Chụp lén cô gái đi vệ sinh và đăng lên Facebook với chú thích bệnh hoạn để thỏa mãn sở thích cá nhân, nam thanh niên bị công an bắt giữ không lâu sau đó.

Chụp lén cô gái đi vệ sinh rồi đăng Facebook, kẻ bệnh hoạn bị công an bắt

Hồng Quân | 30/03/2018, 16:31

Chụp lén cô gái đi vệ sinh và đăng lên Facebook với chú thích bệnh hoạn để thỏa mãn sở thích cá nhân, nam thanh niên bị công an bắt giữ không lâu sau đó.

Xem thêm:Rộ tin Tiến Dũng hẹn hò Bảo Anh, quản lý bị chửi sấp mặt, Xuân Lan đòi yêu Đức Chinh

Mỹ nữ ăn chuối cổ vũ Việt Nam thắng Jordan gây sốt, Bùi Tiến Dũng bình luận bất ngờ

Clip gái xinh cầm dao bắt bạn trai ở Hà Nội rửa bát và cái kết bất ngờ

Clip cô gái mặc nội y đuổi theo chàng trai nghi quỵt tiền ở Hà Nội

Nam thanh niên quê Thái Nguyêntên V.H chụp lén cô gái đi vệ sinh trong toitet bằng ứng dụng B621 trên ĐTDĐ. Điều không ngờ là hắn ta còn đăng ảnh nhạy cảm này công khailên Facebook và chú thích: “Nhìn đã muốn đọt”.

Không lâu sau đó, kẻ bệnh hoạn bị công an bắt giữ.

Kẻ bệnh hoạn chụp lén cô gái đi vệ sinh và đăng ảnh lên Facebook.

Hôm 23.2,nam thanh niên tên N.T liều lĩnh quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở rạp phim Galaxy Nguyễn Du, TP.HCM để rồi bị tóm sống.

Không chỉ quay lén trong nhà vệ sinh nữ rạp Galaxy Nguyễn Du mà N.T còn làm giả thẻ sinh viên trường Đại học Công Nghệ TP.HCM và Ngoại thương rồi thực hiện hành vi bệnh hoạn tương tự.

Đọc thông tin này, nhiều cô gái cảm thấy lo lắng vì không biết từng bị N.T quay lén không và đề nghị cơ quan chức năng xử lý hắn thật nghiêm.

Kẻ quay lén trong nhà vệ sinh nữ rạp phim Galaxy Nguyễn Du bị tóm sống.

Theo quy định tại Điều 253 và Điều 121 Bộ luật Hình sự năm 1999, những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội“Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”“Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Như vậy, đối với trường hợp bị người yêu cũ tung hình ảnh và clip nóng lên mạng, hành vi đó có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến2năm hoặc phạt tù từ3 tháng đến2 năm”.

Việc đưa clip và ảnh nóng kèm những thông tin cụ thể về nhân thân, lai lịch của một người nhằm mục đích hạ thấp, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó, là có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác theo điều luật đã viện dẫn trên.

Để xử lý về hành vi này,người bị hại phải làm đơn tố cáo người có hành vi vi phạm (vì thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại theo điều 105 bộ luật Tố tụng hình sự), đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định.

Cô gái tâng bóng và biểu diễn kỹ thuật điêu luyện ở Mỹ:

Chàng trai Hà Nội vừa đàn hát vừa tát vào mặt:

Xem thêm:Bị phát hiện đi khách sạn ở TP.HCM với phi công, vợ cầm dao chém chồng

Clip thanh niên tưởng bị mổ lấy nội tạng, cầm dao tự sát ở bãi biển Nha Trang

Vợ có bầu 8 tháng bị bố nuôi cưỡng hiếp năm 13 tuổi, chồng ngáo đá trộm xe bị bắt

Nữ sinh Kinh tế Quốc dân bị bạn trai chia tay vì vòng 1 khủng

Xăm hình quỷ lên đùi bị tai nạn liên tục, mơ có người bóp cổ và cầm dao đâm

Chàng trai tán em gái người yêu cũ để trả thù bị dọa tung clip sex

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chụp lén cô gái đi vệ sinh rồi đăng Facebook, kẻ bệnh hoạn bị công an bắt