Trong lúc tức giận vì ghen tuông, Biển mua xăng về đốt chết cô bạn gái ở cùng phòng.

Chuẩn bị xét xử kẻ dùng xăng đốt chết bạn gái

Hồ Phước Đông | 28/05/2017, 14:48

Trong lúc tức giận vì ghen tuông, Biển mua xăng về đốt chết cô bạn gái ở cùng phòng.

Mới đây luật sư Nguyễn Thạch Thảo (người bàochữa cho bị cáo) cho biết, vụ án Giết người do Lương Ngọc Biển (SN 1994, quê Bình Định) sẽ đưa ra xét xử phúc thẩm vào ngày 7.6 tới. Tại phiên sơ thẩm trước đó Biển bị tuyên phạt 18 năm tù, người nhà bị hại kháng cáo theo hướng tăng nặng hình phạt.

Theo cáo trạng, Biển có quen chị Đ.T.P qua mạng Internet. Sau hơn 1 tháng tìm hiểu, cả hai dọn về ở chung với nhau. Chung sống được một thời gian, cả hai thường xảy ra cự cãi vì nhiều mâu thuẫn. Chị P sau đó muốn chia tay nhưng Biển không đồng ý.

Trưa 19.12.2015, P đọc được tin nhắn “nhớ mua chiếc Nỏ” (dụng cụ sử dụng ma túy) nên tức giận và tra hỏi Biển. Trong lúc cự cãi, hai bên xảy ra xô xát, thậm chí tủ kính trong nhà cũng bị đập vỡ. Chị P lúc nóng giận cầm luôn mảnh gương vỡ để dọa tự tử nên Biển bỏ ra ngoại.

Từ đây bị cáo nảy sinh ý định mua xăng về cùng chết với người yêu. Sau khi mua 2 lít xăng, về tới phòng Biển lập tức khóa trái cửa lại. Lúc này chị Pđang nằm trên nền nhà thì bị Biểnvứt quần áo lên người, tưới xăng. Kể lại với luật sư của mình, Biển nói rằng khi đó chỉ cần P xin lỗi, mọi chuyện đã không đến nông nỗi này. Biển sau đó bật quẹt, ngọn lửa nhanh chóng ‘nuốt chửng’ cả hai.

Lúc này bị cáo mở cửa phòng, kéoP ra ngoài rồi kêu cứu. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chị Pđã tử vong tại bệnh viện. Biển bị công an bắt giữ sau đó và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị xét xử kẻ dùng xăng đốt chết bạn gái