Lại thêm một nhà sản xuất phim Việt không cầm được nước mắt khi nói về thương vụ với CGV.

NSX phim 'Găng Tay Đỏ' bật khóc khi 10 ngày chiếu không thu 1 đồng

bai cao | 23/09/2016, 23:24

Lại thêm một nhà sản xuất phim Việt không cầm được nước mắt khi nói về thương vụ với CGV.

Trong tháng trước, hẳn khán giả vẫn chưa quên lùm xùm xoay quanh việc CGVkhông phát hành phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể do Ngô Thanh Vân sản xuất kiêm đạo diễn. Cao trào sự việc là khi "đả nữ" bật khóc ngay trong họp báo ra mắt bộ phim.

Cứ tưởng như vậy là vô tiền khoáng hậu rồi. Nhưng không, hôm nay chúng ta đã có "hậu". Một lần nữa, một nhà sản xuất phim Việt nữa đã bật khóc tại buổi gặp gỡ báo chí khi chia sẻ về số phận đứa con tinh thần của mình phai chịu uất ức trước "ông lớn" CGV. Có điều lần này không phải vì CGV không phát hành, mà là là vì CGV phát hành. Và người rơi lệ thậm chí còn là một đấng nam nhi. Nói chung, CGV có phát hành hay không vẫn cứ dính "phốt".

Cụ thể, đại diện nhà sản xuất - ông Minh Trần không cầm được nước mắt khi chia sẻ: sau 10 ngày phim Găng Tay Đỏ được chiếu ở rạp, nhà sản xuất không thu về được dù chỉ 1 đồng. Ông giữ nguyên quan điểm từng được đề cập trong thông cáo báo chí trước đó, rằng nguyên nhân khiến Găng Tay Đỏ thất bại doanh thu là vì CGVđã không dành sự hỗ trợ tốt về suất chiếu cho phim.

Đồng thời, ông Minh Trần cũng cho biết: một công ty nước ngoài đã ra giá 1 triệu đô để mua lại phim Găng Tay Đỏ với điều kiện nhà sản xuất phải giao toàn quyền cho họ quyết định phát hành phim tại nước ngoài. Nghĩ đến việc bán đứt đứa con tinh thần của mình và khả năng nó sẽ không được chiếu tại quê nhà Việt Nam, nên nhà sản xuất đã không đồng ý mà tìm cách khác để bộ phim có thể đến được với khán giả trong nước. Nói đến đây, ông Minh Trần lại một lần nữa nghẹn ngào...

Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi: rút lại phim giữa chừng như vậy có vi phạm hợp đồng không? Và nhà sản xuất phải chịu thiệt hại thế nào để bồi thường hợp đồng cho CGV? Thì ông Minh Trần cho hay: nhà sản xuất và CGV chưa hề ký hợp đồng, chỉ thỏa thuận bằng lời nói. Ông từ chối nói thêm về việc này, khiến phóng viên khá hoang mang.

Ông Trần Minh cho biết: hiện tại, Găng Tay Đỏ: Tôi Là No.7 đang trong giai đoạn được làm mới bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn đến từ Mỹ, nhằm đem đến cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với phiên bản cũ. Chuyên gia tư vấn từ Mỹ sẽ có những thay đổi về đường dây câu chuyện, hiệu ứng… nhằm nâng tầm chuẩn quốc tế của Găng Tay Đỏ để phù hợp công chiếu tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đang xúc tiến mở rộng thị trường cho Găng Tay Đỏ nhằm giới thiệu bộ phim không chỉ đến Việt Kiều ở các nước mà ngay cả những khán giả nước bạn như Campuchia, Thái, Malaysia, Myanmar, Indonesia và một số rạp tại các tiểu bang của Mỹ, Nga.

Găng Tay Đỏ phiên bản mới dự kiến sẽ được ra mắt lại tại Việt Nam vào dịp Tết 2017.

Theo Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSX phim 'Găng Tay Đỏ' bật khóc khi 10 ngày chiếu không thu 1 đồng