Ban đầu, câu chuyện chỉ đơn giản là Britney Spears vào trung tâm điều trị tâm lý do lo lắng cho cha. Tuy nhiên, những phát hiện gần đây của cộng đồng fan lại cho thấy một câu chuyện hoàn toàn khác.

Chuyện gì đang diễn ra với Britney Spears?

Chí Thiện | 18/04/2019, 12:36

Ban đầu, câu chuyện chỉ đơn giản là Britney Spears vào trung tâm điều trị tâm lý do lo lắng cho cha. Tuy nhiên, những phát hiện gần đây của cộng đồng fan lại cho thấy một câu chuyện hoàn toàn khác.

Ngày 4.1, Britney Spears thông báo hoãn tour Domination tại thành phố Las Vegas trước giờ G với lý do dành thêm thời gian bên cạnh cha – Jamie Spears. Ông vừa trải qua 2 cuộc đại phẫu thuật và sức khoẻ hồi phục khá chậm.

Đầu tháng 4, TMZ tung tin “công chúa nhạc pop” đã vào trung tâm điều trị tâm lý nhưng lần này là tự nguyện chứ không phải bị ép buộc như hồi năm 2008 do áp lực từ nỗi sợ mất cha. Tài khoản Instagram cá nhân của Britney sau đó cũng đăng tải một bài viết ám chỉ cô cần thêm thời gian để tự chăm sóc bản thân.

Britney Spears hiện vẫn là một trong những ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới, theo Forbes.

Nhiều người cho rằng đây là một hành động dũng cảm của Britney vì đã biết đánh giá đúng tầm quan trọng của sức khoẻ tâm thần và biết tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần thiết. Những người thân của cô như bạn trai Sam Asghari, chồng cũ Kevin Federline, em gái Jamie Lynn Spears… cũng thể hiện sự ủng hộ trên mạng xã hội.

Mặc dù vậy, một đoạn ghi âm được tung ra vào tuần trước lại cho thấy một câu chuyện hoàn toàn khác. Theo đó, một người nặc danh tự nhận từng làm cho đội của Britney và nghỉ việc vào cuối năm ngoái khẳng định chủ cũ đã bị giam lỏng trong trại từ giữa tháng 1 chứ không phải tháng 4 và không hề có ngày xuất viện thay vì ở trong một tháng như TMZ đưa tin. Nếu xét theo trình trạng pháp lý của Britney thì điều này là hoàn toàn có thể.

Britney và cha

Kể từ năm 2008, Britney được đặt dưới sự giám hộ của cha. Đây là hệ quả từ những hành động thiếu kiểm soát của cô trong quá khứ vốn đã dẫn đến việc bị toà tước quyền nuôi con. Mọi quyết định từ đời tư cá nhân cho đến nghề nghiệp chuyên môn của Britney đều phải thông qua ông Jamie. Hơn 10 năm đã trôi qua, mối quan hệ giữa cô và cha vẫn rất tốt hay ít nhất là những gì họ thể hiện ra ngoài.

Britney rất thương hai con trai của mình

Cũng theo đoạn ghi âm, quyết định huỷ tour Domination trên thực tế là của ông Jamie do Britney từ chối tiếp tục uống thuốc điều trị. Chính vì thế, ông đã ký giấy đưa con gái vào trung tâm ngược với mong muốn của cô. Những bài viết trên Instagram vào tháng 4 và Facebook vào tháng 1 không phải do Britney tự đăng mà là ekip của cô làm theo chỉ đạo của Jamie.

Mọi chuyện dần trở nên phức tạp sau khi mẹ của Britney – bà Lynn Spears – đăng một tấm ảnh khó hiểu lên Instagram với nội dung xoay quanh đức tin và kiên trì đấu tranh. Chưa hết, bà còn “thích” nhiều bình luận kêu gọi “giải phóng Britney khỏi cha” của fan.

Tấm ảnh khó hiểu của bà Lynn Spears trong giai đoạn nhạy cảm

Trong chương trình The Talk số ngày 16.4 chiếu trên kênh CBS, rapper kiêm MC Eve đã diện một áo thun in dòng chữ #FreeBritney (tạm dịch: Giải phóng Britney). Hashtag này hiện nằm trong top những hashtag được sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter do fan của Britney khởi xướng. “Tôi mặc áo này vì tất cả chúng ta đều yêu mến cô ấy”, Eve nói.

Sharon Osbourne cho rằng những thuyết âm mưu như thế này thoạt chừng nghe có vẻ khó tin nhưng trong các trường hợp dính đến quá nhiều tiền (tài sản của Britney vào khoảng 200 triệu USD) thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Bạn trai Sam Asghari và Britney

Theo PageSix, Britney cảm thấy khó khăn trong việc tin tưởng người khác do từng bị người thân lợi dụng và phản bội trong một thời gian dài. Cô phụ thuộc vào cha từ “những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống”.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận nói với tờ E! rằng Britney đã rời khỏi trung tâm vào tuần trước để làm đẹp. Nhiều nhân chứng có mặt tại salon cho biết các nhân viên đã làm tóc cho nữ ca sĩ 38 tuổi nhanh nhất có thể và cô trông không có vẻ gì là mệt mỏi hay khó chịu.

Britney có quá khứ bị mất kiểm soát hành vi cho nên fan rất lo lắng cho cô

Ekip của Britney hiện chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Điều này khiến cho cộng đồng fan càng trở nên nóng lòng hơn bao giờ hết và họ mong rằng được nghe đích thân thần tượng phát biểu về tình trạng của mình.

Mai Thảo
Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi': Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của Britney Spears
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do, danh tính và quyền tự chủ của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện gì đang diễn ra với Britney Spears?