Nguyễn Thị N hiến máu, thậm chí hiến thận để cứu bạn trai Hoàng Văn H. Thế nhưng, cô gái 9X bị bạn trai bỏ sau khi có bầu. Câu chuyện về chị N khiến dân mạng cảm thấy xót xa và bày tỏ sự phẫn nộ với gia đình H.

Chuyện cô gái 9X bị bạn trai bỏ sau khi hiến thận gây phẫn nộ

Một Thế Giới | 12/11/2014, 10:11

Nguyễn Thị N hiến máu, thậm chí hiến thận để cứu bạn trai Hoàng Văn H. Thế nhưng, cô gái 9X bị bạn trai bỏ sau khi có bầu. Câu chuyện về chị N khiến dân mạng cảm thấy xót xa và bày tỏ sự phẫn nộ với gia đình H.

>>Biển báo Khu vực đông bợm nhậu qua đường có 1-0-2 ở Biên Hòa

>>2 thanh niên Hà Nội đánh người, giết luôn chó gây bức xúc

>>Nghỉ Tết âm lịch 9 ngày còn ít, nghỉ 8 ngày 30.4 - 1.5 hơi nhiều
>>Cặp đôi diễn cảnh nóng ở nơi đông người
>>Bật khóc vì phim ngắn Nam sinh xấu hổ với bạn gái vì mẹ
>>Clip Tóc Tiên mặc váy xẻ ngực bên Beckham
>>Nhóm trẻ trâu đua Dream lúc nửa đêm bị ném đá tơi bời
>>Clip chàng trai xin hôn gái xinh Việt khắp nơi
>>Clip cô gái Việt nhảy cầu tự tử vì bị chồng đánh

>>Beckham đăng ảnh chụp với Tóc Tiên gây bão mạng

Sau khi hy sinh hết mình vì người yêu, ít ai ngờ Nguyễn Thị N lại phải kết cục cay đắng đến vậy.

Câu chuyện nghẹn lòng về cô gái 9X bị bạn trai bỏ sau khi hiến thận và đi cưới gái nhà giàu do VietNamNet đăng tải. Nội dung như sau:

"Gần 3 năm trước, anh bị viêm cầu thận phải cắt bỏ, vì yêu anh em không nề hà hiến đi thận của mình. Vậy mà, khi em có bầu, gia đình anh ta bắt phá và xua đuổi em như tà ma để cưới vợ giàu cho anh”, Nguyễn Thị N ở Bắc Ninh chia sẻ.

Hiến thận cứu người yêu

Nguyễn Thị N và Hoàng Văn H quen nhau trong một lần anh H gặp phải một vụ tai nạn nghiêm trọng. Khi đó N đang là sinh viên tình nguyện trong một chiến dịch vận động hiến máu cứu người của thành đoàn Hà Nội. Khi chứng kiến cảnh anh H bị thương nặng, phải truyền máu gấp, N đã không ngần ngại hiến máu của mình để cứu anh.

Thế rồi tình yêu của hai con người lớn lên ở những miền đất khác nhau, (anh ở Thái Nguyên, còn N ở Bắc Ninh) cũng đã được nảy nở. Anh H luôn động viên, an ủi để N luôn luôn thấy được hạnh phúc và vượt qua những kỳ học cam go của quãng đời sinh viên.

Thế nhưng, cuộc đời thật trớ trêu. Một năm sau khi N hiến máu, anh lại bị cấp cứu vì viêm cầu thận và phải cắt bỏ. N vì yêu anh và tin tưởng những hứa hẹn của gia đình anh H sẽ cho cưới N sau khi hiến thận cho con mình, N đã không ngần ngại hiến một bên thận của mình để cứu sống anh.

Lúc đó, em mới chỉ là một cô sinh viên còn ít tuổi, thấy người yêu bị bệnh nặng thì không suy nghĩ gì cả mà hiến thận. Em cũng chỉ mong người yêu mình sớm bình phục để chúng em có thể cưới và sống hạnh phúc bên nhau”, N tâm sự.

Đang mong chờ ngày hạnh phúc nhất trong đời sẽ đến, khi anh bình phục, chị và anh sẽ làm đám cưới như lời hứa hẹn của gia đình anh. Song, ông trời thật khó chiều lòng người, ngày N báo tin mình có bầu, gia đình anh H bắt N phải phá bỏ cái thai còn chưa hành hình.

N chia sẻ: “Lúc anh ấy bị thiếu máu, em không ngần ngại mà hiến cho anh. Khi anh bị viêm cầu thận, em cũng đạp qua dư luận, bố mẹ để hiến thận cho anh ấy. Gia đình anh ấy quan tâm, nịnh nọt đủ kiểu. Thế mà khi em có bầu, thông báo cho họ, họ lại bắt em phá, khi em không phá, họ xua đuổi em như tà ma”.

Giặt đồ bệnh viện, bán hàng để mưu sinh

Căn nhà trọ cuối ngõ bỗng vang vọng tiếng cười đùa của cô con gái nhỏ. Đó là bé Thỏ, con N. Từ khi bị gia đình anh H chối bỏ trách nhiệm đến nay, N một mình chống chọi dư luận, cầu cứu bố mẹ đẻ để giữ lại đứa con bé bỏng của mình.

