Ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) vừa gửi tâm thư đến toàn thể cán bộ nhân viên Maritime Bank để bác bỏ tin đồn cấu kết với với lãnh đạo Công ty Việt Hân rút ruột 30.000 tỉ từ Maritime Bank.

Chủ tịch Maritime Bank viết tâm thư gửi nhân viên bác bỏ tin đồn

Duyên Duyên | 09/08/2016, 17:10

Ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) vừa gửi tâm thư đến toàn thể cán bộ nhân viên Maritime Bank để bác bỏ tin đồn cấu kết với với lãnh đạo Công ty Việt Hân rút ruột 30.000 tỉ từ Maritime Bank.

Trong bức thư gửi từ email cá nhân vào đêm ngày 8.8, ông Trần Anh Tuấn viết: "Vài ngày gần đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin từ trang tin lề trái đặt ở nước ngoài về việc ông Đinh Trường Chinh, lãnh đạo Công ty Địa ốc Việt Hân bị bắt do câu kết với ông Trần Anh Tuấn rút ruột 30.000 tỉ từ Maritime Bank. Hôm nay, bằng lá thư này, tôi khẳng định những thông tin liên quan đến tôi và MSB là hoàn toàn không chính xác".

Theo đó, ông Tuấn cho rằng, Việt Hân hiện chỉ là một trong những khách hàng có vay vốn tại Maritime Bank.

"Đối với Việt Hân nói riêng và các khách hàng tín dụng khác nói chung, Maritime Bank luôn tuân thủ đúng quy trình cấp tín dụng theo quy định của nhà nước. Hiện dư nợ của Việt Hân tại Maritime Bank là 300 tỉ đồng", ông Tuấn cho biết.

Cũng theo thông tin mà ông Tuấn cung cấp, dự án Maritime Bank cho Việt Hân vay vốn là Goldmark City. Theo báo cáo của Việt Hân, số căn hộ của dự án đã được bán gần hết và dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất để giao nhà cho khách hàng sớm hơn tiến độ.

"Mọi hoạt động của Maritime Bank đang thực hiện theo đúng pháp luật và chúng ta đang nhận được sự tăng trưởng tích cực khi thực thi theo đúng chiến lược đã đề ra. Tuy nhiên, những tin đồn ác ý đang ngày càng lan rộng có thể sẽ ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng với Maritime Bank và nguy cơ gây tác động xấu đến hoạt động của ngân hàng", ông Tuấn giải thích trong bức thư gửi đến cán bộ nhân viên Maritime Bank.

Trên cơ sở đó, ông Tuấn đề nghị nhân viên của mình giải thích rõ thông tin với khách hàng để không làm thiệt hại đến quyền lợi của khách.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện tin đồn về ông Trần Anh Tuấn và lãnh đạo Công ty Việt Hân bòn rút tiền tại Maritime Bank. Đặc biệt là sau khi vợ ông Tuấn Anh - bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường không được công nhận tư cách đại biểu Quốc hội vì có vấn đề trong kê khai quốc tịch và tài sản thì những thông tin thất thiệt liên quan đến gia đình ông Tuấn, bà Hường ngày càng dày đặc.

Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch Maritime Bank viết tâm thư gửi nhân viên bác bỏ tin đồn