Nghệ sĩ Lê Bình hiện đã quá yếu và gần như không thể ăn uống được.

Nghệ sĩ Lê Bình: 'Vô bệnh viện rồi tiền tỉ như giấy lộn'

Nguyễn anh Huy | 17/04/2019, 16:32

Nghệ sĩ Lê Bình hiện đã quá yếu và gần như không thể ăn uống được.

Sáng ngày 17.4, hai nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và Đại Nghĩa không hẹn mà gặp cùng vào thăm nghệ sĩLê Bình. Do anh vừa vô thuốc nên rất mệt vì cơ thể phải chống chọi lại phản ứng hóa chất và vì anh ăn không đủ chất (ăn không nổi).

Khoảng thời gian đầu, anh nằm nhắm mắt nghỉ ngơi. Một lúc sau, người nhà cho Lê Bình ăn. Vì anh mất sức nên gia đình chưng yến với đường phèn cho anh ăn. Đến chén thứ hai, Trịnh Kim Chi tận tay đút cho anh Lê Bình ăn.

Lát sau, anh kêu người nhà nâng chiếc giường lên cao để anh có thể thuận tiện trò chuyện với Trịnh Kim Chi và Đại Nghĩa. Nghệ sĩLê Bình nắm tay hai đàn em và nói lời cảm ơn. Anh khóc và chia sẻ: "Hãy làm việc vừa thôi. Ráng giữ gìn sức khỏe. Vì nếu để bệnh và vô viện nằm, tiền tỉnhư giấy lộn".

Trịnh Kim Chi và Đại Nghĩa thấy nghệ sĩLê Bình quá xúc động nên khuyên anh bình tâm và nghỉ ngơi. Trước khi ra về, Đại Nghĩa đại diện cho nhóm từ thiện của mình gửi anh Lê Bình số tiền ủng hộ đợt 2 là 171 triệu đồng.Trịnh Kim Chi cũng trao lại số tiền do bạn tặng.

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Lê Bình: 'Vô bệnh viện rồi tiền tỉ như giấy lộn'