vấn đề liên quan phải chờ kết quả làm việc của lực lượng công an”, ông Thọ nói.

Theo ông Thọ, vào ngày 26.12.2017, huyện có cuộc họp và ông Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày.

Sau khi thấy ông Lâm không đến cơ quan, lãnh đạo huyện cũng tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm tắt máy. Gia đình ông Lâm đã có báo cáo về sự việc “mất tích” của ông Lâm.

Ít tháng trước, cũng xảy ra vụ Phó chủ tịchUBNDphường Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM) 'mất tích'. Ông Nguyễn Chí Việt, Phó chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM) xin nghỉ phép 2 ngày (3 và 4.7) nhưng sau đó nhiều ngày liền không đến cơ quan và mất liên lạc.

Ngày 6.7, công đoàn phường có đến nhà ông Nguyễn Chí Việt thì mới biết gia đình ông đi đâu không rõ. Nhiều ngày sau đó, phường và quận vẫn không liên lạc được với ông này. Sau đó, đến tháng 9, Quận 1 đã có quyết định chính thức buộc thôi việc với ông Nguyễn Chí Việt.

Theo UBND Q.1, trước khi ra quyết định buộc thôi việc, UBND phường gửi thư mời, biên bản tống đạt 3 lần đến nơi thường trú, tạm trú của ông Việt vẫn không nhận được phản hồi từ phía ông Việt. Mặc dù ông Việt có nhờ người đến nộp đơn xin thôi việc. Tuy nhiên, đơn nộp không đúng quy trình.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
4 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch huyện vắng mặt bất thường, Công an Hà Nội vào cuộc tìm kiếm