The King: Eternal Monarch (tựa Việt: Quân vương bất diệt) thiếp lập kỷ lục rating 11,4% ngay từ tập đầu lên sóng.

‘The King: Eternal Monarch’ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của ‘Thế giới hôn nhân’

18/04/2020, 15:46

The King: Eternal Monarch (tựa Việt: Quân vương bất diệt) thiếp lập kỷ lục rating 11,4% ngay từ tập đầu lên sóng.

The King: Eternal Monarch được coi là siêu bom tấn truyền hình năm 2020 - Ảnh: Internet

Là dự án duy nhất được coi là "siêu bom tấn" truyền hình năm 2020 tính đến thời điểm hiện tại, The King: Eternal Monarch đã có màn mở đầu thành công về chất lượng bối cảnh lẫn nội dung kì ảo đầy hứa hẹn. Theo ghi nhận của AGB Nielsen sáng ngày 18.4, rating toàn quốc của Quân Vương Bất Diệt đã chạm mốc 10.1% và 11.4% cho hai phần, trung bình 10.7%, vượt mặt bom tấn Vagabond (Lãng Khách) ở tập đầu tiên phát sóng cùng khung giờ, cùng đài và cũng mang mác bom tấn của SBS cách đây vài tháng.

The King: Eternal Monarch đã có màn mở mắt thành công trước công chúng - Ảnh: Internet

Với kết quả hạng khủng ngay từ tập đầu tiên như vậy, The King: Eternal Monarch hoàn toàn có thể vượt mặt nhiều kỷ lục mà các tác phẩm đình đám trước đây của biên kịch Kim Eun Sook đã đạt được trên các đài trung ương. Nhất là với dàn diễn viên nặng ký và bàn tay vàng nói không với thất bại của biên kịch, The King: Eternal Monarch sẽ buộc phải làm tốt để đáp ứng kỳ vọng của khán giả.

Bên cạnh đó, Thế giới hôn nhân của đài JTBC đã chứng kiến mức giảm 0,3% rating lần đầu sau 3 tuần thăng hạng liên tục, ghi nhận 18,5% lượng người xem. Với việc mở đầu thành công, khán giả đang chờ đợi màn đua tranh rating nghẹt thở giữa hai siêu phẩm.

The King: Eternal Monarch kể về hai thế giới song song: một ở quá khứ và một ở hiện đại. Tác phẩm xoay quanh Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho thủ vai) của nước Cao Ly, tìm mọi cách đóng cửa hai thế giới nhằm ngăn chặn ác quỷ xâm nhập loài người.

The King: Eternal Monarch được chấp bút, sản xuất bởi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Baek Sang Hoon, bộ đôi tạo nên siêu phẩm Hậu duệ mặt trời (2016) từng gây chấn động châu Á.

Lee Min Ho đã tái xuất hoàn hảo sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh - Ảnh: Internet

Sau tập 1 lên sóng, diễn xuất của Lee Min Ho nhận được vô số phản hồi tích cực của khán giả, đánh dấu màn tái xuất hoàn hảo sau 3 năm anh vắng bóng màn ảnh nhỏ. Từ phong thái cho đến ánh mắt có hồn của anh đã lột tả thành công cảm xúc hỗn loạn trong lòng Lee Gon.

Có biên kịch Kim Eun Sook đã bảo chứng chất lượng nội dung, Lee Min Ho bảo chứng độ nổi tiếng, The King: Eternal Monarch đã có ngay hai lí do chủ chốt để bùng nổ trên truyền hình Hàn tháng 4 này. Tuy bộ phim có thể phần nào sẽ bị ảnh hưởng bởi scandal của nữ phụ Jung Eun Chae - người đảm nhiệm vai nữ thủ tướng Goo Seo Ryung khi tin tức đã nổ ra chỉ vài tiếng ngay trước giờ lên sóng, sự cống hiến của cả đoàn làm phim, tâm huyết của các diễn viên là điều không thể phủ nhận và hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

The King: Eternal Monarch sẽ tiếp tục phát sóng vào 20 giờ 00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix với phụ đề tiếng Việt khoảng 1 tiếng sau đó.

Trailer The King: Eternal Monarch

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘The King: Eternal Monarch’ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của ‘Thế giới hôn nhân’