Sam Smith chia sẻ anh có triệu chứng của COVID-19 từ 2 tuần trước khi dịch bùng phát tại nước Anh.

Sam Smith nghi mình nhiễm COVID-19

21/04/2020, 06:34

Sam Smith chia sẻ anh có triệu chứng của COVID-19 từ 2 tuần trước khi dịch bùng phát tại nước Anh.

Giọng ca nổi tiếng nước Anh - Sam Smith - Ảnh: Internet

Trong một cuộc phỏng mới đây, Sam Smith vừa tự điền tên mình vào danh sách các nghệ sĩ từng nhiễm COVID-19. Nam ca sĩ tin rằng mình đã bị lây bệnh khi ở Anh, nhưng cũng như tình trạng tự cách ly của bao người, anh tiếp tục ở nhà và để hệ miễn dịch tự làm việc của mình. “Tôi chưa làm xét nghiệm nhưng tôi biết rằng mình chắc chắn đã nhiễm bệnh, 100% đã nhiễm. Tất cả những gì mà tôi đọc được đều cho thấy điều đó. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình chắc hẳn là đã nhiễm virus rồi”.

Sau khi tiết lộ các biểu hiện của mình, Sam làm theo hướng dẫn của chính phủ và tự cách ly tại nhà riêng ở Los Angeles để ngăn chặn sự lây lan của virus sang bất kỳ ai khác. Vài ngày sau đó, em gái của nam ca sĩ (đang sống cùng anh tại đây) cũng bắt đầu có những triệu chứng tương tự. Họ tự giữ mình trong nhà suốt 3 tuần để bảo vệ cho những những người thân xung quanh. “Chúng tôi không muốn mạo hiểm với bất kỳ điều gì. Tôi nhiễm bệnh vào khoảng 2 tuần trước khi tình hình ở Anh trở nên tệ đi… Khi tất cả mọi người đều thật sự đã cách ly tại nhà, may mắn thay, đó cũng là lúc tôi khỏi bệnh”.

Sam Smith đăng ảnh buồn bã khi nghĩ mình bị nhiễm COVID-19 - Ảnh: Internet

Khi cách ly tại nhà, Sam Smith bắt đầu tìm cách để giải toả cho bản thân. Nam ca sĩ người Anh cảm thấy muốn được hát và thoả sức sáng tạo hơn bao giờ hết. “Trong 2 tuần đầu tiên, tôi chỉ muốn hát. Tôi không muốn hát các ca khúc của mình, cũng không muốn vừa hát vừa ghi hình lại. Tôi chỉ muốn đi loanh quanh trong nhà và chỉ đơn thuần là hát”. Đến tuần thứ ba, Sam dần mất sự nhiệt huyết của mình.

Thế là chủ nhân của những bản hit bắt tay vào việc sáng tác trở lại. Sam Smith nhanh chóng lấy lại phong độ, và rồi cho ra mắt màn kết hợp vô cùng ấn tượng cùng Demi Lovato với ca khúc I’m Ready. Mới đây, anh còn hợp tác cùng John Legend để trình diễn một tiết mục cho chương trình One World: Together At Home vào ngày 18.4 vừa qua.

Đại dịch toàn cầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như tinh thần của Sam Smith, trước đó anh đã phải hoãn lịch phát hành album của mình lên nền âm nhạc vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ban đầu, album phòng thu thứ ba của nam ca sĩ dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 1.5 sắp tới với tựa đề To Die For. Vì thấy tên album có chút không phù hợp với tình cảnh hiện tại, Sam không những dời lịch phát hành lại mà còn quyết định sẽ cho sản phẩm âm nhạc của mình một cái tên khác trong tương lai.

MV I m Ready - Demi Lovato, Sam Smith

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sam Smith nghi mình nhiễm COVID-19