Han So Hee hiện đang gây sốt cộng đồng mạng nhờ vai ‘tiểu tam’ trong Thế Giới Hôn Nhân. Cô nổi tiếng với nhan sắc cực quyến rũ và kinh nghiệm đóng vai người thứ ba trên màn ảnh.

‘Bản sao Song Hye Kyo’ ngày càng nổi tiếng nhờ vai 'tiểu tam' trong phim 19+ ‘Thế giới hôn nhân’

17/04/2020, 21:02

Han So Hee hiện đang gây sốt cộng đồng mạng nhờ vai ‘tiểu tam’ trong Thế Giới Hôn Nhân. Cô nổi tiếng với nhan sắc cực quyến rũ và kinh nghiệm đóng vai người thứ ba trên màn ảnh.

Han So Hee đang dần khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Hàn - Ảnh: Internet

Han So Hee là cái tên được chú ý những ngày gần đây nhờ vào vai "tiểu tam" trơ trẽn trong Thế Giới Hôn Nhân - bộ phim đã cán mốc rating 10% chỉ sau hai tập phát sóng và đang được kỳ vọng sẽ trở thành át chủ bài rating mới của nhà đài JTBC. Dù chỉ mới bắt đầu diễn xuất được 3 năm, Han So Hee có thể xem là một nhân tố tiềm năng của thế hệ nữ diễn viên mới xứ Hàn nhờ kỹ năng diễn xuất ổn định và nhất là nhan sắc nổi bật giúp cô được gắn với biệt danh "bản sao của Song Hye Kyo".

Han So Hee sinh năm 1994 và bắt đầu nghiệp diễn khá muộn so với những người nổi tiếng đồng trang lứa. Ở tuổi 23, cô tham gia Reunited Worlds (Thế Giới Hợp Nhất) với một vai rất nhỏ là phóng viên thời trang Lee Seo Won. Reunited Worlds không phải một tác phẩm thành công nhưng Han So Hee cũng ít nhiều để lại ấn tượng nhờ nhan sắc nổi trội bậc nhất trong dàn diễn viên.

May mắn mỉm cười với Han Seo Hee khi ngay vai diễn thứ hai trong sự nghiệp cô đã được góp mặt trong Money Flower, một tác phẩm được đánh giá rất cao của MBC, ghi nhận rating vượt mức 20%. Vào vai người tình bí mật của Jang Boo Chun (Jang Seung Jo), Han So Hee ghi điểm nhờ nét đẹp sắc sảo và khả năng diễn xuất tương đối thuyết phục. Vai diễn mang về cho Han So Hee đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc tại MBC Drama Awards - đề cử đầu tiên trong nghiệp diễn của cô. Đặc biệt, chính từ thời điểm này cái tên Han So Hee bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn khi nhiều người cho rằng cô sở hữu nhan sắc "hao hao" nữ thần hàng đầu Song Hye Kyo. Những biệt danh như "tiểu Song Hye Kyo", "bản sao sinh năm 1994 của Song Hye Kyo" bắt đầu gắn liền với cô trên khắp các mặt báo.

Han So Hee có những nét hao hao giống diễn viên Song Hye Kyo - Ảnh: Internet

Sau Money Flower, Han So Hee tiếp tục gây ấn tượng khi đảm nhận vai nữ phụ trong phim cổ trang 100 Days My Prince hợp tác cùng Do Kyung Soo (D.O.) và Nam Ji Hyun.

Và mới đây nhất, với màn xuất hiện khá ấn tượng trong Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee nhanh chóng nổi tiếng dù chỉ đóng vai phụ. Diễn xuất của Han So Hee nhận được nhiều lời khen của khán giả. Người hâm mộ nhận xét cô đã thể hiện vai diễn Yeo Da Kyung một cách chân thực, có cảm xúc. Khi hợp tác cùng hai tên tuổi thực lực của showbiz Hàn như Kim Hee Ae và Park Hae Joon, cựu người mẫu không hề bị "khớp" hay "đuối" dù chưa được đào tạo tại các trường điện ảnh chuyên nghiệp.

Diễn xuất xuất sắc của Han So Hee trong Thế Giới Hôn Nhân - Ảnh: Internet

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên cho biết bản thân vốn là người trái ngược hoàn toàn với nhân vật Yeo Da Kyung.

"Da Kyung có phần xa cách, dè dặt còn tôi lại là người dễ tính và thoải mái hơn. Tôi thích nói chuyện với mọi người xung quanh và là kiểu tính cách dễ kết thân với những người xa lạ", nữ diễn viên 26 tuổi chia sẻ.

Cô nói thêm: "Ngoài ra, Da Kyung là kiểu người sống quá tình cảm. So với nhân vật, tôi suy nghĩ lý trí hơn khi phải đưa ra những quyết định trong cuộc sống. Tôi cũng không phải là kiểu người cư xử thô lỗ".

Khi được hỏi về hướng phát triển sự nghiệp sắp tới, Han So Hee cho biết cô mong muốn được đảm nhận những vai có cá tính mạnh mẽ. Người đẹp 9X coi bạn diễn Kim Hee Ae là hình mẫu lý tưởng.

Trong Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee với nhân vật “tiểu tam” Yeo Da Kyeong khó ưa chịu nhiều sự ghét bỏ từ khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên ngoài đời lại đang là tên tuổi được săn đón nồng nhiệt với hàng loạt lời chào mời đóng quảng cáo từ những nhãn hàng phần lớn là về mỹ phẩm, thức uống, thời trang.

Diễn viên được mời đóng quảng cáo từ những nhãn hàng lớn - Ảnh: Internet

Theo Sport Chosun, lượng fan nữ của Han So Hee tăng lên rất nhiều và đang cực kỳ đông đảo nhờ phim Thế Giới Hôn Nhân. Nguyên nhân không phải vì vai diễn Yeo Da Kyeong được lòng người xem mà do gu ăn mặc và khí chất cuốn hút của người đẹp trên màn ảnh nhỏ. Từ lối trang điểm đến kiểu trang phục của cô trong tác phẩm đều trở thành xu hướng khiến mọi người tò mò và muốn học hỏi.

Không chỉ được nhiều thương hiệu ưa thích, mà sao phim Thế Giới Hôn Nhân còn được các tạp chí ưu ái. Mới đây, cô tỏa sáng trên các tạp chí danh giá và chia sẻ không ít về sự nghiệp tương lai. Tất cả đều cho thấy Han So Hee đang ngày càng nổi tiếng.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Bản sao Song Hye Kyo’ ngày càng nổi tiếng nhờ vai 'tiểu tam' trong phim 19+ ‘Thế giới hôn nhân’