Cách ứng xử với nhau sẽ đưa các bạn đi qua khó khăn và mỗi giai đoạn thăng trầm trong tình yêu, hôn nhân mà không lo kẻ thứ ba có cơ hội xuất hiện.

Tuyệt chiêu giữ chồng, chặn đứng 'kẻ thứ 3' hiệu quả

Thùy Vân | 07/11/2017, 07:06

Cách ứng xử với nhau sẽ đưa các bạn đi qua khó khăn và mỗi giai đoạn thăng trầm trong tình yêu, hôn nhân mà không lo kẻ thứ ba có cơ hội xuất hiện.

Cho hai vợ chồng khoảng thời gian riêng tư

Bước vào cuộc sống hôn nhân,các cặp đôi sẽ phải đối mặt với tình trạng không có nhiều thời gian "mật ngọt" do phải chăm sóc con và bận tối mắt tối mũi vì công việc. Lúc này, thật khó để tìm ra "khe hở" cho việc hẹn hò hai người. Vô hình chung phòng ngủ trở thành địa điểm gần như duy nhất để hai vợ chồng bên nhau. Khi các con đã về phòng ngủ, hãy dành phần còn lại của đêm cho vợ/chồng của bạn nhé!

Thường xuyên nói tiếng yêu

Có thể bạn từng nói nhiều lời yêu thương trong quá khứ nhưng rồi thời gian hai bạn ở bên nhau càng lâu, những lần bày tỏ tình cảm như vậy càng trở nên thiếu vắng. Quá tiết kiệm tiếng yêu là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến cảm giác không an toàn, lừa dối và ngoại tình. Bởi vậy, nếu muốn đảm bảo cho mối quan hệ luôn luôn vững bền thì đừng quên thổ lộ cảm xúc của mình với đối phương.

Hạn chế cằn nhằn chồng vì tất cả mọi thứ

Một thói quen của các bà vợ mà ông chồng nào cũng ghét chính là… cằn nhằn. Các đấng mày râu không thích một thực tế là phụ nữ đặt lên vai họ một gánh nặng lớn lao với vô số mong muốn, những điều hạn chế, và một danh sách những việc phải làm và không được làm sau khi kết hôn. Hãy chắc chắn rằng bạn không biến mình trở thành kiểu phụ nữ đó, hoặc bất kỳ kiểu phụ nữ nào khiến anh ấy bắt đầu né tránh bạn.
Thay vào đó, bạn nên thật sự cảm thông và hỗ trợ anh ấy nhiều hơn. Thay vì chỉ ra một đống những việc mà bạn muốn anh ấy làm nhưng anh ấy không thể, chị em hãy khen ngợi những điều anh ấy đã và đang làm vì bạn, đôi khi chỉ là một câu rất nhẹ nhàng. Chẳng ai mà không thích được khen cả và chồng bạn cũng không ngoại lệ.
Kiểm soát chồng vừa đủ, ghen vừa đủ, biết cách làm chồng ghen ngược
Đừng quá kiểm soát đời sống cá nhân của chồng như kiểm tra điện thoại, kiểm tra tài khoản, hay lúc nào cũng kè kè câu hỏi “anh đi đâu?”, “làm gì?” với chồng, hãy để anh ấy có thế giới của mình và thấy được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào. Ghen là dư vị của tình yêu nhưng quá liều sẽ trở thành thuốc độc, ghen vừa đủ không quá nóng cũng đừng quá lãnh cảm, hãy thể hiện rõ ràng quan điểm hay nói bóng gió xa xôi cũng là một cách khiến anh ấy biết bạn đang ghen.
Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.
Tuyệt đối không được xuề xòa với bản thân

Là phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi lấy chồng, có con, nuôi con, chăm con, kèm theo biết bao công việc không tên trong nhà khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho chồng con, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh. Vì thế, hãy luôn giữ mình gọn gàng, xinh đẹp trong mắt chồng.

Lạt mềm buộc chặt

Mềm mỏng chính là vũ khí quan trọng nhất của người phụ nữ. Biết cương - nhu đúng lúc có thể khiến chồng cảm thấy mình được tôn trọng. Hoặc khi làm điều gì không phải với bạn, sự mềm dẻo có thể khiến chàng thấy có lỗi thay vì bạn xù lông nhím lên trách móc hay giận dữ, điều này càng dễ khiến chàng muốn chống đối với bạn mà thôi.

Tình dục xây dựng lòng tin

Ai trong chúng ta cũng biết tình dục là một phần không thể thiếu trong tình yêu - hôn nhân. Quan hệ tình dục với vợ/chồng giúp tạo ra một loại kết nối cá nhân mà bạn không thể có được với bất cứ ai khác.

Quan hệ tình dục có tác dụng giải phóng endorphin trong cơ thể. Hormone này không những khiến bạn cảm thấy hạnh phúc mà còn giúp bạn tự tin hơn. Trong khi đó, sự tự tin là thứ khí chất hay "món trang sức" đặc biệt quan trọng. Phụ nữ tự tin chính là người phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt các ông chồng.

Có thể sau nhiều năm chung sống, chuyện quan hệ tình dục có xu hướng trở nên nhàm chán nếu hai người cứ mãi "như ngày đầu". Tin tốt lành là quan hệ tình dục thường xuyên cho phép hai vợ chồng khám phá lẫn nhau cũng có những bước đột phá trong chuyện yêu. Hãy nói chuyện với người bạn đời, mô tả với anh/cô ấy mong muốn hoặc ý tưởng mà bạn muốn thử, sau đó hai người hãy cùng rút kinh nghiệm.

Sam Sam (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt chiêu giữ chồng, chặn đứng 'kẻ thứ 3' hiệu quả