Chuốc say bạn gái để giở trò đồi bại khiến bị cáo phải lãnh án 5 năm tù dù mới chỉ 17 tuổi.

Chuốc say bạn gái để giở trò đồi bại

Một Thế Giới | 14/07/2015, 14:39

Chuốc say bạn gái để giở trò đồi bại khiến bị cáo phải lãnh án 5 năm tù dù mới chỉ 17 tuổi.

Sáng ngày 14.7.2015, Tòa án nhân dân TP.HCM đã đưa ra mức án 5 năm tù giam đối với bị cáo L.V.T (17 tuổi) về tội ‘Hiếp dâm trẻ em’.

Theo cáo trạng, vào ngày 8.11.2014, bị cáo L.V.T đã cùng bạn gái của mình là L.T.T (sinh năm 2000) và một bạn học của T. đến nhà trọ của bạn T. chơi. Tại đây 4 người đã cùng nhau uống rượu đến hơn 13 giờ cùng ngày. Sau khi uống rượu ở nhà trọ của bạn xong, T. và 3 người còn lại đón xe về nhà trọ của T. tại thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh. Lúc này bạn của T. xuống xe về nhà trước và chỉ còn lại T., bị cáo T. và bạn của mình.

Tại nhà trọ của T., cả 3 tiếp tục uống rượu với nhau. Lúc này T. bắt đầu có suy nghĩ chuốc rượu T. để thực hiện hành vi giao cấu. Chính vì thế đến 15 giờ cùng ngày thì T. say nên ngủ trước. Bạn của T. ngồi uống rượu thêm một lát thì về trước. Lúc này bị cáo T. đã thực hiện hành vi đồi bại của mình. Khi đang giao cấu thì T. tỉnh dậy và phản kháng, thế nhưng do uống quá nhiều rượu trước đó khiến T. yếu sức dần và thiếp đi ngay sau đó.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, mẹ của T. là bà Lê Thị T. thấy con gái vẫn chưa đi học về nên lo lắng tìm cách liên lạc. Khi cháu của bà T. gọi điện cho T. thì thấy T. bắt máy nên đã đến nhà trọ của T.. Khi chứng kiến T. nằm ngất xỉu đã đưa vào bệnh viện Bình Chánh để cấp cứu và trình báo Công an. Qua giám định pháp y về AND đã xác định L.V.T đã thực hiện hành vi ‘Hiếp dâm trẻ em’ đối với Lê Thị T.

Phía gia đình bị hại đã yêu cầu được bồi thường 15 triệu đồng để chi trả tiền viện phí cũng như tổn thất về tinh thần cho Lê Thị T. Cùng với đó, bị cáo T. phải trả giá cho hành vi sai trái của mình là 5 năm tù giam khi tuổi đời còn quá trẻ.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
một giờ trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuốc say bạn gái để giở trò đồi bại