Hàng loạt ngôi sao ca nhạc quốc tế đã cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới tham gia vào sự kiện âm nhạc từ thiện One World: Together At Home.

Chương trình ‘One World: Together At Home’ để lại nhiều dư vị ngọt ngào trong lòng người hâm mộ

20/04/2020, 12:53

Hàng loạt ngôi sao ca nhạc quốc tế đã cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới tham gia vào sự kiện âm nhạc từ thiện One World: Together At Home.

Đây là sự kiện âm nhạc đầy ý nghĩa trong đại dịch COVID-19 - Ảnh: Internet

Đây là sự kiện nhằm mục đích cổ vũ những người tham gia tuyến đầu chống dịch ở khắp nơi trên thế giới. Đại nhạc hội này đã diễn ra vào ngày 19.4 vừa qua, thu hút rất đông những ngôi sao nổi tiếng thế giới tham gia biểu diễn trực tuyến.

Những nghệ sĩ quốc tế tham gia sự kiện có thể kể tới Lady Gaga, Paul McCartney, nhóm Rolling Stones... Sự kiện âm nhạc đặc biệt này không chỉ có âm nhạc, mà còn có những tiết mục hài và những cuộc giao lưu thú vị, để cổ vũ tinh thần của người dân trên khắp thế giới khi họ đang cùng đương đầu với đại dịch COVID-19.

Sự kiện âm nhạc One World: Together At Home thu hút số lượng lớn ca sĩ, người nổi tiếng tham gia - Ảnh: Internet

Lady Gaga với tư cách là nghệ sĩ sáng tạo ra chương trình, đã cùng hợp tác với một tổ chức nhân đạo quốc tế để thực hiện sự kiện đình đám này, cô chia sẻ: “Tôi rất biết ơn các nhân viên y tế, rất biết những người lao động vẫn tiếp tục cung cấp các dịch vụ thiết yếu, biết ơn những tổ chức phi lợi nhuận đang nỗ lực rất nhiều trong những ngày này…

“Đây thực sự là một bức thư tình gửi tới tất cả các bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới này, và tôi hy vọng đây cũng là một lời nhắc về lòng nhân hậu và sự tử tế đang cần hiện diện trong cuộc sống của chúng ta lúc này”.

Phần chương trình chính thức phát trên sóng truyền hình của nhiều quốc gia có sự tham gia dẫn dắt của 3 người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất nước Mỹ, đó là Jimmy Kimmel, Stephen Colbert và Jimmy Fallon. Đây là một chương trình có ý nghĩa đặc biệt nhưng không nhằm để gây quỹ trực tiếp, thay vào đó chỉ kêu gọi mọi người hãy hành động với những gì mà họ có thể.

Là một trong những ca sĩ chính của chương trình, Lady Gaga trình diễn Smile - nhạc phẩm kinh điển do Charlie Chaplin sáng tác - với piano. Ca sĩ gửi tặng bài hát tới lực lượng chống dịch. Cô thể hiện với phong thái vui tươi, nhắn gửi người nghe giữ niềm tin trong cơn đại dịch: "You’ll find that life is still worthwhile/ If you’ll just smile" (Bạn sẽ thấy cuộc sống này vẫn tươi đẹp, nếu bạn mỉm cười".

Nam ca sĩ Elton John biểu diễn trong khu vườn của gia đình ông ở Los Angeles (Mỹ), ông ngồi bên đàn piano và biểu diễn bản hit I’m Still Standing. Chia sẻ về phần biểu diễn của mình, Elton John cho hay: “Ca khúc này dành cho tất cả những người đang ở ngoài kia để cống hiến sức mình trên tuyến đầu chống dịch. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”.

Taylor Swift mang đến màn trình diễn đơn giản nhưng đầy ấm cúng - Soon You ll Get Better. Đây là ca khúc nằm trong album Lover với nội dung xoay quanh hình ảnh một người mẹ đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Ca khúc có nội dung buồn đến mức Taylor đã từng bày tỏ ý không muốn trình diễn, tuy nhiên cô đã vượt qua và mang đến cho chúng ta một màn trình diễn đáng nhớ.

Bên cạnh các tiết độc biểu diễn solo đỉnh cao của các tên tuổi làng nhạc thế giới, khán giả được xem màn kết hợp chưa từng có của Celine Dion, Andrea Bocelli, Lady Gaga, Lang Lang, John Legend trong tiết mục The Prayer - bản hit năm 1999. Đây cũng là lần hiếm hoi các fan của nhóm The Rolling Stones huyền thoại thấy họ tái hợp trong một buổi diễn trực tuyến.

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã cùng tham gia vào buổi biểu diễn “livestream” trực tuyến kéo dài 6 tiếng - trước khi sự kiện chính thức diễn ra và được phát trên sóng truyền hình. Xuyên suốt sự kiện, các ngôi sao đã kêu gọi mọi người hãy ở nhà, rửa tay thường xuyên, thực hiện giãn cách xã hội...

One World: Together At Home là chương trình đầy ý nghĩa do nữ ca sĩ Lady Gaga khởi xướng, kết hợp của với W.H.O và Global Citizen nhằm mục đích gây quỹ cho cuộc chiến chống dịch COVID-19. Góp mặt trong sự kiện toàn cầu này là hơn 100 nghệ sĩ, người nổi tiếng trên khắp thế giới sẽ đóng góp các màn trình diễn tại gia gửi tặng khán giả. Toàn bộ chương trình One World: Together At Home kéo dài trong vòng 8 tiếng đồng hồ và được phát sóng trực tiếp trên các kênh Facebook, YouTube, Instagram, Twitter, Apple, Twitch, Tidal, Amazon Prime Yahoo,... cũng như các kênh ABC, NBC, CBS,...

Smile - Lady Gaga

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình ‘One World: Together At Home’ để lại nhiều dư vị ngọt ngào trong lòng người hâm mộ