N chia sẻ: “Sau khi bị họ xua đuổi, em đau đớn lắm! Còn một năm nữa là ra trường nhưng em phải bảo lưu việc học để sinh con”.

Từ đó, mọi thu nhập chính trong gia đình đều một tay N lo liệu. Để có tiền sinh con, nuôi con, buổi sáng N xin đi giặt quần áo bệnh nhân trong bệnh viện, mỗi tháng cũng kiếm được 500 nghìn đồng. Buổi chiều thì mở thêm hàng nước chè, nước vối… để kiếm thêm thu nhập.

Hỏi về việc từ khi sinh con cho đến nay, anh H có từng quan tâm, chăm sóc cháu Thỏ lần nào không, N buồn bã: "Từ lúc biết em có bầu anh ấy và gia đình anh ta đã giấu giiếm để cưới một cô vợ nhà giàu khác. Anh ấy không phụ cấp được gì cho gia đình em, cho hai mẹ con em. Giờ con em không biết tương lai thế nào, mỗi ngày lại càng sụt thêm ký, em lo lắm không biết phải làm gì bây giờ...".

Năm nay bé Thỏ con chị N đã được hơn 1 tuổi, chị N nhờ bà ngoại từ quê lên trông con để ban ngày đi làm còn ban đêm thì đi học lại.

Em hy vọng học hành xong, có bằng cấp sẽ xin một công việc ổn định để lo cho con em được đàng hoàng hơn. Thương con còn bé không có bố mà bây giờ em không làm được gì”.
>>Bị phụ tình vì chi 178 triệu cho bạn gái đi thẩm mỹ viện
Xót xa”; “cay đắng”;“nghẹn ngào”, “phẫn nộ”… là những từ ngữ được nhiều người sử dụng để bình luận về câu chuyện trên. Trong đó, không ít người bày tỏ sự thương cảm cho hoàn cảnh của mẹ con chị Nguyễn Thị N, đồng thờigửi lời động viên và an ủi họ.
co gai 9X bi ban trai bo
Dân mạng thương cảm mẹ con chị Nguyễn Thị N và phẫn nộ với hành động của gia đình Hoàng Văn H.

Bạn Long Lê viết: “Tội hai mẹ con quá. Cố gắng lên em nhé. Nếu gì em cứ tìm đến cái cô vợ kia và nhà cô vợ kia nói cho họ biết sự bất nhân, lang sói của cái gia đình đó. Theo anh, em cứ viết đơn đòi tên đó phải phụ cấp nuôi bé Thỏ. Dù anh biết rằng em không cần nhưng anh nghĩ nó phải chịu em ạ. Cái này anh nghĩ luật pháp có nêu ra đó”.

Đời biết đâu chữ ngờ, nhưng yên tâm có nhân quả hết bạn à. Cố gắng sống tốt bạn nhé”, bạn Trần Huỳnh Thi ai ủi Nguyễn Thị N.

Bạn Trang bình luận: "Thương chị quá nhưng em thấy chị thật mạnh mẽ. Nếu bị rơi vào trường hợp này thì em không gượng dậy nổi luôn".
Trong khi bạn Long Lê đưa ra ý kiến khác: “May cho em đấy chứ buồn khổ cái gì. May là họ xua đuổi em, chứ em mà về làm dâu cái gia đình Họ lừa từ cha, mẹ, anh, chị như thế thì không chỉ mình em khổ đâu mà cả cha, mẹ, anh chị và cả họ nhà em cũng phải đau khổ với cái gia đình lừa đảo ấy thôi. Em hãy đến cảm Ơn cô gái kia và gia đình cô ta gấp nhé. Tin anh đi em.Ông trời có mắt đấy và đời có quả báo đấy”.
Thời này kiếm được một người đàn ông tốt đã khó. Tốt mà yêu thương bạn gái hết mình còn khó hơn. Vì vậy, chị em đừng bao giờ từ bỏ nếu quen được người hội đủ hai yếu đó”, bạn Hương chia sẻ.

>>Beckham khen Hồ Ngọc Hà xinh gái

>>Beckham nhắn tin rủ fan Việt nhậu trước khi về Anh
>>Như Hexi - hot girl Sài thành mê hát rap gây bão mạng

>>20 YouTuber nổi tiếng nhất thế giới (phần 1)

>>Beckham đòi đi ăn thịt chó, kìm lòng trước Tóc Tiên

>>Beckham tới VN gặp bầu Đức, chia buồn với Haivl

>>Clip Tóc Tiên mặc váy xẻ ngực bên Beckham
>>Clip thanh niên say rượu tông gãy đầu xe máy

>>Thư bé gái lớp 4 gửi mẹ dịp sinh nhật cực đáng yêu

>>Trường không nhận quà 20.11 gây tranh cãi

>>Bố bắt con bị ngáo đá ở Hà Nội như phim hành động

>>Hot girl Sa Lim "suýt ngất" vì đứng gần Beckham

>>Cô gái Hà Nội chụp ảnh với Beckham gây bão Facebook

>>Chuyện Khiếp đảm cả đời khi đi Đại Nam gây xôn xao

>> Đỗ xe ngu như lợn - chuyện không hiếm ở Hà Nội

Y Quyên (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện cô gái 9X bị bạn trai bỏ sau khi hiến thận gây phẫn nộ