Chiều nay 14.9, đội bóng phố núi sẽ đến sân Thống Nhất để đối đầu với đội TP.HCM tại lượt trận vòng 22 V.League 2018.

HAGL mang đội hình sứt mẻ làm khách trên sân Thống Nhất

nguyen huy | 14/09/2018, 08:18

Chiều nay 14.9, đội bóng phố núi sẽ đến sân Thống Nhất để đối đầu với đội TP.HCM tại lượt trận vòng 22 V.League 2018.

Đây được xem là trận cầu không dễ cho cả khách lẫn chủ. Nếu như chủ nhà TP.HCMđang rơi xuống mấp mé đáy bảng, chỉ hơn đội áp chót (đồng nghĩa suất đá play-off) Nam Định vỏn vẹn 1 trận thắng nên thầy trò HLV Toshiya Miura đang rất khát điểm thì HAGL đang cố gắng thực hiện khát vọng vào top 5 hay 3như đầu mùa tuyên bố.
Ở lượt trận vừa qua, việc thất bại 0-3 trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa đã cho thấy nhiều điều, đặc biệt là những cầu thủ mới từ Indonesia trở về khi mà họ chơi chưa thật sự như mong muốn.

Trong trận cầu chiều nay, lực lượng của HAGL đangcàng thêm khó khiđang gặp trở ngại về lực lượng. Đầu tiên là các trụ cột như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương đều có những vấn đề thể lực sau khi trở về từ ASIAD. Trong đó,Xuân Trường vẫn chưa thể tập luyện lại được sau ca phẫu thuật mũi. Văn Toàn và trung vệ Zeba Josip sẽ vắng mặt vì bị treo giò. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến 2 tuyến rất quan trọng trong cả tấn công lẫn phòng thủ của HAGL.

Mọi trọng trách đang đè lên vai Công Phượng, Văn Thanh và Minh Vương. Tuy nhiên, các cầu thủ này dường như vẫn chưa phục hồi sức lực sau khi cày ải ở ASIAD. Văn Thanh đã phải chơi tại Indonesia với cái cổ chân liên tục sưng vù vì các cú đạp ác ý của đối thủ. Trong khi Công Phượng cũng đang đau lưng và gối vì quá tải chỉ còn Minh Vương thì có khả năng chơi đúng sức của mình bởi ở ASIAD anh không ra sân nhiều. Tuy nhiên, với đội hình nhiều xáo trộn và không đồng đều, việc tìm điểm trên sân Thống Nhất của HAGL tuy khó nhưng không thể không có.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL mang đội hình sứt mẻ làm khách trên sân Thống Nhất