Sự ra đi của Ronaldo vẫn chưa có người thay thế khiến nhiều dự đoán CLB Real Madrid đang "ủ mưu" với một thương vụ khủng.

'Dòm ngó' Neymar và Mbappe, Real bị PSG yêu cầu hãy tự trọng

nguyen huy | 14/09/2018, 18:33

Sự ra đi của Ronaldo vẫn chưa có người thay thế khiến nhiều dự đoán CLB Real Madrid đang "ủ mưu" với một thương vụ khủng.

Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục tung tin đồn rằng Real Madridsẽ bỏ ra số tiền khủng kèm mức thu nhập đáng mơ ước để mua Kylian Mbappe, Neymar về lấp chỗ trống của Ronaldo. Mặc dù đại diện ban giám đốc đã phủ nhận vụ việc này nhưng mới đây, thông tin Perez đã phê duyệt chi 433 triệu USD để Real mua ngôi sao mới thay thế vị trí Cristiano Ronaldo để lại và một lần nữa, hai cái tên được nhắm đến không ai khác vẫn là là Neymar và Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, một thực tế là dù có nhiều tiền nhưng Real chưa chắc có thể động đến bộ đôi này vì PSG có tiềm lực tài chính mạnh và không thiết tha với việc để Neymar hoặc Mbappe ra đi nhưng vẫn những thương vụ vừa qua mà Neymar đã làm khi từ Barca chuyển đến chơi bóng ở Pháp cũng khiến cho đại diện CLBPSG dè chừng. Mới đây, có thông tin đội bóng này yêu cầu được Real tôn trọng và không nên dòm ngó đến các cầu thủ của mình.

Trong một phát biểu gần đây, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi yêu cầu Real tôn trọng đội bóng Pháp.Al-Khelaifi nhấn mạnh rằng cả hai CLB đều hiểu khả năng xảy ra của hai thương vụ này và tỏ ra không thoải mái khi cầu thủ của PSG bị liên hệ với Real. Không những thế, vị chủtịch này khẳng định không bán cặp đôi ngôi sao với bất cứ giá nào.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Dòm ngó' Neymar và Mbappe, Real bị PSG yêu cầu hãy tự trọng