Southampton hét giá bán Virgil van Dijk, Aguero không muốn chia tay Man City, Juventus phá đám M.U vụ mua sao Inter... là những tin chuyển nhượng hot ngày 25.6.

Chùm tin chuyển nhượng ngày 25.6: M.U dùng lương khủng chiêu dụ sao gốc Indonesia

Bùi Ngọc | 25/06/2017, 20:58

Southampton hét giá bán Virgil van Dijk, Aguero không muốn chia tay Man City, Juventus phá đám M.U vụ mua sao Inter... là những tin chuyển nhượng hot ngày 25.6.

M.U dụ sao Roma bằng lương khủng

Báo chí Anh hé lộ, trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Nainggolan, HLV Mourinho hứa sẽ dành cho ngôi sao người Bỉ gốc Indonesia mức lương 7,5 triệu euro/mùa.

Đây là mức đãi ngộ cao gấp đôi những gì anh đang nhận được tại AS Roma, đồng thời cũng cao hơn nhiều lời đề nghị gia hạn với mức lương 5 triệu euro/mùa của đại diện Serie A.

Mourinho muốn dùng lương cao để chiêu dụ chân chuyền người gốc Indonesia. Ảnh Getty Images

Southampton hét Virgil van Dijk giá 70 triệu bảng

Tờ Sunday Express cho hay Southampton chỉ đồng ý bán trung vệ Virgil van Dijk với giá 70 triệu bảng. Đây là con số đủ khiến các đội bóng như Chelsea, Liverpool, Man City phải chùn tay. Trước đó, Liverpool từng hỏi mua ngôi sao người Hà Lan với giá 50 triệu bảng.

Aguero không muốn chia tay Man City

Dù không được HLV Pep Guardiola sử dụng thường xuyên mùa giải trước. Nhưng thông qua người đại diện Hernan Reguera, chân sút Sergio Aguero tuyên bố ưu tiên của anh là ở lại đội chủ sân Etihad mùa giải tới. Hiện PSG đang ra sức chèo kéo tiền đạo 29 tuổi này nhằm gia tăng sức mạnh hàng công.

Kun Kum vẫn còn muốn chơi bóng trên sân Etihad dù HLV Pep không còn trọng dụng anh

Sao trẻ 19 tuổi tỏ tình với M.U

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ tấn công Cengiz Under (Basaksehir) cho biết M.U chính là bến đỗ trong mơ của minh.

Cầu thủ 19 tuổi được mệnh danh là Dybala của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ này sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo đầy hứa hẹn

Juventus phá đám M.U vụ mua sao Inter

Trong khi Quỷ đỏ đang rất nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Ivan Perisic từ Inter Milan nhưng chưa có kết quả khả quan thì mới đây Juventus đang nhập cuộc.

Nhà ĐKVĐ Serie A quyết tranh hàng khi sẵn sàng chi đậm để hoàn tất thương vụ. Inter Milan được cho là muốn thu về 44 triệu bảng từ việc bán ngôi sao này.

Quỷ đỏ đang rất nỗ lực để cóIvan Perisic trong mùa bóng tới. Ảnh Getty Images

Lyon ra giá bán Lacazette

Arsenal rất muốn đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette trong hè 2017 nhưng sẽ không có chuyện Lyon đồng ý bán anh với giá rẻ.

Mới nhất Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas phát đi thông điệp nói rằng Arsenal phải chi ra 65 triệu euro mới có thể sở hữu Lacazette.

Man City đưa 3 sao trẻ đi tu nghiệp

Cùng với việc tích cực mua sắm tân binh, ban lãnh đạo Man City cũng thanh lọc đội hình. Họ vừa đẩy bộ ba sao trẻ Thierry Ambrose, Paolo Fernandes và Pablo Mari đến CLB NAC Breda (Hà Lan) theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm tin chuyển nhượng ngày 25.6: M.U dùng lương khủng chiêu dụ sao gốc Indonesia