Nhiều người nghi vấn về tình xác thực của chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình nhưng bị cô gái nhận là anh trai.

Chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình thất bại chỉ là trò PR cho cửa hàng?

Hồng Quân | 07/11/2017, 12:41

Nhiều người nghi vấn về tình xác thực của chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình nhưng bị cô gái nhận là anh trai.

Xem thêm: Cô gái không mặc quần ra đường Sài Gòn bị xe máy kẹp 3 đuổi theo quay phim

Nữ sinh viên đi nhà nghỉ với khách lần đầu gặp qua ám hiệu và cái kết đắng

Được chia sẻ trên fanpage nhiều thành viên, chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình bị cô gái nhận là anh trai khiến dân mạng sôi sục. Nội dung như sau:

Đây là bạn tôi các bạn ạ. Hôm nay, tôi cùng nó đi tỏ tình. Mấy hôm trước nó kể với tôi là tích tiền mua iPhone x. Thế mà đúng 1 cái, chiều nay nó bảo tôi tối nay đi quay phim màn tỏ tình của nó. Nó lấy hết tiền tiết kiệm đặt mua 300 ly trà sữa với hoa, thế là 2 thằng lóc cóc đẩy 2 xe 4 thùng lên tầng 25 nơi em ý làm việc.

Em ấy và đồng nghiệp quá bất ngờ, không ngớt lời cảm ơn: “Mày sướng thếm có người yêu ga lăng"; “Mày bảo anh ấy còn em trai hay anh trai không giới thiệu cho tao"

Giữa đám đông, nó tặng hoa với quà. Xong em ấy bảo “Tối em trả lời anh" rồi quay ra cười nói với lũ bạn. Thế là công ty của em ấy được bữa trà sữa thay cơm, uống không hết phải gọi cả những công ty tầng dưới lên uống hộ nữa mà tôi còn chẳng được ngụm nào.

Tôi đi theo quay phim, định về dựng video lãng mạng kiểu Hàn Quốc cho nó làm kỷ niệm. Tối về em kia trả lời thật các ông ạ, nhưng rất tiếc vẫn chỉ nhận là "anh trai" trong truyền thuyết, đã thế lại còn được vinh dự khi nào em ấy có người yêu sẽ đem đến nhờ nó duyệt.

Có vẻ như để được làm anh trai hơi tốn các bạn nhỉ?

Chuyện được chia sẻ bởi người giấu tên gây bão Facebook với hơn 12 ngàn like, hơn 2.000 chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

Dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều xung quanh chuyện khó tin này. Chỉ số ít người cảm thương và tiếc nuối cho chàng trai bỏ tiền mua trà sữa nhưng tỏ tình thất bại, còn lại hầu hết đều mỉa anh ta khờ dại hay quá phung phí tiền và cho rằng nên tặng thẳng quà ý nghĩa cho người trong mộng.

Song song đó, không ít người bán tin bán nghi chuyện trên, thậm chí khẳng định đây chỉ là trò PR cho một cửa hàng trà sữa vừa khai trương chưa lâu ở Hà Nội.

Chàng trai cầm bó hoa che mặt vì sợ bị bóc mẽ?

7 cô gái uống được bao nhiêu ly trà sữa?

Trong 2 ảnh chỉ 18 ly trà sữa.

Trong 2 ảnh chia sẻ trên mạng, chàng trai đều cầm bó hoa che mặt khi đẩy 2 thùng trà sữa. Số lượng ly trà sữa trong 2 ảnh chưa tới 20 chứ đừng nói 300, còn số cô gái trong ảnh chỉ có 7. Vậy chàng trai mua 300 ly trà sữa để làm gì?

Bỏ bạn trai bị 2 côn đồ đánh hội đồng, nữ sinh Việt leo lên xe khác nói chạy đi:

"Lúc hoạn nạn mới biết bạn là ai". Dù biết là sợ nhưng hành vi bỏ bạn trai lúc hoạn nạn của nữ sinh Việt bị cộng đồng mạng chê trách.

Nói fan lên sân khấu, Sơn Tùng M-TP bị đám đông rượt chạy té khói:

Tình tiết bất ngờ vụ nữ chủ tiệm tóc ở Thái Nguyên bị thiếu niên 16 tuổi cứa cổ:

Thời điểm gây án,Tạ Quang Trường vừa bước qua tuổi 16 được vài ngày. Quá trình sinh sống ở địa phương, Tạ Quang Trường (trú tại xóm Thái Cao, xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) chưa có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng nghiện ma túy. Do ham chơi bời lại nghiện ngập nên Tạ Quang Trường đã bỏ học.

Một số người dân địa phương tiết lộ tình tiết khá bất ngờ là khi chị Nguyễn Thị Kim A. (chủ một tiệm cắt tóc) được đưa đi cấp cứu, đối tượng vẫn tới hiện trường nghe ngóng và làm như không biết chuyện gì xảy ra.

Ngày 6.11, Công an huyện Phổ Yên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đang phối hợp điều tra làm rõ vụ nữ chủ tiệm tóc bị thiếu niên 16 tuổi cứa cổ.

Khoảng 9 giờ sáng 2.11, người dân trong khu vực phát hiện chị Nguyễn Thị Kim A. (sinh 1981, trú tại xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) hốt hoảng tay ôm cổ, lao ra khỏi quán, kêu cứu thảm thiết.

Khi thấy chị A. chạy ra khỏi quán, miệng liên tục kêu cứu với vùng cổ chảy nhiều máu, người dân đã nhanh chóng đưa chị đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 91.

Chiều 2.11, Công an xã Tiên Phong phối hợp với công an cấp trên đã vây bắt thành công đối tượng Tạ Quang Trường khi hắn đang lẩn trốn trong địa bàn xã.

Xem thêm: Đám cưới giữa bão số 12 vắng gần 600 khách, cô dâu bật khóc

2 đại ca giang hồ xử lý đám côn đồ ép nữ nhân viên karaoke uống thuốc kích dục

Bỏ bạn trai bị 2 côn đồ đánh hội đồng, nữ sinh Việt leo lên xe khác nói chạy đi

Bắt nữ sinh tỉnh lẻ quan hệ mới cho đến lớp, nam sinh hổ báo bị đại ca giang hồ xử đẹp

Bầu show bỏ 68 triệu mua iPhone X đầu tiên về Việt Nam từng hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Á hậu Diệu Thùy lên tiếng về nghi vấn tiếp rượu, cởi đồ trước mặt bác sĩ nam

Cô dâu rơi xuống biển khi chụp ảnh cưới nơi tử thần ở vịnh Vĩnh Hy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện chàng trai mua 300 ly trà sữa tỏ tình thất bại chỉ là trò PR cho cửa hàng?