Clip nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy ở buổi mừng đại lễ Phật đản, được quay tại chùa Hải An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng vào tối 29.5.

Chùa Hải An bị yêu cầu giải trình vụ nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy

Hồng Quân | 31/05/2018, 23:09

Clip nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy ở buổi mừng đại lễ Phật đản, được quay tại chùa Hải An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng vào tối 29.5.

Xem thêm:Nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy ở buổi mừng đại lễ Phật đản

Làm bạn thân người yêu có thai lúc say nên phải cưới, chàng trai viết tâm thư xin lỗi

Trộm quần áo, người phụ nữ H'mông có thai bị cô gái Hà Giang trói và đánh dã man

Cặp đôi đậu ô tô và hồn nhiên làm chuyện ấy trước nhà dân ở TP.HCM

Mỹ nữ Hà Nội yêu chàng trai Thanh Hóa vẫn lưu ảnh tình cũ trong ĐTDĐ và cái kết đắng

Treo băng rôn Kính mừng đại lễ Phật đản và đặt cả bàn thờ có tượng Phật trên sân khấu nhưng BTC lại cho cô gái mặc váy ngắn màu xanh da trời nhảy phía trước. Trên nền nhạc Havana và vài ca khúc nước ngoài khác, nữ vũ công trẻ này nhảy rất sung, thể hiện các động tác lắc lư sexy trước sự theo dõi của nhiều người dân.

Clip này được lan truyền nhanh sáng 31.5 với nhiều lời bình phẩm và bày tỏ sựbức xúc.

Hầu hết người xem đều cho rằng đây là màn nhảy lố bịch, không phù hợp với không khí trang nghiêm của buổi mừng đại lễ Phật đản.

“Ngày đại lễ Phật đản để mình tôn trọng ngày Phật sinh ra đời, cần phải ăn mặc trang nghiêm, kín đáo và hát về những bài Phật giáo chứ ai đưa cô bé ăn mặc sexy nhảy múa trước tượng Phật được. Kính mong Giáo hội Phật giáo vào cuộc xem nơi này ở đâu và xử lý thật nghiêm”;

“Ăn mặc hở hang rồi múa máy điên cuồng trước sự chứng kiến của Phật tử. Mấy ông tổ chức vui tính thật. Chùa là nơi thanh tịnh và nghiêm cấm ăn mặc hở hang mà mấy ông cũng duyệt tiết mục này được”;

“Ban tổ chức và các ngành đoàn vô tình hay hữu ý mà tắc trách và tư duy ấu trĩ vậy. Cả một cái lễ thiêng liêng, đậm bản sắc truyền thống và đông người dự, sao để một tiết mục lố bịch, không hợp vào đấy được”.

Nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy ở buổi mừng đại lễ Phật đản.

Theo trangPhật Giáo Đà Nẵng Giác Ngộ,đó là sự cố có thật, diễn ra trong chương trình văn nghệ tại chùa Hải An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵngvào tối 29.5.

Đại đứcThích Chúc Tín, Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng cho biết BTS đã yêu cầu vị trách nhiệm chùa Hải An giải trình.

Đại đức Thích Đồng Dũng, trụ trì chùa Hải An đã xác nhận sự cố này và nhận lỗi do sơ suất đã không có mặt lúc đó để xử lý nênxảy ra sự cố đáng tiếc.

Cũng theo thầy Thích Đồng Dũng, chương trình văn nghệ đã được tổng duyệt không có tiết mục này, thay vào đó là “Múa Ấn Độ” cũng do bé P.T (10 tuổi)trình diễn.

Theo anh Phan Quốc Hùng, Phật tử tại chùa được giao trách nhiệm cho buổi văn nghệ, việc thay đổi tiết mục đột ngột dẫn đến sự cốdo mẹ của bé P.T tự ý.

Anh Phan Quốc Hùng đã xác nhận qua một bản tường trình và nhận lỗi do đã không sâu sát nên để xảy ra sự cố đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến tính nghiêm trang cần có của chương trình văn nghệ cúng dường.

Cũng theo anh Hùng, đây là chương trình thuộc dạng “cây nhà lá vườn”, do sự tự nguyện đóng góp của anh chị em nghệ sĩ, những người có năng khiếu ca hát, biểu diễn.Mọi người tham gia tự nguyện và không nhận thù lao.

Ô tô lấn làn, vượt ẩu trên đường đèo ở Đà Lạt gây tai nạn:

Video ghi lại khoảnh khắc vụ tai nạn khiến nhiều người thót tim tại tuyến đường trên đèo quốc lộ 20 hướng từ Đà Lạt đến Vườn Quốc Gia Cát Tiên. Ô tô cố tình lấn làn để vượt ẩu tại khu vực cấm vượt, sau đó đâm sượt hai người trên xe máy khiến một người bị thương.

Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik cover Bùa yêu của Bích Phương:

Nữ quái nhận tiền thối, nhét 1 tờ vào ống tay áo rồi nói cô bán bánh mỳ ở TP.HCM đưa thiếu:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Tiếng súng nổ trước cửa hàng ở Thanh Hóa, nữ nhân viên bị thương vừa đi vừa khóc

Clip cô gái bắt tài xế GrabBike trả quần lót, chồng đánh vợ té ngã còn đạp lên mặt

'Kiều nữ' vờ quên ĐTDĐ, mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike rồi bỏ trốn

Cầm vũ khí đi vòi tiền gặt lúa, giang hồ Thanh Hóa bị người dân đánh nhừ tử

Bỏ rồi muốn quay lại vì bạn gái cũ ‘ngon’ hơn trước, nam sinh Hà Nội bị chửi sấp mặt

MC Diệp Chi: 'Dân mạng chưa dừng lại vì Minh Tiệp chưa thành khẩn, hối lỗi'

Nam sinh bị bạn gái bỏ vì ủng hộ MC Minh Tiệp đánh em vợ và đòi 'táng con sấp mặt'

Nam nữ thanh niên chết đuối vẫn nắm tay nhau ở hồ Đồng Đò, Hà Nội

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùa Hải An bị yêu cầu giải trình vụ nữ vũ công mặc váy ngắn nhảy sexy