Bà xã Đan Trường - nữ doanh nhân Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ niềm vui cặp đôi đã có bầu được 4 tháng

Vợ doanh nhân của Đan Trường có bầu con trai 4 tháng

Hoài Thu | 23/09/2016, 19:21

Bà xã Đan Trường - nữ doanh nhân Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ niềm vui cặp đôi đã có bầu được 4 tháng

Cáchđây ít giờtrên trang cá nhân của mình, vợ nam ca sĩ Đan Trường -nữ doanh nhân Thủy Tiênđã chia sẻ hình ảnh mặc bộ váy cưới cách đây 3 nămcùngtin vui đãmang thai được 4 tháng. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và gửi đến những lờichúc phúc tớivợ chồng anh Bo.

Theo chia sẻ củabà xã Đan Trườngthì đây là bétrai đầu lòng:"Cách đây 3 năm, Mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì Mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho Mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của Mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ" -Nữ doanh nhân không giấu được niềm hạnh phúc và côđang rấtmong chờ "thiên thần nhỏ" từng ngày.

Đan Trường - Thủy Tiên kết hôn cách đây 3 năm. Thông tin nữ doanh nhân mang bầu con trai đầu lòng khiến người hâm mộ bất ngờ và đều gửi lời chúc phúc đến 2 vợ chồng

Hiện tại, vợ Thủy Tiênvẫn ở Mỹ để điều hành công việc kinh doanh. Trong khi đó, anh Bo đang bận rộn với lịch tập luyện cho thí sinh Tuyệt đỉnh song ca cũng nhưchuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Nhật Bản vào cuối tháng 9 vàtham dự Asian Pop Music Concert 2016 ở Changwon, Hàn Quốc vào ngày 1.10 tới đây.

H.Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ doanh nhân của Đan Trường có bầu con trai 4 tháng