Ngôi sao của Real Madrid, tiền vệ Luka Modric mới đây đã bị tố thêm một vụ án trốn thuế với số tiền lên đến 1.2 triệu Euro.

Chưa xong án cũ, Luka Modric dính chồng thêm scandal trốn thuế

tuong anh | 15/09/2018, 07:30

Ngôi sao của Real Madrid, tiền vệ Luka Modric mới đây đã bị tố thêm một vụ án trốn thuế với số tiền lên đến 1.2 triệu Euro.

Báo chí của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Modric đã có hành vi lách luật để không phải đóng số tiền thuế này khi anh gia nhập Real hồi năm 2012 từ Tottenham Hotspur là 1,2 triệu euro. Điều này đang là vấn đề bị đào xới trở lại về hành vi trốn thuế của ngôi sao người Croatia bởi trước đây anh cũng bị tố trốn thuế 2,1 triệu Euro từnăm 2013 và 2014.

Điều đáng nói là vụ án trướcchưa có kết quả cuối cùng vì so ra với nhiều cầu thủ nổi tiéng khác như Messi, Ronaldo... thì con số Modric trốn thuế không là bao.Tuy nhiên, ngay khi tiền vệ này chơi xuất sắc tại World Cup, và đoạt luôn giải Cầu thủ hay nhất Châu Âu 2018 thì việc trốn thuế lần nữa được lật lại.

Real Madrid v Leganes - La Liga Santander

Hiện tại, đại diện của Mosric chưa lên tiếng nhưng có khả năng anh sẽ phải chịu phạt để được yên thân. Vụ trốn thuế 2,1 triệu Euro có thông tin anh đã phải hầu tòa để nghe điều trần, cho đến nay chi tiết của vụ xử đó vẫn chưa được công bố vì dường như đã thương lương để nộp phạt, riêng vụ 1,2 triệu euro này thì chưa có kết quả.

Spain  v Croatia  -UEFA Nations league

Trốn thuế là vấn đề không còn xa lạ với các ngôi sao thi đấu tại La Liga. Luật pháp ở đây quy định những người có thu nhập trên 60.000 euro bị đánh thuế tới 45%, tức gần nửa thu nhập. Trước Modric, các cầu thủ nhưMessi, Ronaldo, Neymar, Mascherano, Xabi Alonso... đều rất phiến phức về vấn đề này và hầu hết họ đều phải chịu nộp phạt mới thoát án.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 85 dính líu đến rắc rối với pháp luật. Vụ việc nghiêm trọng nhất phải nói đến năm 2017, thời điểm mà Modric phải ra tòa vì tội khai man trong việc làm chứng chống lại Zdravko Mamic - cựu giám đốc của Dinamo Zagreb, đội bóng cũ của chính Modric. Chính vì vụ án này mà Modric bị chỉ chỉ trích là kẻ đồng loã, kẻ bẩn thiểu cho đến khi Croatia thi đấu thành công tại World Cup vừa qua mà anh là linh hồn của đội tuyển.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
5 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa xong án cũ, Luka Modric dính chồng thêm scandal trốn thuế